Lôi Lạc Thiên tức giận, nét mặt trở nên lạnh lùng, cặp mắt hiện lên tia lửa nhìn Hasan, ném mạnh ly rượu trong tay xuống mặt đắt,
mảnh thủy tinh, vỡ nát vâng ra tứ tung.
Trong tích tác những tiếng súng vang lên."Bang bang bang bang."
Từng tên thủ hạ của Hasan, bị súng bắn chết ngã xuống mặt đắt.
Hasan, cận vệ của hắn và hai tên đối tác, nhìn tình cảnh xung quanh mà rùng mình.
Chỉ trong tích tắc những thủ hạ tin anh mà Hasan tự tay đào tạo, từng người bị bắn giữa ấn đường, chết ngây lập tức, không có cơ hội phản kích.Lôi Lạc Thiên từ từ đứng lên, thản nhiên bước đến gần bốn người.
Lúc này trên sắc mặt của bọn họ, hết ngạc nhiên rồi sang qua sợ hãi rồi đến thất kinh.
Họ không ngờ ở giữa đại dương mên mông, Lôi Lạc Thiên vẫn có cách giải quyết họ, một các dứt khoát và gọn ghẻ như vậy.
Khi Lôi Lạc Thiên dừng lại trước mặt bọn họ, phía sau mười tên thủ hạ xuất sắc nhất của anh, từ bên ngoài phóng vào.
Tay cầm súng bắn tỉa, đứng theo lối quân đội thành một hàng thẳng sau lưng anh.Hasan không thể tưởng tượng được, mấy mươi tên thủ hạ, hắn côi là tin anh nhất, lại chết một cách gọn gàng trong tay mười tên thủ hạ của Lôi Lạc Thiên.
Lôi Lạc Thiên nhìn thấy vẻ mặt thất kinh của họ, liền chậm rãi nói.
"Chúng tôi có câu.
Biết người biết ta trăm trận trăm thắng.
Hasan lão đại có nghe qua chưa?."Lôi Lạc Thiên nói với giọng trầm ổn, tay cầm cây súng lục chỉa thẳng vào đầu, tên đối tác vừa rồi nói chuyện vô lễ với anh.
Cặp mắt mở to nhìn thẳng vào mặt hắn.
Tên đối tác nhìn thấy cặp mắt ma quỉ của Lôi Lạc Thiên liền rùng mình.
Ông cứ tưởng Hasan là người dữ tợn và ghê tởm nhất, nhưng không ngờ, khi nhìn thấy Lôi Lạc Thiên ông còn kiếp sợ hơn gấp mười lần.
Lôi Lạc Thiên không có tướng mạo khủng kiếp và ghê tởm như Hasan, nhưng anh lại có khí chất đích thực của một quỉ satan.
Làm người ta khi nhìn vào kiếp sợ không yên.
Ông quỳ xuống mặt đất, hai tay đưa lên, cầu xin Lôi Lạc Thiên tha mạng."Xin Lôi Lão đại tha mạng, đừng chấp nhất với kẻ tiểu nhân như tôi."
"Tôi ghét nhất, là ai dùng giọng điệu như vậy nói chuyện với mình."
Vừa nói xong, Lôi Lạc Thiên không do dự bắn một phát trên đầu hắn.
"Bang..."
Máu tuôn ra từ miệng vết thương nhỏ xuống sàng.
Thân thể người đàn ông từ từ ngã xuống mặt đất.
Ba người đàn ông vì tiếng súng đột ngột này mà hết hồn.
Sắc mặt Hasan bây giờ không còn vẻ đắc ý và tự tin của vừa rồi nữa, ma thay vào đó là gương mặt phập phồng lo sợ.
Hắn nhìn Lôi Lạc Thiên nói."Sao người của ngươi lại xuất hiện ờ đây?
Không phải chỉ có ba người lên thuyền sao?"Lôi Lạc Thiên nhìn hắn cười mỉa mai.
"Trước khi tôi lên thuyền, đã biết trước Hasan lão đại có ý đồ không tốt, nên đã an bài một chiếc xuồng máy, để thuộc hạ của tôi đi theo.
Mười tên thuộc hạ này , đều là từ trường quân đội mà ra nên kỷ thuật bắn tỉa là số một.
Họ có thể bắn từ xa trong vòng phạm vi 2km."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá Chủ Hắc Đạo Cưng Chiều Vợ sát thủ.( hắc bang) (ngôn tình) HE
RomanceTruyện mình post là tự mình viết không phải dịch lại của tác giả khác. Cảm ơn các bạn, mông các bạn đọc truyện vui vẻ. Nếu các bạn đọc thấy hay, xin ấn vào ngôi sao vote để ủng hộ mình. Xin vui lòng đừng edit lại truyện. Đây là quyển đầu...