Đệ nhị quyển : Thương Dương cổ vũ
=====================
Uỷ thác
“Ân...... Khinh một chút.”
“Ta đã muốn rất nhẹ , vẫn là đau?”
“Cáp a ! Tất Túc...... Ô ! không cần...... A ! a a !”
“Hiện tại nói không cần, mạnh miệng, ngươi muốn ta mới làm , nơi này đâu? A ! nơi này.”
“Không cần ! ô......”
Hai thanh âm theo thư phòng lý truyền ra đến, Cam Ly vốn theo hắn sư phụ -- năm ấy mười bảy tuổi Mạc Triết chỉ thị, đến thê bờ sông khứ thủ một chút nước sông trở về, nào biết nói trở về phục mệnh, mới tới gần thư phòng chợt nghe đến mặt trên đối thoại.
Sư phụ kêu đắc tượng chỉ bị thương tiểu động vật, Cam Ly lông mi nhảy dựng, xoang mũi có điểm sung huyết, hắn nộ khí đằng đằng sát hướng thư phòng.
Tất Túc kia sắc đảm bao thiên tên, dám đối với hắn không hài lõi đời sư phụ làm -- cái gì !?
Hắn đứng ở thư phòng cửa, trợn mắt há hốc mồm.
Tuổi còn cản không nổi hắn một nửa sư phụ chính ghé vào án thư thượng, hai tay gắt gao khu trụ án thư bên cạnh, thanh tú trên mặt treo một trong suốt mồ hôi, biểu tình thống khổ giương miệng kêu lên đau đớn, mà cái kia từng là thiên thượng Tinh quân, hiện tại không biết ở mạc gia tính người nào Tất Túc nửa quỳ ở sư phụ phía sau, một tay cầm kia mảnh khảnh vòng eo, một tay cực độ khiêu khích Cam Ly thần kinh đặt tại hắn sư phụ trên lưng, một bộ rất vấn đề bộ dáng.
Nhưng là...... Sư phụ cũng tốt, Tất Túc cũng tốt, bọn họ trên người quần áo đều ăn mặc suốt nhất tề.
Cam Ly ngắm suy nghĩ tượng trung vớt lên , trên thực tế vẫn đang hảo hảo cái Mạc Triết chân thâm áo lam cư, rất đánh cái địa động đào tẩu xúc động.
Tất Túc đã muốn nhìn đến hắn, tạm thời dừng lại thủ lại dùng lực thôi.
Mạc Triết kêu to:“A ! thực toan ! ngươi khinh một chút !”
Tất Túc tức giận nói:“Ai kêu ngươi cả ngày ngồi bất động , cho ngươi mỗi ngày đến thôn trấn lý chuyển một vòng, đi vài bước cũng không làm, hiện tại theo ta kêu đau kêu toan !”
“Ta chỉ là cho ngươi khinh một chút, ô ! ! !”
Mạc Triết nghiêng đầu lên án đang ở hắn trên người “Thi bạo” người nào đó, nhìn đến Cam Ly, lập tức đem trong cổ họng một tiếng đau kêu nuốt đi xuống, mang theo vài phần ủy khuất đối Cam Ly nói:“Mang tới ? Ngươi muốn hay không làm cho Tất Túc cấp niết một chút, rất đau...... Bất quá ! khinh một chút lạp ! có thể thoải mái vài thiên......”
Tất Túc một bên động tác khoa trương thay Mạc Triết vuốt ve đau nhức bối, một bên dùng không có hảo ý ánh mắt xem Cam Ly.
Cam Ly phát run,“Tính, xem như, Cam Ly không này lá gan.”
Nếu dám để cho Tất Túc giúp hắn vuốt ve mát xa, nói không chừng đẳng ấn hoàn, tên là Cam Ly nhân tựu thành một đống không rõ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiêm bặc sư - Phân Dã
RomanceMột cái ngoài ý muốn, cầu mưa đem bầu trời tinh tú lộng đến rơi xuống ! Có lẽ là thượng thiên vì bù lại hắn này không xuất sư không dị năng đích bói toán sư, cho nên rụng cá sao cho hắn khi trung khuyển. Nhưng mà... Khi trói buộc không hề tồn tại, s...