148. Chương 148:
C la nghe Phong Trạch nói là tổ phụ, ngực không khỏi cả kinh: Tiểu cầu mê tổ phụ, đây chẳng phải là Tây Ban Nha Quốc vương? Nghĩ đến đây , tâm tình của hắn chưa phát giác ra địa trở nên trầm trọng.
Trước nghe tiểu cầu mê nói, phụ mẫu hắn không phản đối bọn họ ở chung với nhau sự tình, thế nhưng không có nói Quốc vương phản không phản đối chuyện của bọn họ. Tiểu cầu mê hình như chưa từng có ở trước mặt của hắn nhắc qua tổ phụ của hắn. Nghĩ đến mỗ loại khả năng tính, C la đôi mắt không khỏi tối sầm lại, lẽ nào Quốc vương không tán thành tiểu cầu mê cùng với hắn?
Tiểu Chris như là cảm thụ được lão bản không vui đích tình tự, một bên vươn tay nhỏ bé ở C la trên mặt của vỗ vài cái, vừa hướng C la chi chầm chậm nói gì đó.
C la nghĩ đến Quốc vương phản đối với hắn cùng với Phong Trạch chuyện tình, tâm tình trong nháy mắt rơi xuống đến đáy cốc, hoàn toàn không có chú ý tới nhi tử động tác. Thẳng đến tiểu Chris hướng về phía mặt của hắn ngoan cắn một cái, hắn mới hồi phục tinh thần lại, vừa mới chuẩn bị con trai của đối với nói cái gì, lúc này Phong Trạch cúp điện thoại.
Thấy Phong Trạch nói xong điện thoại, biểu tình có chút thâm trầm, C la tâm mạnh trầm xuống, có nhất loại dự cảm xấu tập thượng tâm đầu. Bất quá để không Phong Trạch nhìn ra trong lòng hắn lo lắng, hắn làm bộ nhìn có chút hả hê hỏi: "Ngươi tổ phụ chửi?"
Phong Trạch nghe vậy, triêu C la lộ ra một cái mỉm cười: "Bị ngươi đoán trúng, tổ phụ nghĩ ta thái làm loạn, hẳn là trở lại hảo hảo mà kiểm tra hạ thương thế." Nói qua, hắn cố ý tủng hạ vai, "Thế nhưng, thương thế của ta đã khỏi rồi, không cần thiết trở lại kiểm tra."
Thấy Phong Trạch nói xong nhẹ nhàng như vậy, C la ngực rất là chất vấn, trực giác nói cho hắn biết Tây Ban Nha Quốc vương tìm Phong Trạch nhất định không phải là vì thương thế của hắn, mà là vì...
"Ngươi dự định tử lại ở chỗ này của ta bao lâu?"
Xem ra Quốc vương không tán thành hắn và tiểu cầu mê ở chung với nhau sự tình!
"Ngày mai ta trở về Lars Palmas, nên là thi đấu trận chung kết chuẩn bị." Tuy rằng bọn họ Lars Palmas không tham gia được Champions League trận chung kết, thế nhưng tây giáp thi đấu trận chung kết hay là muốn tham gia.
"Các ngươi Champions League trận đấu, ta là không thể đi xem."
"Ai hiếm lạ." C la rất nhớ hỏi Phong Trạch, Quốc vương cùng hắn nói gì đó, thế nhưng lời đến khóe miệng, thế nào cũng nói không nên lời.
Phong Trạch do dự nhìn một chút C la, nhẹ giọng kêu một tiếng: "Chris..."
Thấy tiểu cầu mê nhất phó muốn nói lại thôi biểu tình, C la tâm đầu hơi hơi rùng mình: "Có chuyện đã nói."
"Chỉ sợ ta không thể cùng ngươi cùng nhau nghỉ phép." Phong Trạch vẻ mặt tiếc nuối biểu tình, "Nguyên bổn định cùng ngươi ở đây Thụy Điển qua nửa tháng thế giới hai người, xem ra là không được."
"Vì sao?"
"Tổ phụ nhượng ta ngày nghỉ đi quân doanh."
C la vẻ mặt kinh ngạc: "Đi quân doanh? Làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bóng đá ] Thượng đế tư sinh tử
General FictionVăn án 2010 năm quốc vương chén, Barcelona vs Las Palmas, Phong Trạch ba cầu tuyệt sát Barcelona, ngang trời xuất thế, ở giới đá banh nhấc lên một cái gió yêu ma. Ferguson: Phong Trạch ngang trời xuất thế, làm cho chúng ta kiến thức đến cái gì kêu...