Tối chung quyển

151 0 0
                                    

Tối chung quyển

Thực tủy biết vị

“A......”

Sợi tóc giống như mang theo mây trôi ở phiêu, khoan thai , tựa vào màn trúc thượng Phù Huyên cười đến lệnh cảnh đẹp thất sắc, Nguyệt Ô đang từ gian ngoài đi vào đến, ngoài ý muốn nói:“Cười cái gì?”

Phù Huyên nhìn hắn rót rượu, hai mắt lượng lượng nói:“Cha mẹ không có việc gì, muội muội cũng không có việc gì, ta như thế nào không vui?”

Nguyệt Ô buồn lập tức,“Ngươi như thế nào lại đã biết?”

Phù Huyên chỉ vào thượng, nâng đi rồi hắn buộc bính tiết một đám tiểu con kiến nói:“Chúng nó nói cho ta biết .”

“Ân ! dù sao cái gì đều đã nói cho ngươi, liên sẽ không nói sâu, phong, mây trôi đều trở nên có thể nói , ở ngươi kia, rốt cuộc cái gì sẽ không nói?”

Phù Huyên vuốt nộn hồng môi dưới, ngửa đầu tưởng -- cái gì đâu? Cái gì sẽ không nói?

Chiếm hậu bên trong, Thạch đầu cũng không phải thuần nhiên vật chết, như vậy chính là Thạch đầu cũng sẽ nói chuyện...... Ân ! trong thế giới này thật đúng là không có gì này nọ đối hắn mà nói là toàn vô tình nghĩa .

“Không...... Ô !”

Nguyệt Ô là rất dễ trêu chọc , Phù Huyên một cái động tác nhỏ, cũng có thể dẫn phát hắn phản ứng, lúc này đó là như thế, hắn thấu lại đây liên Phù Huyên đầu ngón tay mang môi toàn bộ hôn lên, đẳng Phù Huyên rụt đầu ngón tay mới xâm nhập lời lẽ, tùy ý dây dưa.

Bọn họ rời đi Hoắc Khứ Bệnh đại quân, đây là một cái chung quanh không có gì dân chúng ở lại quán dịch, Hoắc Khứ Bệnh cho bọn họ trong quân lệnh bài, cho nên có thể tòng dung trụ tiến vào.

Giờ phút này tọa hạ không lâu, Nguyệt Ô trên người còn tràn đầy tro bụi hương vị, xem như phi...... Cũng là hội mệt .

Phù Huyên nghe hắn trên người hương vị, có chút mê hoặc hắn như thế nào không trực tiếp mang chính mình về nhà, càng muốn giống phàm nhân như vậy vất vả chạy đi. “Không chuyên tâm, nghĩ ai?”

“A?” Phù Huyên ngạc nhiên,“Không tưởng ai a?”

“Rõ ràng không chuyên tâm !” Nguyệt Ô tà ánh mắt, chợt vừa thấy còn có điểm ủy khuất.

“......”

Phù Huyên trong lòng loạn khiêu, thấy thế nào đều xem không đủ này nhân đâu? Nhất thời không có phản ứng, Nguyệt Ô lập tức khuynh thân tới gần, híp mắt nói:“Tưởng ai? Ân? Không nói ta cũng không khách khí .”

Không phải có năng lực biết hắn trong lòng ý tưởng sao? Còn hỏi làm gì?

Nguyệt Ô nói:“Thích nghe ngươi nói đi ra, biết là một hồi sự, ngươi nói đi ra lại là một hồi sự.”

Đừng nói !

“Theo ta âu có phải hay không? Chờ một lát thu thập ngươi, nhìn ngươi ở trên giường có thể hay không đến mức trụ bất hàng khí?”

“Ngươi !”

“Cái gì?”

Phù Huyên trừng mắt hắn, trong lòng mắng mở -- vô sỉ, da mặt dày, tử sắc lang......

Chiêm bặc sư - Phân DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ