Sau đó anh như người mất hồn vậy, anh không khỏi thất vọng và buồn bã, người mà anh tưởng chừng sẽ không bao giờ lợi dụng anh, lại làm điều đó. 1 phần thì tức giận vì cái tôi của anh bị chà đạp không thương tiếc.
<Thì ra em luôn lừa dối tôi, tôi cá là em đang tiếp cận tôi để biết thông tin mật của cảnh sát, rồi tiện bề hành động đúng không? em ghê gớm thật đấy Tetsuya>anh suy nghĩ bừa rồi vu oan cho cậu.
Nhưng có 1 sự thật mà ai cũng biết, đó là cậu yêu anh thật lòng, boss ơi từ trước đến nay cậu không hề mở miệng hỏi các thông tin của cảnh sát mà?Làm ơn đừng hiểu lầm cậu ấy..... ấy mà ảnh lờ luôn mình rồi(╯-_-)╯ ╧╧.
Rạng nứt bắt đầu xảy ra, anh hờ hững nói chuyện với cậu, các cử chỉ yêu thương mất sạch, không còn ánh mắt cưng chiều mà chuyển sang chán ghét, khinh bỉ . Đôi khi 2-3 ngày không về nhà luôn, cậu không bực bội chỉ lo cho sức khỏe của anh, sợ anh bất tỉnh vì làm việc quá sức. Anh không nhắn tin giữa giờ nói yêu cậu hay nhớ cậu nữa, thay vào đó anh lại đi chơi với cô ả kia. Có 1 lần cậu thấy anh nắm tay 1 người con gái vào nhà hàng nơi kỉ niệm của anh và cậu.
Cậu nhớ lại lúc đó, anh dẫn cậu vào nhà hàng này, nắm tay rồi vuốt đôi môi cậu trước nhiều người, họ nhìn cậu tức giận, ghen tị, cậu vui như ăn Tết nhưng giờ thì sao? Bước đi loạng choạng mém đâm đầu vào xe hơi nhưng giờ cậu cũng không quan tâm nữa, tuy thế nhưng vẫn ráng sức làm mấy món mà Akashi yêu thích.
<Chắc là nhìn lầm thôi> cậu tự nhủ rồi xem như chưa có gì xảy ra.
"Sei-kun anh về chưa?em có chuẩn bị mấy món anh thích nè :)" cậu nhắn tin
A thấy tin nhắn cậu, đôi lông mày nhăn lại rồi nhắn tin 1 câu cụt lủng
"Bận rồi không ăn"
-"Mình làm hơi nhiều rồi"
Không nhịn được nữa cậu bắt đầu khóc nức nở, có ai ở nhà đâu? Cậu khóc thật to, như lần đầu cậu bị bỏ lại trên phố, như lần thứ 2 biết tin cha mẹ bị tai nạn qua đời nhưng lần này lại đau hơn rất nhiều, cậu đập thật mạnh vào ngực mong trái tim thôi đau đớn, như thế đó suốt 2 tháng rồi.
Ngày anh ở nhà ngày càng ít, anh ghét cậu, ghét nhìn nụ cười giả tạo của cậu, nó cũng khiến anh đau không kém bị bắn 1 phát vào tim. Số phận thật tàn độc, 2 người 2 trái tim vỡ nát lay hoay trong vòng xoáy của địa ngục, 1 tiến triển bất ngờ đẩy họ vào ngõ cụt nhưng có lẽ đây là ý trời, ông ta muốn thử thách đôi lữ, khi tình yêu được thử thách chắc rằng nó sẽ mạnh mẽ hơn chăng?
Vào 1 ngày mưa lớn, cậu đang đọc sách về tình yêu mong có lời giải đáp tình trạng của 2 người, cậu không khỏi ngưỡng mộ đôi trai gái trong cuốn sách này, họ thật hạnh phúc, thật viên mãn, cậu cười đắng chát, ông trời thật biết hạnh hạ tinh thần cậu. Mệt mỏi đặt quyển sách xuống, cậu nhìn cửa sổ
<Sei-kun nói hôm nay sẽ về nhà mà?trễ lắm rồi hay mắc mưa rồi?> cậu không khỏi lo lắng.
Kuroko ơi đừng có đi mà! cậu sẽ vỡ tan lần nữa mất, Akashi-sama đi xe hơi chứ có phải đi bộ đâu?........Ây da mình lại bị lờ rồi, mị tủi thân..... (┬_┬)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trộm đáng yêu (Akakuro)
RomanceCậu là tên trộm nổi tiếng có tính hơi M Anh là cảnh sát cấp cao chuẩn soái ca Hai thế đối xứng, liệu cuộc dằng co có kết quả như trong film? P/S: Vì mình tìm mãi mà không có cốt truyện gần giống nên mình tự viết luôn nhưng mới lần đầu viết nê...