Chap 6

164 15 7
                                    

Ngày hôm sau , sau khi trải qua sự việc ngàn chấm ngày hôm qua WooYoung mệt nhoài bước xuống giường . Vào phòng tắm , bỏ mặc cậu bạn thân đang yên giấc trên giường .

Tắm xong , WooYoung mặc chiếc áo phông và quần jean đơn giản . Lấy khăn lau khô mái tóc của mình , cậu hướng ra ngoài phía cửa sổ để ngắm nhìn mọi vật vào buổi sáng .

" daedap anko binggeulbinggeul dolligiman hae

neo malgo dareun nuguegedo naesarang jul su eomneunde

jogeumman deo dagawajumyeon andoeni

ni mameul naege da jumyeon andoeni

ijen naui sarangi dasi cheomeuro wonjeomeuro doragaji ankireul "

( Au : bài Back to square one - 2PM )

WooYoung chạy vội tới bàn , cầm lấy chiếc điên thoại , màn hình hiện chữ " Omma "  - cậu bắt đầu nghe máy :

" Nae , Omma ! Có chuyện gì sao mẹ ? "

" Ba ngày nữa là con nhập học mà ba mẹ lại có đợt công tác đột xuất bên Mĩ , con có thể tự chăm sóc cho bản thân chứ ? "

" Huh ? Mẹ đi công tác hồi nào vậy , không chịu , không chịu đâu !!!! Con muốn ăn cơm mẹ nấu cơ !!! "

" Youngie ! Con lớn rồi , ngoan ngoãn chút cho mẹ xem nào . Con nghe mẹ nói này , giờ con và NuNeo đi mua đồ để nhập học đi , mẹ sắp xếp hết rồi . Nghe không ? Ăn uống đầy đủ , ngoan ngoãn và cấm được nghịch ngợm đó biết chưa ? "

" Dạ ! Vậy chừng nào ba mẹ về ? " WooYoung nói với cái miệng méo xẹo ( au : mếu ấy =]] )

" Đợt này ba mẹ phải đi tầm một tháng đấy , nên con nhập học cho tốt nhớ không ? Có gì thắc mắc thì hỏi mẹ biết không . Bên Hàn cũng 8:25 rồi , hai đứa chuẩn bị đi mau lên . Mẹ cúp máy nhé . Yêu Ang ang WooYoung của mẹ ! "

Haizz ! WooYoung thở dài ngao ngán . Ngoảnh đầu nhìn về phía giường ...  " Ôi mẹ ơi !!! Hôm nay tới lượt mình phải đánh thức NuNeo dậy , tại sao !!! " WooYoung thầm nghĩ .

" NuNeo , NuNeo !! Dậy lẹ đi ! Dậy mau !! Dậy ngay cho tớ !! "

Đáp lại chỉ có im lặng và tiếng thở đều đều . WooYoung nhìn cậu ta suy nghĩ , " A ! Có cách rồi , kekeke =)) "

Cậu đi tới kệ tivi , bật Volum lever MAX , cậu bắt đầu hát , gào thét đủ kiểu vào buổi sáng .

" Now, put your hands up

put your hands up 

put put put put put

put your hands up

put your hands up

put put put put put

put your hands up

put your hands up

put put put put put

put your hands up

put your hands up

put put put put put

볼륨을 높여 

스피커 터지도록 

그리고 모두 함께 미쳐 

정신 빠지도록

First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ