Vân Trung Quân

131 0 0
                                    

Vân Trung Quân

Tác giả có lời muốn nói:

Không tính phiên ngoại đi ! từng viết , hiện tại chính văn lý nhắc tới quá nội dung, xuyên qua sơ kì......

Vân Trung Quân

Thục , Thê Giang trấn.

Thê Giang sơn thanh thủy bích, uốn lượn bích ba theo thanh nhai hạ xuyên nhiễu mà qua, sơn lĩnh tuấn tú, đầm nước vật nhuận, hơn nữa cái kia trấn nhỏ mộc lâu thạch ngõa san sát nối tiếp nhau, khói bếp ở xanh um lão thụ gian lượn lờ khí trời, Mạc Dao đến đây sẽ không còn muốn chạy, Mạc Triết liền sứ gia phó ở trấn ngoại mua tiếp theo chỗ đại trạch, tam tiến tứ viện, đình đài lầu các, hoa nước ao tạ một mực không ít, xuất môn xuống phía dưới đi một đoạn sườn dốc lộ, bất quá nửa dặm chính là thôn trấn, phá lệ thanh u hợp lòng người, chính hắn cũng thực vừa lòng, hơn nữa thích là từ sau môn ra ngoài, đi lên ngắn ngủn nhất tiệt sơn đạo, mặt trên đỉnh núi có một chỗ san bằng bãi đá, một mặt lâm nhai, cây cối quay chung quanh nhưng không che đậy, thật sự là xem tinh thị vân hảo địa phương.

Duy nhất phiền não chính là...... Ở Trường An theo Lương Vương kia kiếm đến tiền tiêu không sai biệt lắm .

Vốn mua phòng ốc chỉ dùng điệu không đến ba trăm lượng, nhưng là bên đường theo Trường An du ngoạn đến nơi đây, cũng hoa rớt mấy trăm hai, càng thêm thượng Mạc Dao muốn thoải mái cái bàn giường cụ, chính mình thích mộc tính chất bản, chỉnh ốc phô không nói còn sửa lại rất nhiều ốc tường vi cao rộng thính thất, trả lại cho cửa sau ngoại sơn đạo trang mộc thê tay vịn, miễn cho ô uế giầy, cứ như vậy, đem còn lại mấy trăm hai hoa không còn mấy vóc dáng , Mạc Triết cầm trong tay bạc phát sầu.

Chẳng lẽ...... Quả nhiên...... Đào thoát không được khi thầy bà kết cục?

Lại nói tiếp, trừ bỏ mang theo gia nhân đào mệnh chạy trốn tới Hán triều đến, Thiếu Vũ này mộc sai lý đi ra “Thần”,“Yêu”? Cái gì cũng không có làm a ! cả ngày chỉ biết ăn uống tiêu tiền, huống chi trưởng cái bộ dáng, liên Mạc Dao cũng không muốn hắn, cứng rắn thôi vội tới chính mình làm người hầu......

Nghĩ đến đây, Mạc Triết oán niệm tùng sinh, hung hăng trừng mắt nhìn bên cạnh nhân liếc mắt một cái.

Thiếu Vũ nhìn đến hắn ánh mắt, không thèm quan tâm đến lý lẽ, thẳng nhìn trong tay thư.

[ thiên văn tinh chiêm ] có cái gì dễ nhìn , xem như Thiếu Vũ có thể xem biết, cái loại này tần triều thời điểm viết thành chiếm hậu da lông thư cũng không có gì hay này nọ hãy nhìn, bất quá là Mạc Dao ngẫu nhiên nhìn thấy mua hạ cấp chính mình , bị hắn khi bảo giống nhau mỗi ngày đang cầm, Mạc Triết thập phần khinh thường, nhưng chưa nói một chữ.

Hai người kia, ở không mấy quyển sách thư phòng lý ngốc một ngày, cũng không dùng nói một câu nói .

Thiếu Vũ chỉ là lãnh đạm, nhưng Mạc Triết đối hắn chính là mặc cho ai cũng nhìn ra được đến đối địch , tuy rằng không có trước kia nhìn thấy Mạc Dao thích người kia khi như vậy xung, nhưng đối địch ý tứ hàm xúc vẫn là thực rõ ràng.

Hai người kia, cố tình còn một cái nghe lời, một cái tuân mệnh ghé vào một khối.

“Công tử......”

Chiêm bặc sư - Phân DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ