Beta: @NamPhuongViet
Trình Lam và Đường Tam bước ra khỏi bệnh viện, đứng bên ven đường đợi taxi, thời tiết ấm áp, gió thổi hiu hiu, từng tán cây lung lay theo cơn gió. Trình Lam trong lòng sảng khoái vô cùng.
Cô muốn bay đến bên cạnh anh ngay lập tức, cho anh biết họ đã có con, có một đứa con thuộc về riêng bọn họ.Trong lòng cô hạnh phúc, môi bất giác cong lên. Đường Tam nhìn dáng vẻ hạnh phúc của cô nói.
"Chị Lam, em thật ngưỡng mộ chị. Anh Thiên yêu thương chị như vậy, giờ còn có thêm em bé, chắc chị muốn ngôi sao trên trời, anh ấy cũng sẽ lấy xuống cho chị."
Trình Lam nhìn vẽ mặt hâm mộ của cô liền cười nói.
"Em về mà kêu Tề Phong của em, cố gắng thêm một chút, chắc cũng sẽ theo kịp bọn chị thôi."
"Thôi đừng nhắc đến anh ta nữa. Tối ngày làm ra bộ mặt chững chạc, không vui chút nào."
Hai người vừa nói chuyện, một chiếc xe màu đen thắng gấp trước mặt họ, bốn tên sát thủ cầm súng xông tới. Đường Tam vừa nhìn thấy, xông ra đứng chặn trước mặt, để bảo vệ Trình Lam. Đường Tam lấy trong túi ra ba cây phi tiêu, đứng với tư thế phòng thủ. Từ phía sau xông ra thêm bốn tên sát thủ, bao vây Trình Lam và Đường Tam. Trình Lam rút ra một cây súng lục từ thắt lưng, chỉ thẳng vào bọn người phía sau.
"Các người muốn gì?"
"Trình tiểu thư, mời cô theo chúng tôi, chủ nhân muốn gặp cô."
Trình Lam nghi ngờ nói.
"Chủ nhân các người là ai?"
"Gặp rồi cô sẽ biết."
Vừa nói xong hắn muốn xông tới.
"Các người có bản lãnh thì cứ thử."
Vừa nói Đường Tam phóng một cây phi tiêu vào yết hầu một tên áo đen. Hắn lập tức ngã xuống mặt đất. Mấy tên còn lại bất đầu nổ súng. Tiếng la hét hỗn loạn của người đi đường vang lên.
Trình Lam cầm súng bắn thẳng vào mấy tên sát thủ. Vì đang mang thai, cô không thể làm vận động mạnh, chỉ nhẹ nhàng lách người qua một bên để tránh đạn và bắn trả. Trong lúc hai bên đấu nhau kịch liệt, một tên thủ hạ của Lôi Lạc Thiên xông ra. Từ phía sau đỡ thay Trình Lam một viên đạn. Lôi Lạc Thiên ra lệnh cho họ, âm thầm theo bảo vệ cho cô.Cô quay người, đỡ lấy thân thể của tên thủ hạ. Hai tên thủ hạ còn lại bảo vệ cô từ phía trước.
Trình Lam nhìn thấy, tên thủ hạ của Lôi Lạc Thiên vì mình mà chết, trong lòng cô tức giận vô cùng. Cô đứng lên dùng súng nhắm thẳng vào tên sát thủ vừa mới nổ súng, bắn một phát vào vị trí tim của hắn. Máu tuôn ra từ miệng vết thương, thân thể hắn từ từ ngã quỵ xuống mặt đất.
Giờ phút nầy có thêm một đám sát thủ xông tới. Nhiệm vụ lần nầy,Việt Vũ đã phái toàn bộ những sát thủ hàng đầu của tổ chức Kim Xà, chỉ được thành công, không thể thất bại. Đường Tam không thể nào chống chọi lại được nhiều người như vậy. Cuối cùng, Trình Lam nhìn thấy tình hình không ổn, đành lên tiếng."Dừng tay, các người thả họ đi, tôi sẽ đi theo các người."
"Không được chị Lam, rất nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá Chủ Hắc Đạo Cưng Chiều Vợ sát thủ.( hắc bang) (ngôn tình) HE
RomanceTruyện mình post là tự mình viết không phải dịch lại của tác giả khác. Cảm ơn các bạn, mông các bạn đọc truyện vui vẻ. Nếu các bạn đọc thấy hay, xin ấn vào ngôi sao vote để ủng hộ mình. Xin vui lòng đừng edit lại truyện. Đây là quyển đầu...