~7:15 am~
- Ngỏm, ngỏm rồi, tiết đầu còn là tiết Anh Văn nữa chứ, trời ơi, xui thì xui cũng có giới hạn thôi, sao mà dìm nhau vậy nè. - Thiên Bình cấp tốc chạy thục mạng tới trường trong bộ dạng miệng ngậm bánh mì, tay cầm giày tay cầm cặp khiến người ta nhìn vào rõ buồn cười."Bíp....Bíp.......Kitssssss"
- Ê chán sống rồi hả, không nhìn đường à?
- Tôi xin lỗi, xin lỗi! - Thiên Bình cúi gập 90 độ mấy cái rồi lại vọt lẹ. Nhìn cái c*t, rõ là đang đèn đỏ mà, còn đổ lỗi cho người ta, thấy hiền nên bắt nạt hả? (Rii: Chị hiền nhất đêm nay :)) ) Mà thôi, cô cũng chẳng hơi đâu cãi nhau ba cái chuyện đường xá với người mù màu, cô sắp tèo rồi đây.
Tới cổng trường, nhìn rõ cái biển trường to đùng đề chữ "Diamond Park" mới dám trèo cổng vào. Vì cái tội vội vàng mà có lần Cân nhà ta trèo nhầm vào trường mầm non bên cạnh nên bây giờ mới phải cẩn thận thế đấy.
Đang rón rén trên hành lang và thầm cầu nguyện không ai thấy mình thì thôi xong, cái người cô không muốn gặp nhất lại đang đứng chình ình trước mặt cô, theo sau là một cô bạn tóc nâu dáng người nhỏ nhắn rất dễ thương, nhưng mà bây giờ cô không có thời gian để ý nữa rồi, vì.....
- Em chào thầy ạ! - Thiên Bình cố nặn ra nụ cười méo xệch.
- Ừ, thầy chào em! - Trái với hàng ngày, lẽ ra thầy Anh Văn phải phóng tia laze vào cô và quát tháo tùm lum thì hôm nay thầy không những không mắng mà còn trưng ra bộ mặt như vớ được vàng. Thế mà vào mắt Thiên Bình lại thành khuôn mặt của tử thần, ác mộng hơn cả bị cắt thẻ tín dụng. (Rii: Ác mộng thật)
Thiên Bình cứ đứng ngẩn tò te ra cho đến khi thầy khoác vai cô vào lớp, phải, là khoác vai đấy, bây giờ thì cô đã hoá thành tượng rồi. Vào lớp, Thiên Bình về chỗ ngồi và bắt đầu lắng nghe cái lí do làm cho thầy giáo "yêu quý" của cô hôm nay lại dịu dàng nhỏ nhẹ vậy đây.
- Đây là Cự Giải. - Thầy nói và chỉ về phía cô bạn lúc nãy. - Bạn ấy nhỏ hơn các em một tuổi, nhưng thành tích lên tới cấp Quốc Gia và Cự Giải đã học xong chương tình lớp 10, nên được đặc cấp lên lớp chúng ta học. Các em giúp đỡ nhau nhé!
Nói xong, Cự Giải về chỗ, chọn ngay chỗ gần cửa sổ và bắt đầu bài học.
------ Giờ giải lao tại canteen --------
Lớp đấy khá thân thiện, lại ít học sinh, Cự Giải đếm cả mình cũng chỉ có 11 người, nên cô kết bạn rất nhanh, thắc mắc hỏi Xử Nữ.
- Lớp chúng ta ít học sinh vậy sao?
- Lớp vip thế này là nhiều đấy, lớp mình đào tạo tài năng cho những học sinh có triển vọng, những trường khác chỉ có vài ba người thôi. - Xử Nữ hút chùn chụt hộp sữa mấy giây mới bỏ ra trả lời.
- Đúng đấy, tôi vẫn không hiểu sao với cái IQ của Thiên Bình mà lại vào được lớp này nữa. - Nhân Mã đóng vai trò kẻ tung người hứng.
- Này cậu kia, tôi nghe thấy hết đấy nhé, lớp mình đâu chỉ dạy một lĩnh vực thôi đâu. - Thiên Bình từ tận phương trời nào (trên lớp) ngó vào hóng hớt.
Xử Nữ và Nhân Mã chỉ gật đầu "à há" như kiểu thì ra là thế làm Bình Nhi tức điên.
- Lớp chúng ta thêm cậu là 12 người đấy, nhưng có một người rất hay cúp tiết, hôm nay cũng thế nên cậu chưa gặp thôi. - Song Ngư vừa nói vừa khua chân múa tay trông rất đáng yêu.
- Ngư à, cậu còn nhớ sự tồn tại của của hắn nữa hả, cậu không nói tôi cũng quên luôn. - Ma Kết nhăn nhó nói chèn vào.
- Gì chứ, là người thì phải nhớ chứ huống gì học còn học chung, nói thật đi. - Bạch Dương chĩa cái thìa về phía Ma Kết với nụ cười ranh ma - Cậu ghen đúng không, vì không thân quen mà Ngư vẫn nhớ tới cậu ta?
Nói xong, cả lũ mở to cái tai voi chờ Kết thú nhận. Còn Song Ngư sớm đã đỏ mặt.
- Tào lao ở đâu ra mà tôi phải ghen, cậu sắp lên top người kể chuyện cười nhạt nhất năm rồi đấy. - Ma Kết xí hổ đứng dậy lên lớp luôn, làm cả lũ cười lăn cười bò. Chậc chậc, tóm lại cô lao công lại đỡ tốn thờ gian dọn canteen rồi.
______________________*Cúi đầu* Xin chào các độc giả ít ỏi, ta là Riila, gọi tắt là Rii. Ta rất muốn thử đăng một truyện trên wattpat và đã chọn chủ đề 12 chòm sao. Mong mọi người ủng hộ, nếu có thể, ta sẽ ra chap hàng ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [12 chòm sao] Làm người yêu mình nhé!
Teen Fiction[Sư Tử - Bạch Dương] - Cô không tự kỉ 15p không chịu được hả? - Anh biết rồi còn hỏi. [Nhân Mã - Xử Nữ] - Cô có thôi thần tượng hotboy của cô đi không, hotboy đang ngồi trước mặt cô đây này. - Đồ tự luyến. [Thiên Yết - Cự Giải] - Tôi sẽ làm cô yêu t...