Mặt sau là một ít loạn thất bát tao Tiểu Bạch phiên ngoại, nguyện ý xem bảo bảo có thể tiếp tục, khác, giới hạn ẩn tàng rồi thật lâu một cái thứ tốt sắp đại công cáo thành ~~~~ sẽ ở phiên ngoại sau đưa tặng đi ra ! ! !
Này văn thực đồ ăn rất non thực bạch thực lôi, duy trì của ta tỏ vẻ cảm tạ, chụp của ta cũng tỏ vẻ cảm tạ, giới hạn tuy rằng thực dễ dàng bẻ gẫy uể oải tiến tới tưởng buông tha cho, nhưng là may mắn may mắn, cấp phụ không quá nhiều cấp chính , cho nên cảm tạ !
Ta không thể lập tức viết thật tốt
Nhưng ta nhất định hội một quyển so với một quyển hảo !
_!
về nhà
“Cái gì thôi !? Tại sao có thể như vậy ! !?”
Phù Huyên vẻ mặt buồn bực theo thư phòng lý chạy đến, trong phòng có ai? Như thế nào khí hắn ?
Phù Tô ngồi ngay ngắn bàn sau, đối tối sủng ái nhi tử tức giận làm như không thấy, thực khác thường.
Tương Vi ở, vẻ mặt đắc ý, tựa hồ có điểm manh mối !
Tích tích đầy đất đi, nước miếng tí tách dắt một cái thanh hắc mặt thiếu niên -- vĩ vĩ.
Hoắc Khứ Bệnh cái chân tà tựa vào thư đôi thượng, đang ở nắm chặt cơ hội nhắm mắt dưỡng thần, Phù Huyên sảo không đến hắn, liền liên tích tích thường thường khoái hoạt thét chói tai cũng sảo không đến hắn.
Nguyệt Ô đâu? Cũng không tính bình thường, hắn vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm ở bên cạnh hắn ngồi nghiêm chỉnh ...... Phượng mắt thượng chọn, mặt mày diễm lệ, nhưng là cố tình thực “Lạnh” một người -- Thiếu Vũ !
Không đi truy Phù Huyên?
Ân ! không đi , hắn cần thời gian trước biết rõ ràng tình huống.
“Ngươi nói Mạc Dao bị mồ thượng một tòa phần mai !? Sau đó ngươi tìm được của nàng thời điểm nàng đã muốn......”
“Không chuẩn nói !”
Thiếu Vũ thanh âm như nhau năm đó, xao khối băng giống nhau dát băng cứng rắn !
“Ách...... Nàng cái kia , ở quan tài bản thượng để lại tín cho ngươi, nói ‘Nguyên thú nào đó niên nào đó nguyệt nào đó ngày...... Có cái cùng nàng hữu duyên nữ tử hội mang nàng trở về......’?”
“Không sai, ngươi lỗ tai biến chất .”
Nguyệt Ô mày nhảy dựng, mấy dục bùng nổ, nhưng là nhất xem xét Phù Tô bất động thanh sắc bộ dáng, trong lòng lược gõ xao cổ.
Vẫn là nhẫn nhẫn đi !
“Nhạc mẫu mang theo tích tích đi tìm Mạc Dao, cho nên ngươi liền nhận định tích tích là Mạc Dao?”
Này nước miếng tí tách tiểu tử kia, bị vĩ vĩ bỏ ra sau lập tức hướng hắn đi lại đây ! ! !
Đừng ! ngài đừng tới đây --
“......”
Đại khái làm ác nhiều lắm, lão thiên gia nghe không được vị này thiên đem đại nhân khẩn cầu, tích tích thật cao hứng ở Nguyệt Ô ống quần thượng sát nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiêm bặc sư - Phân Dã
RomanceMột cái ngoài ý muốn, cầu mưa đem bầu trời tinh tú lộng đến rơi xuống ! Có lẽ là thượng thiên vì bù lại hắn này không xuất sư không dị năng đích bói toán sư, cho nên rụng cá sao cho hắn khi trung khuyển. Nhưng mà... Khi trói buộc không hề tồn tại, s...