Chương 46: The Devil.*

94.6K 2.4K 74
                                    

Lôi Lạc Thiên ôm Trình Lam rời khỏi phòng giam.
Tất cả mọi người đều theo sau.
Lúc này Mạc Gia Yến mới hồi phục lại tinh thần.
Cô nhìn lên thấy Tề Phú sắc mặt ngượng ngùng.
Nhìn lại tư thế hiện giờ của hai người.
Tay cô ôm chặt thắt lưng của anh, ngực thì ép sát vào lồng ngực rắn chắc của anh, nhìn vào thật ám muội.
Cô lính quýnh đẩy anh ra, đỏ mặt chạy một mạch theo Mạc Gia Thành đi phía trước.
Tề Phú nhìn thấy cử chỉ thẹn thùng dễ thương này của cô, trong lòng vang lên cảm giác phức tạp, từ trước đến giờ chưa từng có.
Anh lắc đầu không muốn suy nghĩ đó là cảm giác gì, lập tức sải bước theo sau bọn họ.

Trên đường đi qua khu mạng lưới thông tin, Tề Phong khó hiểu hỏi Trình Lam.

"Chị Dâu, sao chị lại chọn tên trong phòng giam để tra hỏi, mà không phải hai tên được treo trên không trung?"

Trình Lam nghe Tề Phong hỏi vậy cô nói.

"Sự quan sát của các người còn quá kém.
Nếu muốn hỏi được gì, thì cậu phải hỏi người cầm đầu đội.
Trong một đội khi thi hành nhiệm vụ, chỉ có đội trưởng mới biết được thông tin.
Vì để bảo đảm nhiệm vụ tuyệt mật, các thành viên khác chỉ cần phục tùng mệnh lệnh của đội trưởng, chứ không cần biết thông tin gì hết."

Nghe Trình Lam nói vậy, Tề Phong nói với giọng hiếu kỳ.

"Ý chị dâu là, cái tên trong phòng giam chính là đội trưởng?"

"Đúng."

Một chữ ngắn gọn, mà làm tất cả mọi người đều hiểu hết.

Tề Phong đột nhiên vươn tay đánh vào trán mình.

"Hèn chi, tụi em tra tấn hai tên đó mấy ngày, chỉ còn lại nữa cái mạng mà họ cũng không nói.
Thì ra là họ thật sự không biết."

Bước vào khu mạng lưới thông tin.
Trong phòng đặt rất nhiều tiết bị công nghệ máy vi tính tối tân nhất.
Trong đây toàn là tinh anh về máy vi tính và cao thủ hacker.
Bọn họ liên tục xâm nhập vào máy vi tính của chính phủ, các tập đoàn lớn cùng với các thông tin truyền thông trên toàn thế giới.

Khi thu thập được tin tức gì quan trọng họ liền báo cáo lại cho Tề Phú.
Khi nhìn thấy Lôi Lạc Thiên bước vào, họ từng người một đứng dậy khơm người cung kính chào hỏi.

"Lão Đại."

Lôi Lạc Thiên vẫy tay ra hiệu cho họ tiếp tục với công việc của mình.
Anh bước vào phòng làm việc của mình bên phải.
Phòng được nói liền với khu mạng lưới thông tin.
Hai phòng chỉ ngăn bởi một bức tường làm bằng thủy tinh.
Trong phòng, anh có thể quan sát được tình hình bên ngoài một cách rõ ràng.
Anh đi tới ngồi vào ghế phía sau bàn làm việc của mình.
Anh ôm Trình Lam để cô ngồi lên đùi của anh.

Tất cả người còn lại đều ngồi vào ghế sofa màu đen hình chữ U, được đặt trước bàn làm việc của Lôi Lạc Thiên.
Tề Phong bước tới bar rượu rót cho mỗi người một ly rượu vang.

Bá Chủ Hắc Đạo Cưng Chiều Vợ sát thủ.( hắc bang) (ngôn tình) HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ