Trình Lam tức giận rời khỏi khách sạn. Cô đã gọi cho Đường Tam đến.
Trên bầu trời đêm nay tối đen như mực không trăng không sao, nhưng xung quanh cô vì những ngọn đèn đường mà không gian trở nên sáng rực.
Một cơn gió lạnh thổi ngang qua làm cô rùng mình.
Cô bước đi ra cổng trước của khách sạn.
Vừa đi cô vừa mắng."Lôi Lạc Thiên anh là đồ vô lương tâm.
Lôi Lạc Thiên xấu xa."Chỉ trong chóc lát có một chiếc xe BMW màu đen đậu lại trước mặt của cô.
Tề Phong xuống xe đứng trước mặt cô cung kính nói."Chị Dâu, chị theo em về nhà đi, lão đại rất lo lắng cho chị."
Trước mặt người ngoài Tề Phong sẽ gọi anh là chủ tịch, nhưng khi chỉ có người mình, thì sẽ cung kính gọi anh là lão đại.
"Lo lắng,"
Trình Lam nhếch bờ môi gợi cảm của mình lên thành một nụ cười khinh bỉ.
"Anh nói Lôi Lạc Thiên sẽ lo lắng sao? Tôi nghĩ không có khả năng đó đâu.
Tránh ra!."Giọng nói cùng với biểu cảm lạnh lùng trên khuôn mặt của cô, làm Tề Phong bất an trong lòng, anh vô thức lùi mình về sau hai bước.
Tiếng xe gắn máy dừng lại bên cạnh Trình Lam.
Đường Tam bước xuống, với tư thế vô cùng hấp dẫn, khiến Tề Phong ngây người trong giây lát."Chị, không phải chị đi cùng anh Thiên sao? "
"Đừng nhắc đến cái tên đó trước mặt của chi nữa."
Trình Lam không nói thêm gì, cô vươn tay đoạt lấy cái nón bảo hiểm màu đen trong tay của Đường Tam.
Cô chuẩn bị ngồi lên xe motorbike phóng đi.Tề Phong nhìn thấy vậy, anh bắt đắc dĩ phải động thủ với cô.
Anh một quyền đánh mạnh xuống tấn công vào tay đang cầm nón bảo hiểm của cô, không ngờ Trình Lam lại nhanh nhẹn nhích người sang một bên, cô phóng lên ngay lập tức dùng chân đá mạnh vào lồng ngực rắn chắc của Tề Phong một cái.Vì đang tức giận Lôi Lạc Thiên nên Trình Lam đã dùng hết sức để ra một quyền này.
Tề Phong bị đá mạnh thân thể vạm vỡ của anh bay về phía sau, đụng mạnh vào chiếc xe BMW phát ra âm thanh lớn."Rằm............"
Tề Phong bị va chạm mạnh vào chiếc xe rồi văng xuống mặt đất, trong miệng anh vô thức phun ra một ngụm máu tươi.
Đường Tam lo lắng khi nhìn thấy cảnh này, cô vội vàng chạy tới đỡ lấy thân thể bị thương của Tề Phong, giúp anh đứng lên."Chị Lam đừng đánh nữa."
Giọng nói gấp gáp mang theo sự lo lắng của Đường Tam vang lên.
Tề Phong thật không ngờ Trình Lam lại lợi hại đến như vậy, trong lòng anh thầm nghĩ ngoài lão đại ra trong bang không có ai là đối thủ của cô cả.
Kiều Nhi, Mạnh Hùng và Lôi Lạc Thiên vừa đi đến liền nhìn thấy một màng vô cùng đặc sắc này.
Miệng của Kiều Nhi đã há ra thành một chữ O thật lớn.
"Thiên mình nghĩ cậu nhặt về một con tiểu bạch thỏ, nhưng không ngờ cậu lại nhặt về một con cọp cái.
Mình nên cầu phúc cho cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá Chủ Hắc Đạo Cưng Chiều Vợ sát thủ.( hắc bang) (ngôn tình) HE
RomanceTruyện mình post là tự mình viết không phải dịch lại của tác giả khác. Cảm ơn các bạn, mông các bạn đọc truyện vui vẻ. Nếu các bạn đọc thấy hay, xin ấn vào ngôi sao vote để ủng hộ mình. Xin vui lòng đừng edit lại truyện. Đây là quyển đầu...