~Cafe Rio03~
- Vui nà con gái ha, vui nà con gái ha í í a a í aa.... - Giọng hát huyền thoại được cả lớp 11-Vip tôn thờ (lại) trong trẻo cất lên dưới thái độ "I don't care" của 9 người và sự đông cứng của một người. Song Tử huých tay Cự Giải:
- Cậu không cần quan tâm làm gì, Sư Tử là trai thẳng đấy, thỉnh thoảng quên uống thuốc thôi. Chắc hôm qua Kim Ngưu lại được mấy chị lớp trên khen hát hay ý mà. Bọn này quen hết rồi.
- Hè hè. - Sư Tử cười, không nổi giận, quả nhiên quên uống thuốc thật.
- Sao cậu biết là trai thẳng, THỬ rồi à? - 8 sao đồng thanh tập một.
- Mấy người không thôi hỏi cái vấn đề giới tính của tôi được à? - Song Tử chán nản trả lời
- Không!! Cậu mà là con trai thì Thiên Yết là con gái! - Đồng thanh tập hai.
- Ớ?... - Cự Giải ngơ ngác vs cái tên vừa được nhắc tới.
- Là cái tên còn lại trong lớp này đấy, câm như hến. - Bảo Bình lắc đầu giải thích.
- Chuẩn luôn, chẳng hiểu cậu ta ăn cái shit gì mà cứ thích tạo mẫu hotboy lạnh lùng vậy. - Xử Nữ tay chống cằm đồng tình, nói thì nói thế, tới cái thị giác kén cá chọn canh của cô còn thấy cậu ta đẹp nữa là lũ con gái trong trường.
- Chứ cậu ta không ăn cơm à? - Thiên Bình hỏi, ngây thơ vô (số) tội khiến mấy sao không thèm trả lời luôn. Cự Giải chỉ biết cười trừ.
________________________~ Sáng hôm sau, lớp 11-Vip ~
Vẫn nháo nhào tràn ngập tiếng cãi vã để..........giành ăn của chúng nó. Đến khi chuông reng, thầy vào lớp, cả lũ dùng tốc độ bàn thờ về chỗ trong 1 cái nháy mắt, Vampire phải gọi chúng nó bằng cụ đi.
Thầy chuẩn bị giảng bài thì cửa lớp mở, một bóng đen (Yết mặc toàn đồ đen) bước vào lớp. Quái, vào muộn 30p mà sao thầy không nói gì nhỉ? - Giải nhi nghĩ. Đương nhiên chỉ có mình cô nghĩ thế thôi, với thầy, cậu ta chịu vào học đã tốt lắm rồi. Yết ngồi ngay sau Giải, cạnh Kim Ngưu. Hình như nhiệt độ trong lớp thấp đi mấy phần.
Giải lao, cả bọn lại kéo nhau xuống canteen đánh chén, một mình cái tảng băng kia đeo tai phone gục mặt xuống bàn. Thế nào mà Cự Giải nhà ta lại nổi hứng tiếp chuyện, quay xuống:
- Cậu ơi......
- Mình tên là Cự Giải.........
- Người thân gọi mình là Giải nhi (Rii: Tiểu Bàng Giải :)) có ai là cỏ ko)
- Mình mới đến, kém cậu một tuổi đấy.....
- Mong cậu giúp đỡ........
Huyên thuyên từ nãy mà cậu ta đáp lại mỗi chữ " Ừ." Giải cảm thấy hơi bực, hỏi tiếp.
- Cậu tên gì?.......
1s...2s........10s. Sao cậu ta không trả lời, thật là khinh người, tôi không thèm, tôi cũng biết tên cậu rồi. - Nghĩ là làm, toan bỏ đi thì "tảng băng" lại lầm bầm cái gì đấy. Dù không nghe rõ nhưng Cua cũng biết, cậu nói cậu tên Thiên Yết.
Thế là tiết sau, sau nữa, Giải nhi cứ thỉnh thoảng lại liếc bàn dưới khiến Kim Ngưu hãi quá chuyển chỗ luôn, lên ngồi cạnh Ngư. Ôi thôi, lại đi tong một buổi học đáng quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [12 chòm sao] Làm người yêu mình nhé!
Fiksi Remaja[Sư Tử - Bạch Dương] - Cô không tự kỉ 15p không chịu được hả? - Anh biết rồi còn hỏi. [Nhân Mã - Xử Nữ] - Cô có thôi thần tượng hotboy của cô đi không, hotboy đang ngồi trước mặt cô đây này. - Đồ tự luyến. [Thiên Yết - Cự Giải] - Tôi sẽ làm cô yêu t...