Lôi Lạc Thiên vừa đến bệnh viện, Du Tấn và mấy cô y tá đã chờ sẵn.
Tề Phú trên đường lái xe tới đã gọi điện thọai cho anh.
Rút tỉa được kinh nghiệm của kỳ rồi, mấy cô y tá chỉ mở cửa xe giúp Lôi Lạc Thiên, chứ không dám đụng vào người của Trình Lam.
Lôi Lạc Thiên ôm Trình Lam gấp gáp theo Du Tấn vào phòng phẫu thuật.
Tay và áo sơ mi của anh, đều là máu của Trình Lam.
Lôi Lạc Thiên ôm Trình Lam, lúc này đang hôn mê bất tỉnh, anh nhẹ nhàng đặt cô lên giường, tay anh sờ vào khuôn mặt trắng bợt của cô.
Anh lưu luyến không muốn rời đi.
Vì tình hình kỳ này khẩn cấp hơn lần trước, nên Du Tấn không cho phép Lôi Lạc Thiên ở lại trong phòng phẫu thuật."Thiên cậu ra ngoài chờ đi."
"Không tôi sẽ không đi đâu cả, tôi phải ở lại bên cạnh Lam Lam."
Lôi Lạc Thiên kiên quyết nói.
Mấy cô y tá biết tính tình ngang ngược của anh, thầm nghĩ trong lòng.
Không ai có thể thây đổi được quyết định của Lôi Lạc Thiên.Lần này Du Tấn không hề khuất phục anh nhìn Lôi Lạc Thiên nói với giọng nghiêm túc.
"Cậu không ra ngoài, tôi sẽ không tiến hành phẫu thuật, tới chừng đó
không thể cứu được Trình Lam, thì
cậu đừng trách tôi."Có mặt của Lôi Lạc Thiên ở đây, sẽ ảnh hưởng đến tin thần làm việc của anh.
Anh sẽ không thể nào, phát huy được hết tài năng của mình.Lôi Lạc Thiên tức giận, bước tới dùng tay túm lấy cổ áo của Du Tấn.
Lúc này thần sắc của Lôi Lạc Thiên khủng khiếp vô cùng, cặp mắt vị phẫn nộ, giờ chỉ còn thấy những tia máu đỏ.
Thân thể của anh dính đầy máu tươi, nhìn vào y như một ác quỷ."Cậu dám."
Hai chữ thốt ra từ miệng của anh, làm các cô y tá phải rùng mình sợ hãi.
"Không dám cũng phải dám."
Du Tấn nói một các mạnh mẽ, lần này anh không thể khuất phục.
"Cậu đừng quên ở Thành Phố S này, Du Tấn tôi là bác sĩ duy nhất, có khả năng cứu được cô ấy."
Tề Phú nhìn thấy tình hình căn thẳng, không ai chịu nhường nhịn ai, đành lên tiếng.
"Lôi Tổng, ngài ra ngoài đợi đi, có mặt của ngài, sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu xuất làm việc của bác sĩ và y tá.
Ngài cũng không muốn, phu nhân và đứa bé có chuyện không may."Nghe Tề Phú nhắc đến sự an toàn của Trình Lam và em bé, trong lòng Lôi Lạc Thiên nguôi giận phần nào.
"Được tôi sẽ ra ngoài, nhưng nếu Lam Lam và con tôi, xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.
Tất cả mọi người có mặt ở đây, đừng hồng mà còn mạng sống bước ra khỏi nơi này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá Chủ Hắc Đạo Cưng Chiều Vợ sát thủ.( hắc bang) (ngôn tình) HE
RomanceTruyện mình post là tự mình viết không phải dịch lại của tác giả khác. Cảm ơn các bạn, mông các bạn đọc truyện vui vẻ. Nếu các bạn đọc thấy hay, xin ấn vào ngôi sao vote để ủng hộ mình. Xin vui lòng đừng edit lại truyện. Đây là quyển đầu...