"Chủ tịch đến rồi..." Một tên phóng viên la lên khi thấy chiếc xe hơi màu đen của chủ tịch đang chạy đến.
*tạch...tạch...tạch..*
Tiếng máy ảnh vang lên không ngừng khi chủ tịch bước xuống xe, bao nhiêu là phóng viên đưa mic lại gần chủ tịch để phỏng vấn...
"Thưa chủ tịch hãy cho biết cảm giác khi lên thay vị chủ tịch cũ đi ạ..."
"Hãy cho chúng tôi biết dự án tương lai cô sẽ làm cho tập đoàn ạ.."
"Thưa chủ tịch, cô có sợ mình sẽ bị ám sát như chủ tịch Kim không ạ..."
"Xin hãy trả lời phỏng vấn thưa chủ tịch..."
Vị chủ tịch mỉm cười, tháo mắt kính xuống....
"Tôi không có ý định trả lời phỏng vấn đâu..." cô mỉm cười nói với vệ sĩ của mình "Đi thôi..."
"Dae....các người nghe rồi chứ, chủ tịch không muốn trả lời...mau tránh ra đi, trước khi chúng tôi ra tay..."
Từng tên phóng viên tránh ra, nhường đường cho vị chủ tịch này đi vào...
Cô bước đến đâu, tiếng chào đến đó, cô bước vào thang máy, bấm số và đợi để vào phòng làm việc...tất nhiên đều có vệ sĩ theo sau.
Ở một nơi khác...
Một cô gái thất nghiệp, đang ngồi than thở với đứa em gái...
"Hyerin à, chị thất nghiệp rồi, sau này nhờ em cả...hức hức..."
"Ya, chị định ở nhà em đến khi nào vậy, định ở đến lúc lấy chồng luôn hay sao..."
"Tất nhiên là không rồi, chị sẽ cố gắng tìm việc làm....nhưng trong thời gian này...nhờ em cả đấy..."
Hyerin bễu môi nhìn bà chị mình rồi đi lại ngồi xuống bên cạnh...
"Nè HeeYeon, sáng này em mới đọc được cái này hay lắm..."
"Đâu...Đâu...cái gì.."
Hyerin lấy cái máy tính bảng ở bên dưới gối, bấm vào bản tin cho HeeYeon...
"Ôi trời, việc nhẹ mà lương cao thế á..."
"Đúng HeeYeon, mà cái quan trọng là chỉ cần một cái bằng tốt nghiệp đại học thôi, chị đi thử đi."
"Hmm, nhưng tại sao lại là con gái chứ không phải con trai nhỉ? Thường thì mấy việc này con gái chân yếu tay mềm sao mà làm được..."
"Ai mà biết, cơ mà chị cứ đi thử đi, nhận một tháng lương cũng nuôi chị 5 tháng rồi còn gì..."
HeeYeon gãi đầu rồi gật gật "Vậy chị sẽ thử....."
Tại phòng chủ tịch...
"Jackson cậu đã tìm được người phù hợp chưa?"
"Vẫn chưa thưa chủ tịch...sau vụ chủ tịch Kim bị ám sát hình như chẳng ai dám nhận việc này ạ..."
"Được rồi cậu ra ngoài đi..."