89. Chương 89:
< strong> bị fan tập kích không là đại sự gì, bởi vì loại chuyện này thái thường gặp, trên cơ bản có điểm danh khí cầu thủ đều bị fan tập kích qua.
Đại bài cầu tinh trên cơ bản bình thường bị tập kích, nhất là C la, hắn bị fan tập kích số lần nhiều lắm, đều chết lặng.
Tuy rằng bản thân hắn đối với bị fan tập kích không có quá lớn phản ứng, thế nhưng đối với Phong Trạch bị fan tập kích, trong lòng hắn sẽ không thoải mái, dù sao hắn còn không có mo qua tiểu cầu mê.
Nói tiểu cầu mê bị fan tập kích cùng biểu lộ có đúng hay không thái thường xuyên điểm... Rõ ràng còn là một chưa dứt sửa mao đầu tiểu tử, những người đó đến cùng thích tiểu cầu mê cái gì.
Lại nói tiếp, hắn mình thích tiểu cầu mê cái gì?
Tỉ mỉ hồi tưởng hạ cùng Phong Trạch quá trình quen biết, C la cũng không biết mình thích tiểu cầu mê cái gì.
Đại khái, bởi vì thích tiểu cầu mê địa phương nhiều lắm, hắn cũng không nói lên được đến cùng thích tiểu cầu mê đâu.
Sai, hắn không có thích tiểu cầu mê nhiều lắm địa phương, hắn liền thích tiểu cầu mê một hai, hai ba địa phương.
Chắc là tiểu cầu mê thích hắn địa phương rất nhiều!
Vừa nghĩ tới có người mơ ước tiểu cầu mê, nhưng lại không ít, trong lòng hắn liền siêu cấp khó chịu. Tiểu cầu mê rõ ràng là người của hắn, lại bị này con ruồi nhìn chằm chằm. Chủ yếu nhất là, hắn vẫn không thể tuyên bố tiểu cầu mê là của hắn người.
Không thể tuyên bố chủ quyền, là C la tối ngại sự tình. Thế nhưng, không có biện pháp, hiện thực không cho phép hắn công khai cùng Phong Trạch quan hệ.
"Ngươi sau đó còn là thiếu cười điểm." C la nghĩ Phong Trạch đối với mỗi người đều cười thái ôn nhu, bất kể là nam người hay là nữ nhân, đối với nụ cười ôn nhu đều không có gì sức chống cự, nhất là Phong Trạch dáng dấp còn phi thường suất.
"Mỗi lần đều cười cùng người ngu ngốc như nhau, có gì đáng cười." Hắn nhớ tới, trước ở online thấy một cái thiệp, nói tiểu cầu mê ôn nhu dáng tươi cười là mê người nhất trí mạng nhất.
Bị chửi ngu ngốc Phong Trạch, trên mặt lộ ra một nụ cười bất đắt dĩ: "Ta lúc nào cười cùng ngu ngốc vậy?"
"Đối với mỗi người đều sỏa hề hề cười, điều không phải ngu ngốc là cái gì?" C la không có phát hiện giọng của mình trong tràn ngập vị chua.
Nghe thấy được một mùi dấm Phong Trạch, khóe miệng hơi câu dẫn ra, lộ ra một sung sướng địa dáng tươi cười: "Ngươi không thích ta đối với người khác cười a?"
C la ngạo kiều địa hừ một tiếng: "Ngươi cười thái ngu xuẩn, ta ngại mất mặt."
"Được rồi, sau đó ta chỉ đối với một mình ngươi cười."
Nghe được bên tai hàm chứa nụ cười thanh âm trầm thấp, tựa như Phong Trạch thiếp ở bên tai của hắn nói như nhau, chấn đắc tim của hắn tô | tô | ma | ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bóng đá ] Thượng đế tư sinh tử
General FictionVăn án 2010 năm quốc vương chén, Barcelona vs Las Palmas, Phong Trạch ba cầu tuyệt sát Barcelona, ngang trời xuất thế, ở giới đá banh nhấc lên một cái gió yêu ma. Ferguson: Phong Trạch ngang trời xuất thế, làm cho chúng ta kiến thức đến cái gì kêu...