Hôm nay là gần 3 năm kể từ ngày Rena được sống "yên ổn" trong tù dành cho phụ nữ, cô bị án tù chung thân, gồm: bắt cóc, tàn trữ chất cấm và chống đối boss-sama. Bây giờ, anh là người quyền lực nhất, cảnh sát trưởng Akashi Seijuro, anh có thể đổi trắng thành đen, khiến cô sống cực kì "hạnh phúc" trong nhà tù. Đáng lẽ cô bị tử hình vì có tội giết người rồi, nhưng anh chuyển thành trộm đá quý, cô rất tốt bụng đó nha! lãnh đạn dùm Kuroko, khiến cậu được trắng án.
Nhờ ơn anh, cô được chăm sóc kĩ càng, những gì cậu đã trải qua thì cô hết thảy đều được cảm nhận. Trong nhà tù, cô được ở chung với 3 người phụ nữ đô con, bị cho làm osin, bị dẫm dưới chân như cún, cô van xin tha mạng do bị đánh đến mặt biến dạng. 1 ngày thì đủ 3 bữa đấy, nhưng nhìn xem thức ăn chưa tới miệng đã bị cướp rồi. Cô làm tay sai cho 1 bà trùm trong tù và nhanh chóng trong vòng 2 năm thì được thay thế làm bà ta. Cô tưởng có thể nhìn thấy mặt trời rồi, nhưng Akashi biết được tin này thì lại dìm cô ta xuống bóng tối lần nữa, chắc chắn cô không bao giờ có thể sống 1 cuộc sống tươi đẹp lần nào nữa.
Vào ngày đó, có 1 trưởng quản mới, bà ta được giao nhiệm vụ " khiến Rena Shougo sống không bằng chết", là mật thư mà ai-cũng-biết-là-ai-đó. Tối nào Rena cũng được ăn roi đến lết cũng không được, sáng thì được giao nhiệm vụ lao nhà xí, cô muốn thổ huyết rồi, vừa lau xong thì bà trưởng quản "vô tình" làm đổ xô nước dơ xuống sàn. Chưa ăn hành xong thì cô được ăn ghế điện, vì bị nghi là có tàn trữ ma túy, chính cô cũng không biết là mình có giữ 3 bịch ma túy đấy. Thôi mình nói nhiêu đây thôi, kể nữa thì chết cô mất, không phải mình thương hại gì, vì Akashi-sama ra lệnh"Rena không được quyền chết " mà.
Cũng 3 năm trôi qua rồi, cậu vẫn nhắm nghiền đôi mắt, ý thức vẫn chưa hồi phục nhưng thân thể thì hồi phục 95% rồi, trừ những vết sẹo mờ do bị roi da đánh vào lưng.
-"Tetsuya, anh là cảnh sát trưởng rồi, không ai có thể ngăn em là vợ anh nữa đâu, mau tỉnh lại rồi mình làm đám cưới nha, anh yêu em".
-"Tetsuya, anh mua nhẫn cưới rồi nè, chỉ cần em tỉnh lại là chúng ta lại có thể ở cạnh nhau rồi, anh hứa lần này là mãi mãi đấy, anh yêu em".
-"Tetsuya, anh nhớ em, anh muốn được ôm em lần nữa, anh sẽ bảo vệ em, không ai có thể làm hại em nữa, anh yêu em".
-"Tetsuya, mau tỉnh lại đi em..... anh biết lỗi rồi, đừng có bỏ anh 1 mình nữa, anh sống không nổi nếu thiếu em đâu, anh yêu em".
Đây là lần thứ bao nhiêu anh nói những lời này, anh không nhớ nhưng ngày nào cậu còn thở thì anh sẽ còn nói, cho dù mất bao nhiêu năm nữa, anh vẫn sẽ đợi cậu. Lần nào xong việc là anh phóng ngay đến đây, hy vọng 1 lần nữa được nhìn thấy nụ cười ấm áp, khiến trái tim anh loạn nhịp trong hạnh phúc. Có lẽ hôm nay không phải là ngày may mắn của anh rồi, anh nhìn cậu dịu dàng, cầm bàn tay hôn lên nhẹ nhàng, rồi vương vấn rời đi.
.........................................
KUROKO'S POV:
-"Tối quá! không thấy gì cả" nhìn thân hình có phần dọa người của mình 1 chút, tôi giật mình luôn đấy. Tôi mờ nhạt hơn trước rất nhiều, chân thì không thấy đâu, trông giống ma hơn trước.
Nhìn xung quanh, chỉ là 1 mảng đen, tôi hình như đang bay, tôi có thể cảm giác gió thổi qua người mình, thật thoải mái. Nhớ trước khi mình chết, tôi lại cười, cái hình ảnh của người tôi yêu, ấm áp, dịu dàng chỉ với mình tôi, tôi chỉ muốn giữ anh là của riêng mình. Chợt nghĩ đến cảnh sau khi tôi mất, anh sẽ có 1 gia đình mới, 1 đàn trẻ, 1 người phụ nữ anh yêu, làm tim tôi nhói đau. Tôi muốn mình mới là người ở cạnh anh, mang lại niềm hạnh phúc cho anh, nhưng mà tôi là đàn ông mà, không cho anh được 1 người nói dỗi được. Hơi ít kỉ nhưng mà tôi không ngừng được, nếu có thêm 1 cơ hội tôi sẽ lại khiến anh yêu tôi như trước.
-"Ưm... cái gì chói vậy"tôi che đôi mắt trước cái ánh sáng bất chợt đó, tôi nghe có tiếng nói thân quen bên kia, chân không tự chủ tôi chạy nhanh đến đó. Theo như tôi biết, ánh sáng trắng là nơi người chết được dẫn đến thiên đường, tôi không quan tâm, anh đang gọi tôi, anh đang cần tôi, tôi phải nhanh lên.
.........................................
-"Hả" anh cảm nhận có ai đó nắm vạt áo anh, anh quay đầu lại, cậu nhìn anh cười, anh ngây ngẩn, đã lâu rồi anh mới lại thấy nụ cười của cậu.
-"Sei-kun, em cũng yêu anh" giọng cậu thì thào nhưng anh lại nghe rất rõ, nước mắt không tự chủ rơi trên đôi mắt 2 người, không phải đau buồn mà là hạnh phúc. Họ ôm nhau khóc trong niềm hạnh phúc vô bờ bến, cuối cùng họ cũng có kết thúc đẹp..........................phải không hay là mở đầu?
.........................................3 tháng sau
-"Sập" tiếng cửa đóng, 1 mái tóc đỏ được vuốt lên cực ngầu, khuôn mặt điển trai cùng nụ cười quyến rũ, đôi mắt đỏ nhìn đến đâu bọn con gái ngất xỉu đến đó. Họ có quyền tơ tưởng về anh nhưng đụng thì coi chừng thư kí kiêm vợ, cậu tóc băng lam đang đứng cạnh anh. Sau khi ra viện thì cậu đề nghị muốn làm thư kí riêng của anh, anh đồng ý 2 tay luôn, ở cạnh cậu nguyên ngày là ý kiến hết sức không tồi đó chứ.
-"Sei-sama, hôm nay có lịch hẹn với GOM tại phòng họp số 2 lúc 10h, anh còn có lịch họp cảnh sát khác các trụ sở phụ tại trụ sở chính lúc 12h, à! em có chuẩn bị bento tofu soup cho anh, tráng miệng là panna cotta, anh nghĩ trưa xong thì em mới thông báo lịch làm việc tiếp theo"
-"Ừ cảm ơn em, Tetsuya" anh lấy tay trái mình vuốt má cậu, cậu nhìn anh dịu dàng rồi cầm tay anh, tay trái giao nhau, ánh sáng màu vàng lóe dưới ánh mặt trời, cặp nhẫn cưới không lẫn vào đâu được, khiến bọn con gái buồn bã không thôi. Họ chim chuột trước đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi, ai mà không biết vợ của hoàng đế Akashi Seijuro là nữ hoàng Kuroko Tetsuya. Mới đầu thì không quen nhưng dần dần họ cũng chấp nhận cậu, vì khi anh tức giận muốn giết người thì cậu là người kìm hãm anh. Khác với ác ma Akashi thì Kuroko như thiên thần trong mắt họ vậy đấy. Họ cưới nhau được 1 tháng rưỡi rồi, họ vẫn sẽ mặn nồng như vậy mãi mãi thôi.
END
PS: Mình còn vài chap extra nữa, mà mình muốn hỏi mí chế là có nên cho Kuroko "đảo chính" thành công là người nằm trên hay không?*cười gian* (≖‿≖✧)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trộm đáng yêu (Akakuro)
RomanceCậu là tên trộm nổi tiếng có tính hơi M Anh là cảnh sát cấp cao chuẩn soái ca Hai thế đối xứng, liệu cuộc dằng co có kết quả như trong film? P/S: Vì mình tìm mãi mà không có cốt truyện gần giống nên mình tự viết luôn nhưng mới lần đầu viết nê...