Cậu đang ở đâu?

1.4K 103 10
                                    

  Anh ngồi làm tại văn phòng nhưng đầu óc lại không có ở đây, anh lại nhớ cậu rồi

<Đã 3 tháng trời không gặp em. Anh nhớ em nhiều lắm, em có nhớ anh không Tetsuya?chắc chắn là không rồi, tại sao 1 người lợi dụng anh lại nhớ anh chứ. Chắc em đang hả hê lắm phải không? Anh bước ra khỏi cuộc đời em, rồi chẳng ai có thể ngăn em được nữa>

  Anh dựa lưng vào chiếc ghế dựa ôm ả của mình, thở ra mệt mỏi, đã 3 tháng nhưng không thể quên được cậu. Trái tim anh rỉ máu từng ngày vì mong nhớ cậu, mỗi lần có vài vụ cậu làm được anh sít sao theo dõi, dù anh đã từ bỏ mấy vụ của cậu.

<Thật đáng chết>

  Anh tức giận quăng  cái ly cà phê xuống đất, đây là cái ly thứ 37 mà anh đập rồi đấy. Nếu như trước đây làm gì có chuyện này, mà dù anh có thì cũng nhịn cực giỏi, cũng chỉ vì cậu mà anh trở thành như vậy. Lần đầu anh tức giận mà đập đồ đấy, a day cái trán thở dài, đáng lẽ anh nên cho hắn ra thế nhưng mà tên kia mà ra chắc đập hết đồ mất, hắn còn ác liệt hơn anh nhiều.

  <Em đang ở đâu? sống có tốt không Tetsuya?> anh nhìn về xa xăm trong tâm vẫn cầu mong cậu hạnh phúc, sống khỏe

  Cùng ngày hôm đó, tại 1 quán bar nơi Kagami làm việc, lại thêm 1 người thở dài, hôm nay là ngày thở dài chắc? Kagami cũng lo cho Kuroko, anh mất tung tích của cậu cũng 3 tháng rồi. Tìm trẻ lạc không được, đăng tìm người mất tích cũng không xong. Mà với tài năng ẩn mình như ninja, thì kiểu tìm người này chắc chắn không ổn rồi. Đúng là bakagami mới nghĩ ra cái cách mít đặc này, Kuroko mà muốn trốn thì ai mà tìm được, trừ cái anh tóc đỏ đáng sợ kia.

  Anh đang lo cho cậu, sợ tên được xem là "nhân vật phụ không biết tên" bắt cóc cậu. Nhưng lo cũng vô dụng, anh đành phải tìm cách khác thông qua bọn đàn em thôi. Dù dạo này anh đọc báo cũng thấy cậu trộm vài viên đá quý, nhưng chỉ vậy thôi không nghe gì nữa. Anh cũng tức giận với người bạn thân của mình, trộm đá mà không báo anh, làm anh lo muốn điên người. Thở dài lần nữa

<Cậu đang ở đâu?Kuroko, hy vọng cậu ổn>

  Rồi ta zoom đến 1 căn biệt thự khổng lồ, có 1 người con gái xinh đẹp đang nói gì đó với 1 tên con trai tóc bạc. Uả chẳng phải Rena đó sao? Cô ta lại đang làm trò gì nữa vậy? Hả thằng kia nhìn quen quen....Á là "nhân vật phụ không biết tên đây mà". Chắc là tức giận vì bị gọi bằng cái biệt danh khó nghe kia nên hắn chống đối đây mà. Mà thôi bật volume lớn lớn xíu để nghe bọn điên này nói gì đã

-"Haizaki, tôi đã gửi nửa tiền thưởng vào tài khoản anh rồi, liệu mà làm cho xong đi"

  Haizaki shougo cái tên khá nổi trong giới tội phạm, 1 tên bất lương, độc ác, giết người như rôm rạ, hắn độc tài và căm ghét kẻ nào từ mặt hắn hay bơ hắn, đặc biệt là Kuroko Tetsuya và con Au

  Haizaki shougo cái tên khá nổi trong giới tội phạm, 1 tên bất lương, độc ác, giết người như rôm rạ, hắn độc tài và căm ghét kẻ nào từ mặt hắn hay bơ hắn, đặc biệt là Kuroko Tetsuya và con Au

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Haizaki shougo khá điển trai đó chứ, hắn được nhiều cô gái theo đuổi lắm đấy. Đặc biệt hiện tại cũng là bạn trai thứ 7 của cô nàng Rena(đứng đầu là boss-sama), Haizaki cũng xem cô ta như đồ vật để lợi dụng thôi, cả 2 người đều biết chuyện này.

-"Ok ok babe, chờ tin tốt của anh đi nha, mà trước đó cho anh sạc pin xíu" cái tay hư hỏng luồn sau lưng cô, gỡ bỏ cái áo ngực, rồi mạnh tay xé luôn cái áo cô mặc, luồn tay kia đâm nhẹ chỗ phía dưới, khiến cô rên khẽ, sau đó hắn nhanh chóng đâm cái của mình vào cô, cả 2 người có cuộc làm tình mạnh mẽ, trong phòng cô không ngừng tiếng rên của cả 2, kèm theo là tiếng va chạm da thịt của 2 người này.

<Tao tìm được mày rồi Kuroko>hắn cười man rợ, liếm liếm môi. Có lẽ Rena đã truy lùng tung tích của cậu trong 3 tháng qua nhưng sao cô ta lại tìm được?

  Tại 1 khách sạn 5 sao tầng thứ 47/50, có 1 cậu trai tóc băng lam nằm trong cái bồn tắm đầy bọt, làn da mượt mà trắng muốt, đôi mắt xanh mơ màng nhìn về cửa kính, cậu đang mơ mộng gì đó sao? cậu đang hoài niệm, đang nhớ 1 người nào đó mà cậu cho là đang hạnh phúc, cậu lắc lắc cái đầu, rồi trượt xuống đáy bồn tắm, mong mấy cái kỉ niệm trôi đi theo dòng nước. Chắc bạn biết ai rồi đấy, là Kuroko Tetsuya, cậu cũng nhớ Akashi nhiều lắm, nhớ cái nhìn âu yếm, cái hôn ngọt ngào.... Cậu vô thức mân mê đôi môi, mong muốn được cảm nhận lại đôi môi của anh lần nữa, có 1 cách để cảm nhận điều đó 1 lần nữa. Sau khi xa anh cậu tìm được thú vui mới, là sữa lắc hương vani ngọt ngào, 1 ngày 5 ly là ít đấy. Cậu nhớ mùi vị đó, nhanh chóng phóng ra bồn tắm, thay bộ vét đen, sửa soạn, rời khách sạn, điểm đến là Maji. 

  Cậu mua cho mình ly thượng hạng, ngồi 1 góc không ai chú ý tới, cậu cầm đồ uống ưa thích vanilla shake, thở dài

<Ngọt thật> 

  Nhưng khi được uống thứ này cậu lại có cảm giác tuyệt vời, như lần nữa được Akashi hôn vậy đó. Cậu yêu anh rất nhiều và muốn lần nữa được Akashi yêu thương, ôm trong vòng tay anh, cảm giác thật thoải mái, thật hoàn hảo. Cậu có rất nhiều tiền, có nhiều thứ cậu có thể mua, chăn ấm nệm êm, cậu cũng có thể mua 1 gia đình giả vờ làm cha mẹ cậu, mua 1 người yêu giả vờ yêu thương cậu. Nhưng tất cả cũng chỉ là giả tạo, chỉ có anh làm cậu đỏ mặt, cười vui vẻ. Sẽ như vậy mãi mãi nếu như anh không phản bội cậu.

<Đừng nghĩ nữa, chẳng phải anh ấy có hôn phu rồi sao, anh ấy vẫn sẽ hạnh phúc ngay cả không có mày ở bên>Cậu cười chua chát

  Cậu không thể ngừng nhớ đến cảnh anh đè cậu ăn sạch, không ngừng để dấu hôn trên người cậu, tim cậu không đập liên hồi, mặt vô thức đó như cà chua, cười dịu dàng

<Hãy cho em được ích kỉ nghĩ về anh lúc này nhé Sei-kun>

  Mà chỉ uống vanilla shake thôi thì cần gì mặc vét? Nhớ đến lý do mình mặc vét cậu vứt chiếc ly đã rỗng vào thùng rác, nhanh chóng làm việc. Hôm nay cậu có cuộc hẹn mua bán với "Qúy bà đá quý", có vẻ Rena đã biết được cậu là ai sau khi dùng tiền và quyến rũ bọn đàn em của Kagami.

-"Đúng là bọn vô dụng" mình chắc Kagami mà biết được sẽ tức giận rồi hết toáng câu này.

  Có vẻ đây là cái bẫy do cô và Haizaki giăng cho cậu, con mồi dường như vẫn chưa biết, vẫn đang mơ màng nhớ tên tóc đỏ mà cậu ta khắc sâu trong tim. Cậu sẽ chết sao? mình chưa biết nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ rất đau đớn do bị hành hạ đấy!


Tên trộm đáng yêu (Akakuro)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ