Orimaniyo? HAHA. After 3 months makakapag update na din. Yehey. Kaso nakalimutan ko ng yung plot ng story? Ottokeh? Back readdd. HAHA. Anyways. Kyaaaaa. I'm inspired dahil sa comeback ng CNBLUE. Grabeee ang Daebak ng bago nilang album. Pakinggan niyo dali. Sa gilid yung link.
Anyways. Game na!
LADYS' POV
"Nagugutom ako." Makababa na nga dito sa rooftop at baka ma isip ko pa tumalon dito. I double dead ko sarili ko. OA lang po.
Naglalakad nako paka canteen ng biglang may humagip ng mata ko sa field.
Si Stephen at Drea ay si Alexandrea pala. Talaga lang ha? Masaya sila nag ngigitian. Wow. Hindi naman malayong maging sila. Kung ako din naman si Stephen talagang maiinlove ako sakanya dahil kamuka niya si Drea. Bakit na-ngingilid luha ko. Hay hindi pa nga ako nakaka move on sa eksena kanina. Tapos eto nanaman. Yan na palapit na sila sakin.
"Yes. Nakakahiya naman sayo sinipa mo ko sa." Wow ang saya mo lang no? Nasipa ka nga. Tapos ganyan kapa. Eh kung sipain kaya kita ulit. Pa lamon kita sa chrocodile eh. Naiinis ako sayo.
"Hey stop it! Muka ka kasing baliw eh." Hey stop it ka dyan. Ikaw ang baliw. Kung anu-ano lang pinagsasabi kanina.
"HAHA." Si Stephen ang sarap ng tawa niya. Mukang masaya siya. Siguro dapat na rin akong maging masaya para sakanya. HAHA. Pang tenelobela lang.
Pero seryoso ako. Hay buhay parang life.
Tsss.
Makakaen na nga lang. Baka mangaen pa ko ng tao, gantong nagugutom pa naman ako. Aishhhh Jinjja!
Lakad, lakad, lakad.
Aisssshhh. "San ba ko pupunta?" Ako
"Sa canteen nga." Sinagot ko sa sarili ko. Ganun talaga sarili kong convo. Selfie eh. Laging Metime. HAHA.
Lakad, lakad, lakad.
Andito na ko sa canteen. Kyaaah gutom na talaga ako. Kumuha na nga ako ng pagkaen. Lahat ng masarap kinuha ko. Tomjones eh. Wonder kung pano kumakaen multo? Bahala kayo mag wonder. HAHA.
Umupo nako sa lamesa ng barkada. Hindi nila ko nakikita natural. Nakikibarkada lang.
"Oh saan si Ace?" Tanong ni Earl. Yieee hinahanap si Ace
"Bakit miss mo?" Teemo
"Pinagsasabi mo? Baliw ka ba?" Kunwari pa daw si Earl.
"Yeah, baliw kay Nees." Sabay puppy eyes kay Knees. Muntik ko ng maibuga yung kinakaen ko sa sinabi ni Teemo. Ang cheesy. Amp. HAHA. Buti nalang talaga pumunta ako dito. Saya kasama netong mga to eh.
"EWWWW!" Earl
"Haha. Gaya gaya ka kay Aden ah." Nees, HAHA bakit kaya. Yung muka ni Aden di maipinta.
"Ayy oo nga pre, alam mo ba?" Teemo
"Ay hindi! Ano yun?" Earl
"SUBUKAN MO LANG TEEMO" Aden! Wahaha namumula.
"Siya yung dahilan kung bakit wala si Ace at Ate ngayon. Pinick up-an ba naman si Ate, Nagsasayaw sila ng I love you ng 2ne1. Tapos ang sabi ni Aden. Shai ano yung title ng kanta. I love you sabi ni Ate. Tapos biglang sabi ni Aden I love you too. Boom!" Sabay belat kay Aden. Wahaha si Teemo parang Ratata yung bunganga. Ang bilis mag salita.
"DI NGA?" Wahaha si Earl. Basag si Teemo
"AY HINDI!" Teemo.
HAHA. Potek Laughtrip tong dalawang to.
BINABASA MO ANG
Lady Love Ghost Bound
Teen Fiction"YOU’RE NOT DEAD, BUT YOU’RE NOT ALIVE EITHER. YOU’RE GHOST WITH A BEATING HEART."