Đường Tam khoe khoang nói.
"Các người không biết, chị Lam là một cao thủ hacker đó."
Vào giờ này Trình Lam chỉ muốn biết sự thật.
"Các người đừng nói lung tung. Mạc tổng anh có thể nói cho tôi biết được không?"
Mạc Gia Thành hai tay luồn vào tóc ôm đầu, sắc mặt phiền não, bất đầu thành thật kể lại.
"Đay là chuyện của bốn năm về trước, lúc tôi mới tiếp nhận tập đoàn Mạc thị, khi đó tôi còn trẻ, tính tình bồng bột, háo thắng nghe lời người ta chơi cổ phiếu,
Thua hết tiền túi đã đành, còn thua luôn cả tiền vốn của Mạc Thị.
Trong lúc tôi đường cùng không biết phải làm sao, có người đến muốn tôi gia nhập vào tổ chức của họ, họ nói sẽ giúp tôi qua khỏi nguy cơ lần này. Lúc đó tôi lâm vào tình thế thân bất vô kỷ, nên đành đồng ý.
Tôi có nói, ghết người phóng hỏa mấy chuyện đó tôi sẽ không làm.
Họ nói tôi chỉ cần giúp họ rửa tiền đen là được.
Nhưng không ngờ sau một thời gian dài, tôi thấy càng lúng càng sâu, tôi không muốn tiếp tục nữa.
Bọn họ uy hiếp tôi, nói trong tay họ, có bằng chứng Mạc thị ăn hối lộ và rửa tiền đen.
Nếu tôi không làm theo lời bọn họ, họ sẽ giao toàn bộ chứng cớ cho phía cảnh sát.
Tôi thì không sao, nhưng tôi không muốn Mạc thị do ông tôi đích thân thành lập, lại bị hủy trong tay tôi."Mạc Gia Thành nói xong sắc mặt đâu khổ tự trách.
Mạc Gia Yến nghe những lời này của anh mình, trong lòng đau sót.
Từ nhỏ tới lớn anh hai là người yêu thương cô nhất, nhưng trong thời gian anh hai đau khổ gặp khó khăn, cô không giúp được gì thì thôi, vậy mà còn thường xuyên ra vẻ ta đây hống hách, đi khắp nơi gây sự, khi có chuyện lại bắt anh hai ra mặt giải quyết.
Nghĩ đến đây từng giọt nước mắt rơi xuống trên gương mặt tái xanh của cô.
Tề Phú đứng bên cạnh thấy vậy, cầm khăn tay của mình đưa cho cô.
Nhìn thấy chiếc khăn tay trước mặt, cô ngước đầu nhìn lên.
Nhìn thấy Tề Phú, khuôn mặt đẹp trai, tướng người cao lớn vạm vỡ, mặc bộ Âu phục màu đen càng tôn thêm vẻ nam tính.
Mạc Gia Yến sững sờ vài giây, từ trước tới giờ anh luôn theo bên cạnh Lôi Lạc Thiên, nhưng cô chưa từng để ý đến anh."Mạc tiểu thư."
Tiếng gọi của anh khiến cô bình tỉnh lại.
Cô nhận lấy khăn tay, rồi gật đầu thay cho lời cảm ơn.Mạc Gia Thành lấy lại tinh thần nhìn Trình Lam.
"Sao cô biết về chuyện của năm con số đó."
Tất cả mọi người đều chăm chú lắng nghe.
Trình Lam nói một cách nghiêm túc."Thật ra thì, tôi là con gái nuôi của Long Kiệt, thủ lĩnh tổ chức Thần Long."
Sắc mặt của mọi người đều tỏa ra vẻ kinh ngạc.
Họ không thể nào tưởng tượng được, cô lại có một thân phận thần bí như vậy.
Lôi Lạc Thiên trầm mặc không nói gì.
Trình Lam nhìn thấy biểu hiện này của anh, cô biết chắc anh đã biết được trước."Ở ngoài có lời đồn rằng Long Kiệt thủ lĩnh của tổ chức sát thủ Thần Long là một người máu lạnh, tính tình táo bạo, tàn nhẫn, giết người không nháy mắt.
Ông có một cô con gái nuôi.
Không hiểu vì sao ông lại yêu thương cô ấy như bảo vật.
Nuông chiều một cách vô lý.
Chỉ cần những gì cô ấy thích thì ông sẽ làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá Chủ Hắc Đạo Cưng Chiều Vợ sát thủ.( hắc bang) (ngôn tình) HE
RomanceTruyện mình post là tự mình viết không phải dịch lại của tác giả khác. Cảm ơn các bạn, mông các bạn đọc truyện vui vẻ. Nếu các bạn đọc thấy hay, xin ấn vào ngôi sao vote để ủng hộ mình. Xin vui lòng đừng edit lại truyện. Đây là quyển đầu...