Chap 19: Sự cố bất đắc dĩ!

307 34 3
                                    


Thời gian trôi nhanh, từng ngày từng giờ với Yeonyi trái lại rất chậm chạp. Đến Úc, tại thủ đô. Việc nhà cửa đã được lo đâu vào đấy. Cô và Jungkook ở chung nhà nhưng hai phòng riêng biệt.

Yeonyi khá rành nấu nướng, Jungkook lại là một chàng trai hoàn hảo. Tài nấu ăn của anh chàng có lẽ ai cũng đã biết ( từ mấy tập trước ). Mỗi lần chuẩn bị bữa ăn là ko thể thiếu một trong hai người. Jungkook rất vui vẻ vì Yeonyi ở bên cạnh cậu, riêng biệt. Về phần Yeonyi, cô xem đây như một cuộc sống bình thường,chỉ khác một chút khi có người con trai yêu cô đang ở đây. Cô bớt tự nhiên hơn, dù chung nhà nhưng điều nên nhớ kĩ là hai người ko phải là người thân của nhau, mặt khác lại đang quen nhau, đâu thể hành xử như người thân được. Hôm mới dọn vào đây, có người đã ngây thơ tưởng nhầm hai người vừa mới đám cưới làm Jungkook đỏ mặt chả thốt nên lời nào, trong Khi Yeonyi chỉ mỉm cười và giải thích cho người đó hiểu.

Hôm nay là ngày học đầu tiên của Yeonyi và Jungkook. Cô dậy sớm và chuẩn bị bữa điểm tâm nhẹ. Chỉ có bánh mì ăn kèm với sữa. Thật đơn giản nhưng Yeonyi ko muốn nạp quá nhiều clo sợ mất đi cái dáng bao người mơ ước của mình. Vừa xong thì cô chờ mãi chả thấy Jungkook, đành ngán ngẩm lên tận phòng gọi. Cô ở ngoài gõ thì chả thấy động tĩnh gì, cầm ổ khóa thì cửa ko đóng. Yeonyi hết cách, đành mở cửa vô phòng Jungkook.
Cậu nằm quấn kín chăn trên người, chỉ chừa cái mặt để thở. Cậu ngủ say như chết. Yeonyi bực mình, lấy tay nắm chặt một cạnh chăn, lấy hết sức kéo tuột nó ra trên người cậu, và.....

Mắt chữ O...

Mồm chữ I...

- á.aaaaaaaa~~~~~~~~

Tiếng la thất thanh của Yeonyi một bước đânh thủng màng nhĩ Jungkook làm cậu bật dậy ngay tắp lự y như robot. Cậu ngơ ngác nhìn Yeonyi đang bối rối tột độ, vừa hoảng hốt vừa khép mình lấy hai tay che mặt lại....Jungkook ngờ ngợ, bất giác nhìn xuống thân thể bán nude của mình, và cũng hoảng loạn cực độ, vội qươ cái chăn luống cuống che mình. Yeonyi bấy giờ mới lắp bắp hỏi :

- Cậu...cậu đúng là. Che lại mau~~~

- Rồi...rồi...- Jungkook toát mồ hôi hột...

- Rồi hả?

- Rồi!

Yeonyi đột nhiên bỏ hai tay xuống ko che mặt nữa, lại còn đưa ánh mắt sắc bén găm và Jungkook. Hãy tưởng tượng tình cảnh bây giờ, Jungkook trên giường đang luống cuống lấy chăn che mình, vừa ngại vừa xấu hổ trước Yeonyi đang đứng đầy uy quyền,trông cậu như kẻ bị ức hiếp mất đơì trai vậy :3..

- Con trai gì mà ngủ kiểu đó còn ko khóa cửa. Cậu lông bông như thế mà được à. Tóm lại, dậy mau,tôi cho cậu 5p để xong xui tất cả và bước xuống ăn sáng..chậm trễ thì...bắt đầu...

Yeonyi nói xong liền đóng cửa cái rầm và hùng hổ đi xuống. Jungkook mêú mó;

- Hix\\\\\

_______

- Ôi chu choa má ơi.... sáu múi ư???

Yeonyi chưa hết kinh hoàng, nhớ lại chuyện xấu hổ vừa nãy khiến cô bất giác đỏ mặt. Một suy nghĩ hiếm gặp trong cô trội lên : bạn trai mình sao hoàn hảo đến thế?
Và cô cười một mình. Vừa lúc Jungkook xuống thâý mới thắc mắc :

[LONGFIC][Fanfiction Girl]-Kí Ức,Hiện Tại Và Tương LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ