I will waiting for you!

1.8K 103 15
                                    

  Kể từ ngày biết được quá khứ của cậu, anh luôn cố gắng tìm tung tích, nhờ giác quan nhạy cảm với tội phạm, anh cho người điều tra Rena. Cô ta khá kín đáo, sẽ mất 1 ít thời gian. Trong phòng làm việc của Akashi, GOM đang đứng trước bàn làm việc của anh, họ đang báo cáo sau 5 ngày điều tra

-Mido: theo những thông tin tớ điều tra gần đây, Rena thường xuyên lui tới chợ đen, mua 1 số lượng đá quý. Tớ cũng tìm hiểu được Rena cũng là bn làm ăn của Kuroko, mua gần 90% số lượng đá mà Kuroko đã trộm được. Hơn nữa, cô ta không chỉ mua đá quý, thuốc phiện và cả súng cũng được cô ta mua về.

-Kise: Biết ngay cô ta không phải là người tốt lành gì mà ~ssu.

-Aomine: chỉ có ngực cô ta thì tạm được.

-Mura: Akashi-chin nên loại bỏ cô ta thôi....măm....măm....măm.

-Akashi: Còn Haizaki Shougo, Ryouta?

-Kise: À! tớ cũng đã điều tra được vài thông tin, Kaizaki là tên lừa đảo, có phi vụ ở vài nước nhưng 1 tuần trước đã về Nhật Bản rồi, nghe nói là phi vụ để đời gì đó. Mà tớ còn biết được "cô ta" có gian tình với Kaizaki.

  Đúng là đội cảnh sát giỏi nhất trụ sở nha, mới có vài ngày mà đã điều tra được nhiều như vậy rồi.

-Boku-Akashi: tưởng qua mặt được tớ sau. Hừ! nếu cô ta làm hại Kuroko của tớ thì cô ta chết không có chỗ chôn.

  Khuôn mặt anh trở nên đáng sợ, kèm theo cái không khí u ám bao vây lấy anh, ma vương đại nhân tức giận rồi, dám đụng vào người của anh, dù cho cô có 10 cái mạng anh cũng giết sạch. Anh muốn Rena phải chết, chết rất thảm là đằng khác, anh có hơn 100 cách trừ khử cô nhưng anh lại để đó lợi dụng triệt để thứ đồ chơi rẻ tiền này. Bây giờ anh không cần cô ta nữa, hết hạn sử dụng thì cũng nên vứt đi thôi.

-Boku-Akashi: chúng ta sẽ tóm gọn Rena và Kaizaki cùng 1 lúc, tớ chắc chắn bọn này đang giữ Kuroko. Theo dõi Rena, cô ta không phải tội phạm chuyên nghiệp nên dễ lộ hơn. Tớ cho các cậu 3 ngày nhanh chóng nắm rõ hành động lén lút bắt người của cô ta.

-GOM: Rõ. Họ trở nên nghiêm túc hơn, họ cũng rất lo cho người bn đáng yêu kia của mình.

  Hình như anh có vẻ rất nóng vội thì phải? Anh cảm thấy 1 nguy cơ nào đó mà anh nghĩ là giác quan của tình yêu mách bảo. Cảm giác khó thở, đau đớn ở tim khi anh nghĩ về cậu, so với trước còn mãnh liệt hơn. Dạo này có vài chuyện lạ xảy ra, như ly thủy tinh và dĩa, chén không làm gì cũng bị nứt làm đôi, cảm giác như có ai đó đang gọi anh 1 cách khẩn khiết, mỗi lần biết đó là cậu đang gọi anh, anh như ngồi trên đóng lửa. Ngay cả thần tình yêu cũng phải cảm động trước tấm lòng chân thành và tha thiết của 2 người, ngài đang tạo ra vài sự kiện để hối thúc anh chăng?

  Hôm nay là ngày thứ bao nhiêu cậu bị nhốt rồi nhỉ? Chính cậu cũng trở nên mập mờ, không biết luôn rồi. Đầu lưỡi tê cứng, không hát nổi nữa, miệng khô khốc muốn rặn ra từng chữ nhưng.....mệt lắm rồi, cậu muốn được ngủ, chưa bao giờ cậu khao khát hơi ấm anh như lúc này. Ráng lên chỉ cần từng câu từng chữ nhắc nhở cậu luôn nhớ anh thì cậu vẫn còn sống! Nhưng thân thể của cậu không còn theo khống chế của cậu nữa rồi, mắt cậu nhắm lại cố gắng hết sức hát lần cuối.

Tên trộm đáng yêu (Akakuro)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ