Chương 55:
Phong Trạch mới từ toilet đi ra, liền nghe được có người gọi hắn, ngước mắt về phía trước nhìn sang, liền thấy một khuôn mặt quen thuộc, khóe miệng hơi câu dẫn ra một độ cung, vừa mới chuẩn bị mở miệng kêu tên người đâu, không muốn người đâu đi triêu hắn chạy tới, sau đó nhào vào trong ngực của hắn.
"Winny, ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Phong Trạch cúi đầu nhìn ghé vào hắn người trong ngực, "Ngươi tới nơi này phách hí?"
Winny từ Phong Trạch trong lòng ngẩng đầu, một đôi mắt bích màu xanh nhạt mắt cười khanh khách địa nhìn hắn: "Ngươi đoán?"
"Đến xem trận bóng?"
"Coi là vậy đi
Con trai trưởng xinh đẹp." Winny cười tủm tỉm nói, "Ta là thụ yêu tới tham gia khai mạc thức biểu diễn, thuận tiện tái xem so tài."
"Biểu diễn khách quý?"
"Đối với."
"Hát?"
"Đối với."
"Chúc mừng."
"Cảm ơn." Winny cười tủm tỉm vấn, "Ngươi tại sao lại ở chỗ này? Cố ý đến xem khai mạc thức?"
Phong Trạch khẽ gật đầu: "Đến xem khai mạc thức, cũng tới xem so tài."
Winny nghe xong, tinh xảo đẹp địa trên mặt lộ ra một kinh hỉ biểu tình, "Xem ra Thượng Đế cố ý an bài ta ở chỗ này gặp phải ngươi."
Phong Trạch cười khẽ: "Là ngay thẳng vừa vặn."
"Một mình ngươi tới, vẫn là cùng bằng hữu cùng đi?"
"Ta một người tới."
Nghe Phong Trạch nói như vậy, Winny hai mắt nhất thời sáng hạ, "Ngươi..."
"Phong!" Winny nói bị thanh âm của một nam nhân cắt đứt.
Nghe được thanh âm quen thuộc, Phong Trạch quay đầu lại nhìn quá khứ, thấy C la trạm sau lưng hắn cách đó không xa, "Chris."
Phong Trạch quay đầu lại thời điểm, Winny cũng triêu phía sau hắn nhìn một chút, lúc nhìn người tới là C la thời điểm, trên mặt của nàng lộ ra một kinh ngạc biểu tình, vội vã từ Phong Trạch trong lòng lui đi ra.
C la đã đi tới, đi tới Phong Trạch bên người, thấy đứng ở Phong Trạch nữ nhân trước mặt là, không khỏi sửng sốt một chút.
Hắn nhận thức người nữ nhân này.
Nói đúng ra hắn biết người nữ nhân này là ai.
Người nữ nhân này kêu Winny, là trong hai năm qua Hollywood rất giận một diễn viên cùng ca sĩ. Đoạn thời gian trước, bọn họ Real Madrid một đám người hoàn đi rạp chiếu phim nhìn phim của nàng.
Nàng có hé ra thanh thuần tinh xảo địa mặt, cùng không thua với người mẫu tốt vóc người, hơn nữa bằng cấp cao, khí chất ưu nhã cao quý, lệnh vô số nam nhân si mê, là rất nhiều nam nhân tình nhân trong mộng.
C la nhìn một chút bên cạnh tiểu cầu mê, lại nhìn một chút Winny, ngực tràn ngập nghi hoặc, tiểu cầu mê làm sao sẽ nhận thức Hollywood sao kim?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bóng đá ] Thượng đế tư sinh tử
Ficción GeneralVăn án 2010 năm quốc vương chén, Barcelona vs Las Palmas, Phong Trạch ba cầu tuyệt sát Barcelona, ngang trời xuất thế, ở giới đá banh nhấc lên một cái gió yêu ma. Ferguson: Phong Trạch ngang trời xuất thế, làm cho chúng ta kiến thức đến cái gì kêu...