121-137

201 7 1
                                    

 Chương 121: 11. 19| mạng văn học

Real Madrid một đám người ở số mười sáng sớm tám giờ đến Đế Đô sân bay, đã sớm biết Real Madrid một đám người chuyến bay tin tức các ký giả truyền thông cùng fan nhóm sáng sớm liền ngồi chồm hổm thủ ở phi trường chờ.

Đương Real Madrid một đám người xuất hiện ở sân bay, fan nhóm bộc phát ra sơn hô hải khiếu vậy tiếng hoan hô cùng tiếng thét chói tai, không khí náo nhiệt hoàn toàn không thua gì trận đấu hiện trường.

Hàng năm Real Madrid Hoa Hạ thủ đô lâm thời phi thường thụ Hoa Hạ fan nhóm hoan nghênh cùng truy phủng, ngay cả các truyền thông cũng muốn tiến hành đại phúc độ đưa tin.

Real Madrid một đám người hàng năm đều tới Hoa Hạ, thế nhưng hàng năm đều bị Hoa Hạ fan nhóm nhiệt tình khiếp sợ đến.

Một đám người bị fan nhóm vi đổ ở phi trường hơn một giờ mới ly khai, trước khi đi tất cả mọi người có chút quần áo xốc xếch, trên mặt cũng không thiếu môi đỏ mọng ấn, thảm nhất chính là Ozil, vẻ mặt đều là môi đỏ mọng ấn.

Phong Trạch ở tửu điếm thấy C la bọn họ bị fan nhóm vi đổ, ngực âm thầm may mắn, hắn đêm qua từ Thượng Hải bay tới Đế Đô. Nếu như sáng sớm hôm nay bay tới Đế Đô, nói không chừng lại muốn bị fan nhóm vi đổ ở phi trường.

Thấy tin tức, thấy C la bọn họ thuận lợi địa ly khai sân bay, Phong Trạch liền gọi điện thoại cho C la: "Sớm, Chris."

"Sớm." Lặn lội đường xa địa mù mịt, hơn nữa sai giờ còn không có đảo lại, hơn nữa vừa bị fan nhóm vi đổ, C la tinh thần điều không phải tốt, giọng nói có chút khàn khàn.

Phong Trạch nghe được C la thanh âm, chỉ biết hắn không có nghỉ ngơi tốt, ngực không khỏi có chút đau lòng: "Đi tới tửu điếm hãy mau nghỉ ngơi đi."

"Ngươi bây giờ ở đâu?"

"Ta hiện tại ở Đế Đô tửu điếm, phòng của ta ở ngươi trên lầu." Không nên hiểu lầm, tửu điếm không có thể như vậy hắn an bài. Hắn vào ở chuyện của quán rượu đều là Mendes an bài, gian phòng cũng đúng Mendes an bài. Mendes thấy Real Madrid một đám người vào ở Đế Đô tửu điếm, liền đem Phong Trạch cùng chính hắn cũng an bài ở Đế Đô tửu điếm. Đại gia ở tại đồng nhất tửu điếm, gặp mặt và vân vân tương đối dễ dàng.

C la nghĩ Phong Trạch là là ám chỉ hắn, trong lòng không khỏi có chút lửa nóng, thế nhưng hắn không thể biểu hiện ra rất mong đợi hình dạng, giả vờ lãnh đạm địa lên tiếng: "Nga." Tiểu cầu mê là ám chỉ cái gì, đừng tưởng rằng hắn không biết, hanh!

"Ta đi phòng ngươi tìm ngươi, cùng ngươi cùng nhau nghỉ ngơi?" Phong Trạch giọng của trong tràn ngập tối.

C la trực tiếp đưa cho Phong Trạch một chữ "Cổn!"

"Đùa với ngươi, ta sẽ không quấy rối ngươi nghỉ ngơi."

C la bỗng nhiên nghĩ đến Phong Trạch ngày hôm qua tại Thượng Hải gặp mặt sẽ nói hắn như đứa bé chuyện tình: "Ngươi chờ, ta còn có chuyện tìm ngươi tính sổ." Một đoạn thời gian không gặp, tiểu cầu mê lá gan càng lúc càng lớn a, lại dám nói hắn như đứa bé, cũng không nhìn một chút ai là vị thành niên tiểu quỷ.

[ Bóng đá ] Thượng đế tư sinh tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ