"Lôi Tổng chắc trong chuyện này có gì đó hiểu lầm."
Mạc Gia Thành nhượng bộ muốn làm hoà.
"Hiểu lầm? Các người làm vợ tôi sợ như vậy mà là hiểu lầm."
Lôi Lạc Thiên nâng lông mày, lên giọng kẻ ca.
Tràn Hạo nhìn Mạnh Hùng, lắc đầu bất lực nói.
"Hai người này đúng là phu xướng phụ tuỳ, sau này dù bị đánh chết, tôi cũng sẽ không đắc tội với cô ấy."
Mạnh Hùng cười nói.
"Biết vậy là được rồi."
Mạc Gia Thành biết nếu lần này anh không trừng phạt em gái của mình, thì đừng hồng ra khỏi được nơi đây.
Anh nhìn Mạc Gia Yến, trong lòng nghĩ ai cô không chọc, lại chọc đến người đàn bà của Lôi Lạc Thiên.
Đành phải để cô chịu uất ức rồi."Gia Yến, em mau xin lỗi vợ của Lôi Tổng đi."
"Em."
Mạc Gia Yến dùng ngón tay chỉ vào mặt mình nói trong sự kinh ngạc.
"Tại sao em phải xin lỗi, là cô ta cố tình làm em té mà."
Mạc Gia Yến không phục nói.
Lôi Lạc Thiên nghe vậy sắc mặt trầm xuống.
Chân mày nhíu lại nhìn họ.
Mạc Gia Thành kéo em gái của mình lại nói nhỏ.
Em mau nói xin lỗi người ta đi, chuyện sau này anh sẽ tín."Nhưng mà...."
Cô nhìn Lôi Lạc Thiên với vẻ mặt chờ mông, mông rằng anh sẽ nể tình.
Lôi Lạc Thiên không có phản ứng gì, ngược lại còn nhìn Trình Lam âu yếm nói."Em muốn họ phải làm gì em mới hết sợ?"
Tất cả mọi người đều muốn biết cô gái này sẽ làm gì.
"Vừa rồi cô ta muốn dùng tay phải để tát em, em không muốn làm lớn chuyện, chỉ muốn phế đi tay phải của cô ta mà thôi."
Lời nói ra thật nhẹ nhàng, nhưng lại làm tất cả mọi người toát mồi hôi lạnh.
Tràn Hạo choáng váng với những lời nói của Trình Lam."Vừa rồi chính cô ta đã cho Mạc Gia Yến một bài học, giờ còn chỉ đơn giản muốn phế đi tay của người ta mà thôi."
"Hùng cậu thấy không, sau này mình có thể đắc tôi với Thiên chứ đừng bao giờ đắc tội với cô ấy."
Tề Phong và Đường Tam đi đến bên cạnh xem náo nhiệt, nghe được lời nói của Tràn Hạo, Đường Tam vui vẽ nói,
"Đây chỉ là chuyện nhỏ, có lần một người đàn ông dùng tay phải đụng vào người của chị Lam, chỉ liền chặt đứt hai tay của hắn."
"May quá, mình chưa đụng vào cô ấy."
Tràn Hạo vỗ vỗ ngực mình tự nói.
Tính tình Tràn Hạo là như vậy, bề ngoài anh gióng như một người không đứng đắn, như thật sự anh rất đàng hoàng là một người rất thận trọng.
Anh là người đàn ông rất tỉ mỉ và có tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá Chủ Hắc Đạo Cưng Chiều Vợ sát thủ.( hắc bang) (ngôn tình) HE
RomanceTruyện mình post là tự mình viết không phải dịch lại của tác giả khác. Cảm ơn các bạn, mông các bạn đọc truyện vui vẻ. Nếu các bạn đọc thấy hay, xin ấn vào ngôi sao vote để ủng hộ mình. Xin vui lòng đừng edit lại truyện. Đây là quyển đầu...