" Gâu !"
Kuroko khẽ nghiêng đầu, vén tóc mái mình gài qua tai khi ngó vào chiếc hộp nhựa bên đường . Đôi đồng tử không dịch chuyển như đang đắn đo hồi lâu .
" Mày và ta... giống nhau ghê nhỉ , đều bị bỏ mặc một mình thế này "
" Và cùng được một người chủ nhặt về " - Akashi tiếp lời - "Xin lỗi vì đã để em đợi lâu , Tetsuya"
" Vâng ! Sei-sama " - Kuroko tươi cười rạng rỡ và vòng tay bế con cún lên khỏi chiếc hộp giấy bụi bặm.
...
...
Mới sáng nay cứ ngỡ rằng trời sẽ nắng đẹp , ai ngờ khi cả hai đến công ty thì đã bắt đầu âm u rồi, quả là điềm xấu .Khi nghe Kuroko nói vậy, Akashi mới nhớ ra hôm nay sẽ có cuộc gặp mặt với Kiki's entertainment ,quả thật là trời phật lẫn con author không muốn để cho hai người một cuộc sống bình yên, đã lại rước thêm phiền phức ngoài ý muốn đến rồi. Phải dặn dò Kuroko thật cẩn thận về đối tác sắp tới.
Bước vào văn phòng của mình , Akashi đã thấy ngay một cái đầu vàng quen thuộc , đứng bên cạnh là một cô nàng với nước da ngăm khỏe khoắn trong bộ đồ công sở. Trong bao nhiêu cái đầu vàng trên nước nhật sao cứ nhất nhất phải là tên Kise Ryouta này đây ,haizz .
" A ! Akashi-cchi , lâu không gặp -ssu "
" Lâu không gặp , Ryouta. Vẫn phiền phức như hồi nào "
" Ehhhh---...Hidoi -ssu ! "
Ánh mắt của Ryouta bỗng thu hút về phía người có mái tóc băng lam phía sau Akashi . Cậu ta ngẩn người một chút ... Da trắng, tóc ngang vai , vòng một khiêm tốn cũng như chiều cao , đôi mắt to tròn không để lộ chút cảm xúc nào. Thật là...thật là...
" Dễ thương quá -ssu ! "
Kise ngốc nghếch vô cùng mà cứ thế xông tới, ngay lập tức bị boss ném kéo cảnh cáo khiến cậu ta đứng hình. Nhưng không hiểu boss ném thế nào mà quần cậu ta tụt xuống luôn , để lộ cái quần đùi hồng in hình mặt của cô nàng đứng cạnh trên đó.
" AAAAAA..." - Tiếng cậu người mẫu tóc vàng thét lên khắp mấy tầng nhà
" Ryouta ~ Cậu-vừa-định-làm-gì-với-thư-kí-của-tôi-thế ? " - Boss nói với âm giọng đáng sợ vô cùng
" T-tớ xin lỗi , tớ không có ý gì đâu ... Thật đấy !! "
" Haizz... " - Cô thư kí bên cạnh thở dài, tai hơi đỏ lên xấu hổ. Cô bước tới chỗ cậu búp bê tóc băng lam làm quen - " Tôi là Aomine Daiki, cậu là ...? "
" Tôi là Kuroko Tetsuya "
" Được rồi, Tetsu. Từ nay chúng ta là bạn " - Cô nở nụ cười trắng sáng
" Uhm " - Cậu cũng đáp lại nụ kia
" Mà này, Tetsu , cậu là con gái hay con trai thế .Ngực có vẻ nhỏ... " - Cô vô cùng tự nhiên mà đưa tay lên áp vào ngực cậu - "Phẳng luôn này ! "
" Ngực to hay nhỏ thì có quan trọng không vậy , Aomine-san "
" hmm, tùy người yêu của cậu thế nào chứ, có khi anh ta thích ngực đẹp hơn là ngực bự đấy " - Tay Aomine nắm thành nắm đấm gõ xuống lòng bàn tay còn lại như nảy ra ý tưởng nào đó -" Cậu có biết là khi mình mát xa ngực thì nó sẽ mềm và to hơn không, tôi nghe người ta nói thế "
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB fanfic ] Bring me to life
FanficTouch me Love me Bring me to life Nhân vật có tính chất OCC theo điểm nhìn của tác giả Nhân vật trong fic không phải của au, họ thuộc về Fujimaki-sensei . Hãy xin permission từ Au nếu muốn đem đi nơi khác