Đệ nhất cuốn: Quỷ nhãn sống thi
===================
Sơn cư
Thanh minh còn chưa tới, hải đường sơ tạ, liễu xanh tân phát, sau cơn mưa thiên lam thanh thúy khả nhân.
Rất nhiều người tát giấy dâng hương, trước tiên đạp thanh viếng mồ mả, hòa cố nhân cùng nhau phẩm thưởng cảnh đẹp, lấy đồ tách ra một ít buồn rầu cảm xúc.
Tô Hồng Ly đề nhất trói hoàng giấy đi ở du lịch người đi đường trung, thanh bố quan hạ vẻ mặt quyện quyện, tiêm gầy thân thể ở áo dài hạ lang thang, ngay cả áo sơ mi nhứ miên, cũng vẫn có thể làm cho người ta nhìn ra hắn kia một thân giống như “Chi dát” Rung động xương cốt, tựa hồ bính nhất bính sẽ phân tán nhất , làm cho người đi đường phân phân chạy trốn.
Qua sông câu, nhiễu triền núi, đi đến người đi đường ít dần một chỗ hoang trước mộ phần, hắn mới ngừng lại được.
Chính là nơi này , một năm trước, cùng nương tử về nhà mẹ đẻ, đi đến nơi này nàng nói mệt, ngồi xuống ăn bán trương bánh bột ngô, nói nói cười cười , bỗng nhiên gục đi xuống chết, đẳng Tô Hồng Ly thỉnh nhân về nhà đi tìm người đến hỗ trợ xử lý hậu sự, không nghĩ tới trong nhà nhân cũng đã chết, một ngày trong lúc đó bị chết chỉ còn lại có hắn một cái -- không, còn có một cái, bị phán thu sau xử trảm, hiện tại ngồi ở lao lý thân muội muội.
Tô Hồng Ly thả hoàng giấy, ở bên cạnh trên tảng đá tọa hạ, nhìn kia hoang vu phần mộ lẩm bẩm nói:
“Ta bệnh lợi hại, không bằng trước kia thân thể hảo, đi tới nơi này nhìn ngươi cũng không dễ dàng, gọi ngươi thụ ủy khuất ...... Trong nhà tiền toàn dùng để phát tang hạ táng dùng, thế nhưng không đủ cho ngươi thiên về nhà, ta thật sự là cái uất ức tướng công a......”
Không biết nghĩ đến cái gì, hắn thản nhiên cười rộ lên.
“Bất quá nếu của ngươi nói, nhất định sẽ nói chỉ cần ngày quá thỏa mãn, tiền nhiều tiền thiếu không có gì quan hệ,” Tô Hồng Ly cười cười, vẻ mặt lại ảm đạm xuống dưới,“Ít nhất, ít nhất muốn cho ngươi ngủ ở xem tới được gia địa phương, ở ta còn có khẩu khí thời điểm, mang ngươi về nhà đi......”
Một người ngồi, nước mắt liền lăn xuống dưới.
Vốn ân ái phi thường tiểu vợ chồng, liền như vậy chia lìa, một cái bị qua loa chôn ở hoàng thổ hạ, một cái không có tiền xem bệnh, bệnh cốt rời ra vô cái vui trên đời, nhân thế, cho tới bây giờ vô thường.
“Uy !”
Tô Hồng Ly mạnh nhảy dựng lên, trương mắt vừa thấy, bốn bề vắng lặng, chẳng lẽ là...... Cô hồn dã quỷ?
Chính kinh nghi bất định, phần mộ sau có chỉ thủ vẫy vẫy, đi theo tìm hiểu nhất trương mặt đến, mặt dài nhọn, râu hoa râm, đối hắn nói:“Ta ở đây nơi này ngủ, các ngươi vợ chồng sẽ đối khóc tìm địa phương khác khóc đi, đừng ở chỗ này lý Ông ông ông đáng ghét.”
Bị nhân gặp được điệu lệ vốn liền xấu hổ, hơn nữa này nhân ngôn đi vô độ, Tô Hồng Ly lập tức hỏa để bụng đầu, cả giận nói:“Ngươi ở ta nương tử phần sau ngủ đã muốn không đúng , quản ta ở đây nơi này làm cái gì !? Ta còn không có trách ngươi quấy nhiễu nàng nghỉ ngơi, ngươi còn nói cái gì, cái gì......”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiêm bặc sư - Phân Dã
RomanceMột cái ngoài ý muốn, cầu mưa đem bầu trời tinh tú lộng đến rơi xuống ! Có lẽ là thượng thiên vì bù lại hắn này không xuất sư không dị năng đích bói toán sư, cho nên rụng cá sao cho hắn khi trung khuyển. Nhưng mà... Khi trói buộc không hề tồn tại, s...