158. Chương 158:
hạnh phúc thời gian luôn luôn ngắn ngủi, Phong Trạch cùng C la hai người ngày nghỉ rất nhanh thì kết thúc. Đối với lần này ngày nghỉ, hai người hoàn toàn thoả mãn, quyết định lần sau nghỉ ngơi, tiếp tục tới nơi này vượt qua.
Phong Trạch cùng C la hai người trôi qua tiêu dao vui sướng, thế nhưng có một người liền quá phi thường khổ ép —— Mendes.
Từ Phong Trạch cùng C la đi Thụy Điển nghỉ phép, Mendes tâm vẫn treo thật cao trước, mỗi ngày đều chờ đợi lo lắng, lo lắng hai người bọn họ cùng nhau nghỉ phép chuyện tình bị truyền thông phát hiện.
Này hơn nửa tháng đối với Mendes mà nói, quả thực kinh hồn táng đảm, ngay cả buổi tối nằm mơ đều mơ tới Phong Trạch cùng C la chuyện tình bị truyền thông cho hấp thụ ánh sáng.
Mendes thê tử cười nhạo hắn lo lắng quá độ, đều nhanh ý chứng.
Phán những ngôi sao phán ánh trăng, Mendes cuối cùng đem Phong Trạch cùng C la phán trở về. Nếu như hai người bọn họ tái không trở lại, phỏng chừng hắn sắp điên rồi.
Vừa về tới Madrid, Mendes trước hết đi "Trảo" Phong Trạch.
Phong Trạch thấy Mendes thần sắc tiều tụy, nhất phó túng | dục | qua | độ địa dáng dấp, không khỏi trêu ghẹo nói: "Mendes, xem ra ngươi gần nhất cùng tẩu tử trôi qua không sai, thật dễ chịu."
Mendes nghe nói như thế, trực tiếp đưa cho Phong Trạch một sắc bén như đao ánh mắt của: "Ngươi xem bộ dáng ta như vầy là trôi qua rất tốt dáng dấp sao?"
Nghe được Mendes giọng của có chút nghiến răng nghiến lợi, Phong Trạch giật mình, liền đoán được hắn cái này người đại diện tại sao phải bộ dáng này.
"Ta và Chris cũng không có bị phát hiện, ngươi lo lắng cái gì."
Mendes hiện tại rất muốn cầm lấy Phong Trạch vai một trận mãnh diêu đối với hắn điên cuồng hét lên, thế nhưng trước mắt tên hỗn đản này còn có một cái thân phận, nhượng hắn không dám đối với hắn xằng bậy.
"Ha hả!" Mendes cười nhạt hai tiếng, "Ta còn muốn cảm tạ hai người các ngươi không có bị phát hiện."
Phong Trạch giơ tay lên vỗ vỗ Mendes vai, ôn thanh trấn an nói: "Mendes, ngươi hẳn là nhiều tin tưởng ta một ít."
"Ngươi biết ta đây hơn nửa tháng là thế nào vượt qua sao?" Mendes nhìn Phong Trạch ánh mắt của u oán như bị vứt bỏ địa tiểu tức phụ, "Ta đây hơn nửa tháng đều ngủ không ngon giấc, Thiên Thiên buổi tối thấy ác mộng, mơ tới các ngươi bị truyền thông cho hấp thụ ánh sáng."
Phong Trạch thấy Mendes một đôi mắt cùng mắt gấu mèo giống như, nguyên lai là mất ngủ đưa đến.
"Mendes, ngươi lo lắng hơi quá."
Mendes nộ trừng mắt Phong Trạch: "Ta năng không lo lắng sao? Ngươi biết các ngươi nếu như bị cho hấp thụ ánh sáng hội có hậu quả gì không sao?" Hắn quả thực không dám nghĩ!
"Ngươi yên tâm, ta và Chris chuyện tình sẽ không cho hấp thụ ánh sáng." Trừ phi bọn họ chủ động công khai, không phải sẽ không bị truyền thông phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bóng đá ] Thượng đế tư sinh tử
General FictionVăn án 2010 năm quốc vương chén, Barcelona vs Las Palmas, Phong Trạch ba cầu tuyệt sát Barcelona, ngang trời xuất thế, ở giới đá banh nhấc lên một cái gió yêu ma. Ferguson: Phong Trạch ngang trời xuất thế, làm cho chúng ta kiến thức đến cái gì kêu...