41-54

402 11 0
                                    

            Chương 41:

Lars Palmas sân nhà đối chiến Real Madrid, cuộc tranh tài này còn chưa có bắt đầu, đã bị các truyền thông trắng trợn đưa tin, sao phi thường lửa nóng.

Lửa nóng trình độ quả thực không thua với quốc gia Debby, Real Madrid và Barcelona trong lúc đó trận đấu.

Theo lý mà nói, Lars Palmas là một quanh năm trà trộn vu tây ất thi đấu đội bóng, sao có thể cân thu được vô số quán quân và vinh quang Real Madrid đánh đồng. Nếu như ở trước đây, cuộc tranh tài này mọi người khẳng định cho rằng kết quả không có bất kỳ huyền niệm gì, Real Madrid dễ dàng tiêu diệt Lars Palmas.

Trước Lars Palmas và Barcelona cuộc tranh tài như nhau, trận đấu còn chưa có bắt đầu, tất cả mọi người nhận định Lars Palmas phải thua không thể nghi ngờ. Kết quả ni, Lars Palmas diễn ra đại nghịch tập, 3: 1 thắng Barcelona, đánh tất cả mọi người mặt.

Lần này Russ Pal và Real Madrid trong lúc đó trận đấu, tất cả mọi người không dám vọng kết luận, dù sao Real Madrid và Barcelona tương xứng, Lars Palmas có thể thắng Barcelona hai tràng, như vậy cũng mới có thể doanh Real Madrid.

Lars Palmas có thể hay không doanh Real Madrid, cuộc tranh tài này tràn đầy lo lắng, ai cũng không biết kết quả thế nào, cho nên đối với cuộc tranh tài này đều phi thường chờ mong.

Lars Palmas và Real Madrid trận đấu gần bắt đầu, Phong Trạch lại một lần nữa địa trở thành đứng đầu trọng tâm câu chuyện nhân vật.

Đến nay tham gia tứ cuộc tranh tài Phong Trạch, nhượng Lars Palmas Liên Doanh tứ tràng, không chỉ có truyền thông, ngay cả fan, đều cho rằng hắn là cuộc tranh tài này mấu chốt nhất nhân vật. Lars Palmas có thể hay không doanh Real Madrid, sẽ nhìn hắn thiên tài phát huy.

Đối với Phong Trạch có thể hay không đái lĩnh Lars Palmas doanh hạ Real Madrid, các truyền thông ý kiến cũng không nhất trí.

《 Marca báo 》: Phong Trạch đích thật là thiên tài, thế nhưng bóng đá không là một người vận động, Lars Palmas muốn doanh Real Madrid không có dễ dàng như vậy.

《 Aspen báo 》: Cho dù không có C la và Kaka, Phong Trạch một người cũng không thắng được Real Madrid.

《 World Sport báo 》: Real Madrid không ai có thể ngăn lại Phong Trạch, Lars Palmas sẽ trở thành Quốc vương bôi quán quân.

Từ Lars Palmas chủ khách hai tràng thắng Barcelona, thân là Barcelona tiếng nói 《 World Sport báo 》 đối với Phong Trạch liền không có hảo cảm gì, đưa tin hắn tin tức trên cơ bản đều là ở bôi đen hắn, trước nói Phong Trạch chỉ là một phục chế mô phỏng theo người khác tuyệt kỹ vở hài kịch, chính là nó.

Ở Quốc vương bôi trận chung kết gần khai hỏa trước, 《 World Sport báo 》 cư nhiên sẽ cao như vậy độ khích lệ Phong Trạch, quả thực khác thường. Bất quá, loại này khác thường cũng có thể hiểu được.

Lars Palmas chủ khách hai tràng thắng Barcelona, nếu như Lars Palmas ở trận chung kết trung bại bởi Real Madrid, này không đã nói lên Barcelona không bằng Real Madrid ma.

[ Bóng đá ] Thượng đế tư sinh tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ