Đệ tứ cuốn nội dung giới thiệu vắn tắt:
Ích Vương Lưu Tiển hoa viên nội, từ thạch tháp bố trí thành năm sao, nguyên lai là vì phong bế tác vi Âm Dương giới thông đạo tỉnh.
Mạc Triết bị bắt cóc cũng đầu nhập trong giếng, Tất Túc tuy rằng đi tới hoa viên lý, nhưng là cự đại có thể so với cung điện đàn hoa viên, đừng nói tìm một người nan, càng thêm thượng âm dương cách xa nhau, gặp mặt cũng không tướng nghe thấy.
Vì tìm kiếm Mạc Triết đi vào thành đô Hán Vũ Đế Lưu Triệt ở dưới tình thế cấp bách, mang Tất Túc xuyên qua tỉnh, Tất Túc rốt cục tìm được Mạc Triết, nhưng là nhiều người như vậy vây ở tỉnh hạ trong thế giới, thậm chí liên Mạc Triết đều thúc thủ vô sách.
Mạc Triết che dấu đi qua chậm rãi trồi lên, Tất Túc không chút nào cảm kích, lại ở lo lắng những chuyện khác tình --
Hán Vũ Đế Lưu Triệt ở hòa Mạc Triết nói chuyện với nhau trung, bị Mạc Triết hấp dẫn, mà Mạc Triết, tựa hồ đối Hán Vũ Đế phá lệ đặc thù......
====================
Mộng huyễn cảnh
“Bạch tự như thế nào giải?”
Thành đô phủ một cái trong quán trà, Mạc Triết ngồi ở nhất trương Trúc tử làm bên cạnh bàn, phía sau đứng Cam Ly, tay trái biên là cái khăn bằng vải đay hoàng y trung niên nam tử, tay phải biên là cái võ sinh cách ăn mặc dáng người pha tuấn tú cao ngất tiểu công tử, ước chừng thập tam, tứ tuổi bộ dáng.
Tiểu công tử phía sau đứng một cái tôi tớ, tuổi xem ra hòa Mạc Triết không sai biệt lắm, mi hậu mà trưởng, mũi thở đoan viên, trên bàn viết một cái “Bạch” Tự, liền xuất từ này thiếu niên tôi tớ tay.
Hoàng bào nam tử nhìn nhìn, nâng thủ loát loát chòm râu,“Này tự không tốt, cầu phú quý không thể.”
Kia nhìn như chủ tớ hai người “Nga” Một tiếng, tôi tớ truy vấn nói:“Như thế nào không tốt?”
“‘Bạch’ tự, thượng vi ‘Bạch’, hạ vi ‘Khăn’, lúc đầu một chút, viết nhất thụ, một khối bạch bố một cây mộc bổng, cũng không phải là khất cái cách ăn mặc sao?”
Kia thiếu niên đen mặt, thập phần mất hứng nói:“Ý tứ của ngươi ta tương lai phải đổi thành khất cái?”
Ngồi ngay ngắn tiểu công tử đề bút viết xuống một chữ, một cái “Cũng” Tự, hỏi:“Một khi đã như vậy khẳng định, cũng cho ta xem một chút.”
Hoàng bào nam tử nhìn một hồi, trước kháp đầu ngón tay tính tính, sau đó lại lộ ra khó hiểu bộ dáng đến, nửa ngày không nói gì, đáng tiếc hắn này một phen xây dựng, kia hai cái thiếu niên đều không có chú ý, bọn họ nhìn như tùy ý, kỳ thật ánh mắt đều tụ ở Mạc Triết trên người, lúc trước tôi tớ viết một cái “Bạch” Tự, Mạc Triết sắc mặt đã muốn trắng vài phần, rồi sau đó một cái “Cũng” Tự, Mạc Triết đã có chút tọa không ngừng, chạy đường đến thượng nước trà, nhìn đến hắn cũng chần chờ một chút -- vị công tử này, có phải hay không bị bệnh? Sắc mặt như thế không tốt.
Hoàng bào nam tử hàm một ngụm thủy nuốt xuống đi, chậm rãi nói:“Cầu phú quý không thể,‘Cũng’ tự gia ‘Thủy’ vi ‘Trì’, trì tiểu, tuy rằng thượng tính có gia nghiệp, nhưng là phú quý không nhiều lắm, mặt khác, vị công tử này hay không không có nhà nhân?‘Cũng’ tự gia ‘Nhân’, là vi ‘Hắn’, hiện tại có ‘Cũng’ vô ‘Nhân’, cho nên không có nhà nhân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiêm bặc sư - Phân Dã
RomanceMột cái ngoài ý muốn, cầu mưa đem bầu trời tinh tú lộng đến rơi xuống ! Có lẽ là thượng thiên vì bù lại hắn này không xuất sư không dị năng đích bói toán sư, cho nên rụng cá sao cho hắn khi trung khuyển. Nhưng mà... Khi trói buộc không hề tồn tại, s...