181-190

136 3 0
                                    

 181. Chương 181:

Vương Tử lễ thành nhân nghi thức sau khi kết thúc, Tây Ban Nha vương thất một nhà đứng chung một chỗ vỗ ảnh gia đình, tiếp theo là truyền thông phỏng vấn giai đoạn.

Hiện trường tới ba mươi gia truyền thông, đến từ thế giới các nơi nổi danh truyền thông.

Vừa đến phỏng vấn giai đoạn, hiện trường ba mươi gia truyền thông phía sau tiếp trước nhấc tay, bọn họ có vô số vấn đề muốn hỏi.

Vương thất tin tức người trước hết điểm Tây Ban Nha bản địa nổi danh một nhà truyền thông.

Bị điểm danh Tây Ban Nha truyền thông trước hít sâu một cái hút bình phục quyết tâm tình, sau đó mới mở miệng: "Đầu tiên Chúc vương tử sinh nhật vui vẻ, chúc mừng Vương Tử thừa nhận."

Hi Farrell: "Cảm ơn."

Tây Ban Nha truyền thông: "Vương Tử, xin hỏi ngài trước vì sao giấu diếm thân phận chạy đi đá banh?" Ni mã, vừa hắn thấy Phong Trạch xuất hiện thời điểm, cả người mộng ép, quả thực không thể tin được hai mắt của mình, hai năm qua một mực giới đá banh sinh động Phong Trạch cư nhiên xuất hiện ở Vương Tử lễ thành nhân thượng, quả thực thái huyền ảo.

Khán phát sóng trực tiếp khán giả nghe được Tây Ban Nha truyền thông vấn đề, đều đều cho hắn giơ ngón tay cái lên, này cũng là bọn hắn muốn hỏi.

Hi Farrell cười nói: "Không giấu diếm thân phận, thế nào đi đá banh? Dù sao thân phận của Vương Tử thái chiêu diêu."

Tây Ban Nha truyền thông nghĩ Phong Trạch nói có vài phần đạo lý, bất quá...

"Ngài giấu diếm thân phận đi đá banh, là không muốn để cho người khác biết thân phận của ngài. Như vậy, ngài hiện đang tại sao thì tại sao công khai thân phận?"

Hi Farrell thần sắc có chút bất đắc dĩ nói: "Nói thật đi, ta cũng không muốn hiện tại công khai thân phận, thế nhưng không được a, ta mười tám tuổi đã lớn, phải hướng toàn quốc người danh công khai thân phận, sau đó gánh chịu trách nhiệm của chính mình."

Tây Ban Nha truyền thông tiếp nhận rồi lý do này, tiếp tục hỏi: "Hiện tại người của toàn thế giới đều biết thân phận của ngài, ngài sau đó sẽ còn tiếp tục đá cầu sao?" Dù sao không có na quốc Vương Tử ở trên sân bóng đá banh?

Khán phát sóng trực tiếp khán giả nghe được vấn đề này, tâm tình không khỏi biến khẩn trương, theo bản năng ngừng thở đợi Phong Trạch đáp án.

Hi Farrell khẽ mỉm cười một cái: "Đương nhiên sẽ tiếp tục đá, ta năm nay mùa hè mới cùng Real Madrid ký hai năm hợp đồng, không có khả năng vi ước."

Ở đây sở hữu truyền thông ở trong lòng lặng lẽ nghĩ: Cho dù ngươi vi ước, Real Madrid chủ tịch phí Lauren Dino cũng sẽ không nói cái gì.

Khán phát sóng trực tiếp fan môn nghe được Phong Trạch nói sẽ tiếp tục đá cầu, đều cao hứng nhảy dựng lên.

Tây nhổ răng truyền thông: "Vậy có phải hay không chờ Real Madrid hiệp ước đến kỳ, ngài cũng sẽ không tái đá cầu?"

Hi Farrell: "Sẽ không a, ta sẽ tiếp tục đá cầu."

Hiện trường sở hữu truyền thông vẻ mặt ngạc nhiên: Sẽ còn tiếp tục đá cầu?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Bóng đá ] Thượng đế tư sinh tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ