Trong đêm sương lạnh buốt, ở tầng trệt của ngôi trường bỏ hoang, một thân thể nhỏ bé mỏng manh đang thu mình vào góc phòng.'Cạch'
Cửa mở ra đột ngột.
- Ai đấy! - Bảo Bình rên lên khe khẽ, khác với những lần trước, cô không tự tỏ ra mạnh mẽ nữa.
Cô nghe thấy tiếng bước chân đang tiến lại phía cô. Hắn ngồi xuống, cô bất giác nín thở. Khăn bịt mắt của cô được gỡ ra, khung cảnh lạ hoắc xuất hiện.
- Song Tử? - Cô ngỡ ngàng reo lên.
Song Tử nhờ chìa khoá Thiên Bình đưa mà có thể vào được đây, dù không biết nó lấy nó ở đâu và bao giờ.
- Mau, ta đi thôi. - Song Tử cởi thứ dây thừng đang buộc chằng chịt quanh cổ chân và cổ tay Bảo Bình ra.
Cô rất bất ngờ, rằng trong số họ, người tới cứu cô lại là Song Tử. Có khi nào........nghĩ đến đây, môi nhỏ tự động vẽ lên một nụ cười.
.
.'Chát' 'Binh' 'Rầm' 'Choang'
Những tiếng đánh đập và đổ vỡ như xé toạc cả không gian. Cứ một người lao vào, là một người bị Thiên Bình quật ngã. Những nỗi kinh ngạc và chần chừ đã xuất hiện trên mặt bọn áo đen.
Ngược lại, Thiên Bình có vẻ rất hứng thú.
- Ha ha, anh hai ta ra nước ngoài đã lâu, nên cũng một thời gian ta không thư giãn gân cốt. Nào, lên đi chứ! - Thiên Bình thích thú nhếch miệng chế giễu. Lòng tự ái của chúng lại trội dậy, cứ thế mà lao vào, với mục đích quật ngã được người trước mặt.
Những cú cước đẹp mắt tung ra, đều bị nó chặn lại. Trong lúc đang mải mê luyện lại cái bài võ đơn giản thì - Đoàng - một tiếng súng làm gián đoạn tất cả các động tác trong phòng.
'Choang'
Chiếc đèn chùm trên đầu Thiên Bình đột nhiên lung lay và hoàn toàn đứt khỏi trần nhà. Sau khi nó kịp nhận ra và lăn mình qua khỏi vòng nguy hiểm thì đèn cũng chạm đất và vỡ tan. Những mảnh thuỷ tinh cứa vào da thịt trên cánh tay nó đau nhói.
Chữ "Ai?" chưa thốt ra khỏi miệng thì một bóng dáng quen thuộc đã nghênh ngang bước đến trước mặt nó.
- Chào cô em họ xinh đẹp của tao, lâu lắm không gặp, mày ngày càng xinh ra.
Giọng nói quen thuộc này.......
Một nụ cười gian trên môi Thiên Bình nhếch lên.
- Anh giỏi lắm Hắc Thiên! Đã chịu về nước rồi sao?
----------GTNV--------
Hắc Lâm (xuất hiện cuối chap trước): anh trai của ba Thiên Bình, đáng lẽ ông ta phải là người thừa kế - Chủ tịch tập đoàn Libra - nhưng vì tội ăn hối lộ nên bị người em trai vốn không có tình cảm tốt đẹp gì cướp mất vị trí.
Hắc Thiên: Con trai Hắc Lâm, ăn chơi đú đởn, không hiểu anh ta và hai anh chị của Thiên Bình có phải kẻ thù khiếp trước không mà cứ hễ gặp nhau là như lửa gặp nước. Anh ta đã ra nước ngoài nhiều năm.
--------------------------
Chap cho bạn @_Aki_CanLib_ đã bình luận đầu tiên trong khi bộ truyện đang khủng hoảng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [12 chòm sao] Làm người yêu mình nhé!
Teen Fiction[Sư Tử - Bạch Dương] - Cô không tự kỉ 15p không chịu được hả? - Anh biết rồi còn hỏi. [Nhân Mã - Xử Nữ] - Cô có thôi thần tượng hotboy của cô đi không, hotboy đang ngồi trước mặt cô đây này. - Đồ tự luyến. [Thiên Yết - Cự Giải] - Tôi sẽ làm cô yêu t...