"HeeYeon à, dậy đi, em không lầm thì hôm nay chị đi làm phải không..."
"Chị biết rồi..."
HeeYeon mệt mỏi bước xuống giường, cô đi vào phòng vệ sinh...
Cô lựa cho mình một các áo thun màu đen và một cái quần baggy, cùng với đôi giày super star, lấy áo khoác cô đi ra ngoài...Đón một chiếc taxi, cô lấy điện thoại bấm gọi cho cậu con trai kia theo số điện thoại trên tấm thẻ...
"Tôi là HeeYeon..."
"Ùm, cô đã tới chưa, nếu tới rồi thì hãy nhờ người trong công ty đưa cô lên phòng chủ tịch."
"Được."
Tắt máy "Cho tôi đến tập đoàn EXID"
"Dae."
____
"HeeYeon à, mày sẽ làm được." Cô bước vào trong công ty..."Wow đúng là tập đoàn lớn có khác." HeeYeon bắt gặp một cô gái có dáng người thon gọn, thấy cô gái này có đeo bảng tên, đoán là người của công ty, HeeYeon đi lại.
"Xin lỗi, cô không phiền, dẫn tôi đến phòng của chủ tịch được không?"
Cô gái kia nhìn HeeYeon với ánh mắt kì thị, tưởng cô ấy từ chối thì cô gái ấy gật đầu thay cho câu trả lời.
Cô gái đó bước đi, HeeYeon lẻo đẻo theo sau...vào thang máy đứng khoảng một phút...HeeYeon và cô gái ấy bước ra, cô gái này có vẻ không thích nói chuyện, HeeYeon đi theo cũng chẳng dám nói câu nào...
"Ở đây."
"Cảm ơn cô." HeeYeon nở nụ cười.
Cô gái kia gật đầu rồi quay đi, HeeYeon đứng ngơ ngác "Người gì mà kiệm lời dữ." HeeYeon gõ cửa phòng, không thấy hồi âm, HeeYeon mở cửa, thò đầu vào "A nhon." Nhìn xung quanh không có ai HeeYeon đi thẳng vào, ngồi trên ghế sofa, lấy điện thoại ra xem "Ô, 7.50 am rồi mà." HeeYeon cau mày, tức giận. Bỗng cánh cửa bật mở, HeeYeon lúng túng đứng dậy, cảm giác tức giận lúc nãy đã tan biến khi cô nhìn cô gái đứng trước mặt mình.
"À, ùm tôi...tôi là HeeYeon."
Cô gái kia nhìn HeeYeon cười nhẹ "Tôi biết, Jackson cậu hãy hướng dẫn cho cô ấy đi."
Cậu con trai hôm qua lập tức nghe theo cô gái kia. Sau khi Jackson giới thiệu mình và chỉ các việc làm cho HeeYeon, cậu ta ra ngoài và để HeeYeon cùng cô gái kia nói chuyện.
"Um, vậy tôi sẽ hộ tống, ờ bảo vệ cô?"
"Đúng vậy, nhưng tôi đề nghị cô xưng hô cho đúng̣."
"Vâng, thưa chủ tịch."
Chủ tịch nhìn HeeYeon một lúc "E hem, gọi tôi là JungHwa, tôi không muốn cận vệ của mình cứ gọi là chủ tịch, ùm...Tôi ngại."
HeeYeon khẽ mỉm cười với lời nói của JungHwa, nhưng nụ cười của cô đã bị thu hồi ngay lập tức, khi bị JungHwa bắt gặp.
Một lúc sau có một cô gái khác đi vào...HeeYeon nhận ra là cô gái lúc nãy...
"Thưa chủ tịch, đây là hợp đồng chủ tịch cần ký ạ."