Chap 6: Cứ chơi đi. Cuộc chơi chưa tàn

371 26 5
                                    

Tâm sự của tác giả:

Trước khi đọc Rii mong mọi người xem qua đoạn này. Đã vào học chính nên Rii không thể cứ vài ngày đăng một chap như trước nữa, chưa kể mạng nhà Rii đang có vấn đề. Vì số bạn đọc truyện không nhiều, thậm chí mỗi chap chỉ có số người đọc dừng lại ở trên 10, nên Rii định không viết đoạn này. Nhưng dù sao vẫn nên tôn trọng các bạn. Lịch đăng sẽ cố định là thứ 6 và chủ nhật hàng tuần, có thể sai một chút nhưng Rii sẽ đăng đúng lịch hết sức bình sinh. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ :))

~~~~~~~~Rii~~~~~~~~~~

Sau một hồi lăn lộn làm loạn hết cả cái quán ăn thì 12 chòm sao mới chịu dừng lại và.....nhìn nhau cười. Căn bản là hiện tại chả ai nhận ra chúng nó hết nữa, đầu tóc bù xù được nhuộm xanh đỏ tím vàng miễn phí, áo quần nát bét dính dính đồ ăn trông phát khiếp lên. Ngay cả Thiên Yết - người lạnh lùng là thế mà đội nguyên cái gói bim bim lên đầu. Trông mất thẩm mỹ thôi zồi.

Dù sao cũng bẩn thỉu như vậy rồi, tiện thể các sao kéo nhau ra suối nước nóng luôn.

Đến nơi, tắm rửa sạch sẽ xong xuôi, cả bọn ngâm mình vào nước nóng, tám đủ thứ chuyện xa gần. Bên nam còn thi xem ai ngâm mình được lâu nhất, ngoài người lên cuối cùng thì 5 người còn lại sẽ mời mọi người đi xem phim.

30 phút sau:

- Thôi tôi chịu thua, mấy người muốn làm gì thì làm với nhau đi. - Kim Ngưu cầm khăn đứng dậy trước - Ôi thoải mái quá.

- Thôi thì tôi cũng lên với ông luôn. - Sư Tử lau trán trèo lên theo. - Bái bai, cố lên chúng cậu, vì vé xem phim miễn phí nhé. - Sư Tử còn vẫy tay tạm biệt như trẻ lên ba.

Lần lượt các sao nam cũng lên hết, còn mỗi Song Tử vẫn nhắm mắt ngâm mình chưa chịu lên dù người đã sắp bốc hơi.

- Này, cậu thắng rồi Song Tử, lên mau đi. - Các sao bắt đầu giục

- Bọn con gái chờ thành hươu cao cổ rồi kia kìa. - Thiên Yết đút tay túi quần nhăn nhó, anh đã hết kiên nhẫn lắm rồi.

Dù cho bọn họ nói gì thì vẫn không thấy phản ứng, bắt đầu đâm ra lo lắng.

- Ê, đừng có đóng phim ở đây chứ, mau lên đi muộn bây giờ. - Ma Kết lại gần lay người Song Tử mà cậu vẫn bất động, làm các sao nam náo loạn một phen.

- Thôi xong, hay nước nóng quá ngất luôn rồi. - Nhân Mã hoảng loạn kéo Song Tử lên.

Ai ngờ, đột nhiên nghe thấy tiếng ngáy nhẹ.....

Im lặng vài giây, bỗng.... "Tõm". Các sao nam chán nản vứt Song Tử xuống nước.

- Ặc, khụ khụ.....Ai chơi ác vậy hả? Khụ khụ khụ - Song Tử nhổm dậy ho sặc sụa.

- Đáng đời, thích ngủ vô tổ chức cơ. - Sư Tử liếc một cái rồi giận dỗi quay đi.

- Cậu mau lên thay đồ, để tụi này còn bao vé xem phim. - Ma Kết hất cằm về phía phòng thay đồ.

- Rõ! - Song Tử cười toe toét đi lên.
_____________________

- Aiyoo, mỏi cổ quá, bao giờ mới ra đây. - Thiên Bình xoa xoa sau gáy than thở. Hiện giờ nhỏ đang mặc một chiếc croptop trắng và quần sooc lộ ra vòng eo thon thả. Giày Nike đen trắng và mũ lưỡi trai cá tính vô cùng.

Song Ngư nổi bật với đầm xanh dương gắn chiếc nơ xinh xắn ngang thắt lưng. Tóc đen để xoã đơn giản, dịu dàng tinh khiết.

Xử Nữ chọn chiếc đầm cúp ngực đỏ rượu kiêu sa, đi kèm với bộ trang sức hình bông tuyết màu bạc.

Bảo Bình chỉ mặc áo phông trắng chữ "Sad" và váy xếp ly đen đơn giản nhưng rất thu hút. Giày thể thao đen tôn lên đôi chân trắng ngần.

Cự Giải diện một chiếc đầm jeans dài gần tới đầu gối, thắt lưng và giày trắng thể hiện được cả tính cách hiền hoà của chủ nhân.

Bạch Dương mặc áo phông đen freesize và quần trắng rách gối, tóc ánh nâu cài nơ nhỏ dễ thương.

6 sao nữ, 6 cá tính thu hút hết mọi ánh nhìn của người qua đường.

[Fanfiction] [12 chòm sao] Làm người yêu mình nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ