- Dương ơi ~ Mày sẽ không chửi thề đâu, không được chửi thề, không được chửi thề, đúng rồi!!!Và đấy là những lời bạn Cừu nói ra ngoài thôi. Còn trong thâm tâm, ngàn vạn lần nguyền rủa cái ông đang giảng bài rõ là tỉnh trong lớp kia đi!?
Huhu, thầy ơi là thầy, chẳng qua chỉ là sai ngữ pháp thôi mà, em đây cũng đâu có muốn đi du học đâu, thầy lại cho em hứng cả mấy trận nắng to chà bá ngoài này thế này hả thầy yêu quý?
Hận, cục hận này Bạch Dương ta sẽ giữ mãi không quên. Quân tử trả thù mười năm chưa muộn.
...
À mà, thấy câu đấy cũng đúng thật đi, vì sau giờ học đây thôi, Cừu nhà ta đã làm cái tư thế mà nàng ta cho là vô vô cùng giống gián điệp, áp tai vào tường vận hết công sức nghe lén hai con người trong phòng giáo vụ.
Một thầy một trò, một nam một nữ. Ặc, hơi mờ ám, nhưng thôi không sao.
- 3 tháng, chỉ 3 tháng thôi đấy! - Vâng, giọng chị Cân rất chi là ngầu vang lên.
- Này em họ, em đang ra lệnh cho anh cả đấy à?
- Anh em cái gì? Ngứa hết cả ấy (😭) !! 3 tháng là lâu lắm rồi, chẳng qua anh chỉ là giết thời gian thôi mà, anh càng nhanh đi thì tôi càng nhanh yên bình.
- Nhưng hết 3 tháng mà tao vẫn chưa muốn đi thì sao? Mày giết tao à?
- Anh... Thôi, thế bây giờ anh ở đâu? Đừng bảo là nhà tôi đấy nhé?
- Mua nhà rồi! Không cần mày làm quá lên. Số 608 chung cư Tứ Diệp Thảo.
'Hớ, sao cái tên chung cư quen thế? Mà Bạch Dương ta nghĩ mãi không ra luôn. Từ từ đã, hình như chung cư của Bạch Dương...cũng tên là thế thì phải, công nhận, trùng hợp thật.'
'Ơ mà khoan, cả cái thành phố này chỉ có một chung cư Tứ Diệp Thảo thôi. Trùng hợp đến nỗi thế cơ á? Số 608, số 608, hình như nhà Dương số 609 thì phải các bác ạ.'
- Oắt? Anh mà cũng chịu ở cái chung cư bình dị thế á? Tôi tưởng anh phải mua hẳn cái biệt thự 5 tầng chứ? - Thiên Bình
'Ơ hay cái con này, bình dị cái gì? Đúng là nhà giàu được chiều quá mà. Này nhé, chị Dương đây sống ở đấy đầy đủ tiện nghi, bể bơi có, phòng tập gim có, đến mấy anh bảo vệ còn đẹp trai nữa là... Dám chê nhà chị à? Mai chị tính sổ với cưng'
Thế mà ông Thiên Thiên gì đấy còn trả lời như này mới vãi.
- Oắt oắt cái gì? Mày tôn trọng người làm thầy tí xem nào? Tao cho mày chép phạt 200 lần từ đấy bây giờ.
- Chả liên quan, tóm lại anh làm gì thì làm, tốt nhất là nhanh về với Canada thân yêu của anh đi!
Đấy là câu cuối mà Bạch Dương nghe thấy, vì sao khi Bình Nhi chuẩn bị ra khỏi phòng, thì Dương đã phải vắt chân lên cổ chạy từ bao giờ rồi.
.
.CafeRio03.
- Kết yêu quý ơi!! - Cái giọng này, Sư nhà ta lại ăn phải gì nữa đây
- Eo ơi thụ thế ông? Muốn nhờ cái gì? Chú cứ việc nói, Anh đây chấp hết!
- Kinh chưa vĩ đại thế. Tôi thì có gì cần nhờ đâu? Chẳng qua là tối nay chả ai bầu bạn tâm sự với tôi cả, tôi ở nhà buồn lắm, cho sang nhà ông trú nhờ. - Sư Tử
Song Tử chèn vào:
- Khiếp! "Nam nam thọ thọ bất tương thân", ông định là gì Kết đấy hả ông Sư?
- Điên à? Dạo này cậu như lú ý nhể, nói có cái câu cũng không xong, nhiễm Thiên Bình à? - Xử Nữ trêu trêu
- Tôi IQ cao vời vợi thế này mà cậu cứ trù, con ngốc đấy nó theo sao kịp!
- Ẹ hèm!!!? Nó ngốc thế thôi mà lúc nằm viện có người lo như sắp nghẻo đến nơi rồi ý, làm tôi xúc hết cả động cơ mà. - Ma Kết nói lại một câu, xong còn liếc sang chỗ chị Bình vẫn ngu như con bò đội nón, cái mặt rất gian, kiểu kiểu như là "Thế nào? Hiểu ra chưa?". Mà khổ, chị ý thì biết cái vẹo gì đâu?
- Thế cơ á? Thằng nào mà có sức chịu đựng tốt thế? - Song Tử cũng thêm một câu, không vừa đâuu.
- Thôi mấy đứa! - Bạch Dương lên tiếng - Nhà tôi tối nay cũng trống, muốn đến không?
- Có có có!! - Nhanh nhất tất nhiên là Sư caca của chúng ta rồi.
Thế là mặc cho có bị anh em tốt lườm thế nào đi nữa, cả lũ cũng phải hùa theo.
- Nam nữ thọ thọ bất tương thân, chúng tôi cũng đi!! - Đồng thanh.
- Hoan nghênh hoan nghênh! - Dương tươi cười thế thôi, mà trong thâm tâm đã chuẩn bị sẵn kế hoạch bất ngờ rồi.
.
.Số 609 chung cư Tứ Diệp Thảo.
- Oaaaa, rộng chà bá luônnnnnnn - Hét to vang trời, quả nhiên là Bảo Bình ngây thơ.
- Eo ơi thích thế!? Nhìn xuống thành phố luôn này.
- Dồi ôi phòng tắm còn đẹp nữa là.
- Hẳn cả một bộ karaoke luôn nhé, kinh chưa kinh chưa!!
- Con cún này yêu thế Dương, poodle à?
- Ý, có nhiều bằng khen chưa này!
...
Cứ thế đứa này một câu, đứa kia một câu. Giữa thủ đô mà như nhà quê lên tỉnh ý, đau hết cả đầu. Mấy anh chị này coi nhà chị Dương là cái bảo tàng hay sao?
- Có gì ăn không? Tôi đói sắp chết rồi đây - Anh Sư thì tưởng được lời, ai ngờ phải vác cái mặt này đi mà nhìn chúng bạn tò mò chỉ chỉ nhìn nhìn xung quanh như người ngoài hành tinh mới xuống trái đất.
- Nhập gia tuỳ tục!! Nhà tôi trước giờ muốn ăn thì lăn vào bếp!
Nói xong chị Dương cũng phũ phàng ngồi chễm chệ trên ghế xem tivi. Nói thế thôi chứ là đang tính kế trả thù lớn đây.
Nghĩ là làm, Bạch Dương kéo ngay Thiên Bình ra lấy cớ đi mua đồ ăn. Nhân tiện hỏi thăm tình hình kẻ thù một tí.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hihi các cậu, lại là Rii đây, hôm nay chán quá không có gì để làm, vào truyện của mình tự mình đọc lại. Thế là vô tình thấy cmt của một bạn giục truyện từ tận tháng trước, và rồi bay vào viết luôn. Đúng 30p nhé 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [12 chòm sao] Làm người yêu mình nhé!
Teen Fiction[Sư Tử - Bạch Dương] - Cô không tự kỉ 15p không chịu được hả? - Anh biết rồi còn hỏi. [Nhân Mã - Xử Nữ] - Cô có thôi thần tượng hotboy của cô đi không, hotboy đang ngồi trước mặt cô đây này. - Đồ tự luyến. [Thiên Yết - Cự Giải] - Tôi sẽ làm cô yêu t...