Nói đến mùa hè thì thời tiết chắc chắn là rất nóng nực rồi, vậy mà hiện tại tại phòng họp của sở cảnh sát, nơi làm việc của boss-sama, bao nhiêu người ở đây đều rùng mình trước sát khí lạnh tê người của ông trùm trẻ tuổi. Nghe người trong trụ sở đồn đại, Akashi đã dễ tính hơn trước, vì có người vợ xinh đẹp, hoàn hảo nào đó kìm chế cái tính khắc nghiệt của anh. Bố khỉ! lời đồn nhảm nhí đứa nào đồn bậy chắc bị nước miếng của cả phòng dìm chết, nhìn con người trước mắt ai lại nói anh trở nên dễ tính hơn chứ, chắc chắn là đồn bậy!
Khuôn mặt đỏ lựng vì tức giận, gân xanh nổi 2,3 đường, đôi mắt dị sắt nhìn chằm chằm từng người ở đây, làm họ tưởng mình là con mồi run rẩy trong sợ hãi. Hàm răng nghiến kèn kẹt, màu đen của cái chết bao quanh anh, họ còn lờ mờ nhìn thấy tử thần đang vãy tay chào họ. Không ai dám nói câu nào, mặt cuối gần đất, vài người can đảm lén nhìn biểu hiện anh, rồi lại cuối mặt tiếp, chuyện gì mà họ sợ hãi thế?
-"Tại sao chỉ số tội phạm lại thấp vậy? 3 tháng trước là 56%, giờ chỉ còn 33%, vậy là sao, trả lời mau"
Anh mất kiên nhẫn, phẫn nộ hét toáng lên. GOM cũng ở đó, họ biết nguyên nhân nhưng ai dám nói chứ, đừng nói gì đến cảnh sát bình thường. Không thấy ai trả lời, anh càng bực mình hơn, cuối cùng quyết định hỏi tên ngốc Kise.
-"Kise mau trả lời đi"( nãy giờ là Boku nhé)
Cún vàng Kise lộ đôi tai, với cái đuôi, nước mắt anh chàng chảy dài trên má
<Thế là xong> cả nhóm GOM đều cầu nguyện cho Kise trong thầm lặng
-"T...T...Theo n....n...như tớ nghĩ, mấy tên tội ph...phạm tự nguyện nộp mình, v....vì lo s.....s....sợ............à...ừm...."cậu không dám nói câu cuối, nói là xác định cuộc đời bế mạc luôn.
-"Ai!"Akashi gằn giọng
-"Cậu!"cún vàng lấy hết can đảm nói ra, nhưng đúng như mọi người nghĩ, vài cây kéo xông thắng vào mặt cậu để lại vài sợi máu, tóc bị cắt 1 nhúm gần tai, cậu không né qua 1 bên thì chắc.....
-"Đừng có đổ thừa tại tôi, mau đưa con số trở thành 56% hoặc hơn, nếu không...."anh cằm cây kéo đâm mạnh lên bàn, rồi rời đi, để lại tiếng khóc nức nở của Kise sau lưng và tiếng thở dài thoải mái của 1 đám người.
Anh nhăn mặt, anh lừa ai chứ sao lừa bản thân được, nguyên nhân sâu xa cũng là cậu con trai tóc băng lam kia. Biết bản thân có mặt yếu đuối, anh tức giận mọi lúc mọi nơi, sở cảnh sát từ lúc nào lại có mùi máu và mùi sát khí vậy, chắc là từ 3 tháng trước. Họ than thở sợ hãi không thôi, ma vương càng ngày càng đoản mạch, họ như trong địa ngục nhiều tháng liền. GOM cũng bắt đầu lo lắng, họ cảm thấy anh càng ngày càng xa cách họ. Chỉ có Rena là mặt dày, không sợ chết đeo bám anh, làm cho anh bực mình hơn nữa, làm cả sở mua bảo hiểm nhân thọ hàng loạt. Họ cũng ghét Rena lắm, lí do đầu tiên chắc là người yêu kia của anh rời đi 100% là do cô ta, lí do thứ 2 là độ da trâu của cô ta, thấy Akashi-sama đang bực mình mà vẫn sáp lại gần, làm họ bị ăn đạn lạc vài chục lần.
Sau ngày dài làm việc, anh trở về ngôi nhà thân yêu, mà nó không còn thân yêu với anh nữa. Nơi đây từ lúc nào lại lạnh lẽo như thế, mùi thơm của cơm do cậu làm cho anh cũng không còn, cái ôm ấm áp của người đó, nơi đây đầy kỉ niệm của đôi tình nhân, anh ghét về nhà. Mai anh có ngày nghĩ, anh chẳng biết đi đâu và chẳng muốn đi đâu. Anh thở dài
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trộm đáng yêu (Akakuro)
RomanceCậu là tên trộm nổi tiếng có tính hơi M Anh là cảnh sát cấp cao chuẩn soái ca Hai thế đối xứng, liệu cuộc dằng co có kết quả như trong film? P/S: Vì mình tìm mãi mà không có cốt truyện gần giống nên mình tự viết luôn nhưng mới lần đầu viết nê...