13. Ba không

2.1K 247 5
                                    

"Phác Xán Liệt, tại sao không mua kem cho em?"

Phác Xán Liệt mặt mày lạnh tanh không thèm ngó ngàng tới ông trời con đang nổi giận đùng đùng kia.

"Đang viêm họng, nghiêm cấm ăn đồ lạnh."

"Quá đáng, chỉ là một que kem thôi."

Thở dài kéo vật nhỏ hay hờn dỗi vào lòng ngực.
Nhìn xem nhìn xem, băng lãnh công cái rắm.
Phác Xán Liệt chính là thê nô trung khuyển công (≧∇≦)

"Bạch Bạch đừng như vậy a, em như thế nào còn chưa biết nguyên tắc "Ba không" của anh."

"Đương nhiên biết."

Cọ a cọ. Băng lãnh công sắp bị tiểu mỹ thụ cọ tới xung huyết a.

"Nguyên tắc "Ba không" của Xán Liệt đần chính là.
Một - Không bao giờ rời xa Biện Bạch Hiền, dù Địa Cầu có nứt đôi cũng sẽ ở bên Bạch Hiền. Em nói anh chính là xem phim viễn tưởng quá nhiều rồi. Nếu Địa Cầu nứt ra thì chúng ta sớm đã lên Sao Hoả con đàn cháu đống."

"Khụ... tiếp tục đi."

"Hai - Không bao giờ làm những chuyện có hại đến Biện Bạch Hiền, làm nũng vô ích, không làm chính là không làm, ngược lại những chuyện có lợi với Biện Bạch Hiền nhất định phải làm, dù có phải dùng thủ đoạn cũng sẽ làm tới cùng."

"Rất tốt, Bạch Bạch trí nhớ thật xuất sắc."

"Nhưng Xán Liệt a, đến tận bây giờ em vẫn không biết nguyên tắc cuối cùng là gì a, không phải nói "Ba không" sao? Này mới có hai a."

Băng lãnh công một mặt hắc tuyến kìa ( ̄▽ ̄)
Không đúng, Bạch Bạch ta đánh hơi thấy mùi nguy hiểm, ngươi mau vác mông chạy đi ∑(゚Д゚)

"Khụ, cái đó, nguyên tắc cuối cùng chính là không bao giờ để Biện Bạch Hiền nằm trên."

"Lưu a lưu manh.... ưm..."

Ta đã nói rồi mà *chấm nước miếng* ('Д' )

|ChanBaek| Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ