CHAPTER 4 ~ Teaser :)

57 5 7
                                    

LADY'S POV

Goodmorning! Sarap matulog. HAHA. Sa wakas. Nakatulog na rin si Stephen. Magkatabi kami. HAHA. Wag na kayo magalit sakin. Sabi ko sa inyo masarap din maging ghost kasi. You can follow your crush anywhere. Nyahaha. Pero hindi naman ako umaabot sa banyo. Wag kayong ganyan. Saya ko no? I'm happy seeing Stephens happy. Finally he moved on :)

Nandito na kami sa school ngayon. Naka akbay ako kay Stephen. Naglalakad kami papasok sa room niya.

"Hoy nakita niyo na ba yung bagong tranfer na student? Kamuka ni Drea." G1

"Sinong Drea?"G2

"Si Drea Kim. Akala ko nga siya eh. Kamukang kamuka. Akala ko nag multo. Pero hindi." G1

"Oh talaga? Ay ayan siya! Kamuka nga!" G3

Parehas kaming natulala ni Stephen sa nakita namin. Si Drea, yung kamuka ni Drea na sinasabi nila nakasalubong namin. Nakita ko na siya sa picture. Kamuka niya talaga. Ang ganda naman ng timing nito. Kung kelan naka move on na si Stephen. Saka naman sumulpot to. Hayyy. Ano ba?

Biglang naglakad si Stephen pa punta sa kamuka ni Drea. Sinundan ko siya.

Niyakap ni Stephen yung babae at sabing "DREA?" Ang sakit. Biglang tumulo yung luha ko. 

"HA?" Halatang gulat na sabi nung babae.

"Diba ikaw si Drea? Buhay ka? Babawi ako sayo. Alam mo namang hindi kita niloko at mahal na mahal kita. Babawi ako sayo." Sabi ni Stephen. This is nonsense. Should I go? Ang sakit. Papatalikod nako para umalis.

"Ha? Hindi ako si Drea. Alexandrea pangalan ko. Teka miss! Teka yung girlfriend mo umiiyak. Bakit ka naman kasi nangyayakap ng ibang babae." Sabi nung Alexandrea. 

Hindi ko alam sinasabi niya at tuluyan nakong tumakbo palayo.

End of teaser. Mehehe :) Papakilala ko po sa inyo ang new Character. Si miss Alexandrea Han. Twin sister ni Drea :)

Sana magustuhan niyo :)

Lady Love Ghost BoundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon