101. Chương 101:
< strong> C la sáng sớm tỉnh lại, cảm giác được phía sau có vật ấm áp, nhìn lại quả nhiên là Phong Trạch từ phía sau lưng ôm thật chặc hắn.
Nhìn Phong Trạch an tĩnh ngủ mặt, C la trên mặt một mảnh mờ mịt, hắn tối hôm qua lúc nào ngủ, sau cùng ký ức dừng lại cùng một chỗ nằm trên ghế sa lon xem ti vi, sau đó nói đến sau đó cùng nhau du lịch sự tình, sau đó cái gì đều không nhớ rõ.
"Sớm." Vừa tới Phong Trạch, thanh âm có chút khàn khàn.
"Sớm..." C la nói còn không có vừa dứt, thần đã bị khinh trác hạ.
"Tối hôm qua ngủ có ngon hay không?" Phong Trạch dùng mặt cà cà C la mặt, thuận tiện đem C la thân thể ngay ngắn, nhượng hai người mặt đối mặt.
Bởi vì dựa vào là gần quá, hô hấp quấn quít cùng một chỗ, C la hơi hơi cứng lại, bất quá rất nhanh thì buông lỏng xuống: "Ngủ được cũng không tệ lắm, ta lúc nào ngủ?"
Phong Trạch dùng chóp mũi cọ trước C la chóp mũi, hô trước nhiệt khí nói: "Hơn chín giờ, thấy ngươi ngủ được thơm như vậy sẽ không có đánh thức ngươi."
"Lần sau đánh thức ta." Vừa nghĩ tới tối hôm qua không có ngủ, C la cũng rất khó chịu, chuẩn bị rời giường đi tắm.
Phong Trạch đè lại C la, không cho hắn rời giường: "Còn sớm, tái ngủ một hồi."
"Ta đi tắm."
"Đợi nữa tắm."
"Ta không ngủ được..." Bỗng nhiên cảm giác được có một vật cưng cứng, để tại hắn giữa hai chân, đồng dạng thân là nam nhân, C la đương nhiên biết để trước hắn là vật gì, kinh ngạc trợn to hai mắt, biểu tình cứng ngắc, "Ngươi..."
"Chris, ngươi bây giờ hay nhất không nên cử động, không phải tự gánh lấy hậu quả."
Thấy Phong Trạch một đôi đạm lục sắc mắt biến thành màu xanh đậm, đáy mắt là nồng đậm địa dục | ngắm, C la sợ đến không dám lộn xộn.
C la cho rằng Phong Trạch lại muốn cùng hắn tố ngón cái vận động, ngực đã chuẩn bị kỹ càng, không nghĩ tới Phong Trạch chỉ là ôm thật chặc hắn bất động.
Thấy Phong Trạch ôm hắn nửa ngày không có động tĩnh, C la cho là hắn đang ngủ, nhẹ nhàng mà kêu một tiếng: "Đang ngủ?" Bởi vì Phong Trạch đem mặt chôn sâu ở C la cảnh trong ổ, C la nhìn không thấy mặt của hắn.
"Không có." Phong Trạch thanh âm vẫn còn có chút ách.
Nghe được Phong Trạch mang theo gì ẩn nhẫn thanh âm, C la ngực có chút không muốn, không khỏi bật thốt lên: "Nếu không ta giúp ngươi?" Nói xong, ý thức được mình nói cái gì, C la hận không thể cho mình một bạt tai.
Nghe được C la chủ động nói như vậy, Phong Trạch kinh ngạc từ cổ của hắn trong ổ ngẩng đầu, hai mắt ngạc nhiên nhìn hắn: "Thực sự?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bóng đá ] Thượng đế tư sinh tử
General FictionVăn án 2010 năm quốc vương chén, Barcelona vs Las Palmas, Phong Trạch ba cầu tuyệt sát Barcelona, ngang trời xuất thế, ở giới đá banh nhấc lên một cái gió yêu ma. Ferguson: Phong Trạch ngang trời xuất thế, làm cho chúng ta kiến thức đến cái gì kêu...