Chap 3

1.9K 144 11
                                    

HeeYeon được Jackson đưa rướt tận nơi, dừng lại ở một căn biệt thự lớn....

HeeYeon đi trước, Jackson kéo hành lí đi sau...

"Ờ cái này mở như thế nào." HeeYeon chỉ vào cánh cổng và nói.

"Cô phải bấm chuông chứ."

"À nhỉ."

HeeYeon vừa bấm chuông, ngay lập tức cánh cổng từ từ mở ra.

"WoW xịn ghê."

Jackson không nói gì, kéo vali của HeeYeon đi vào. HeeYeon và Jackson bước vào nhà, ngay lập tức có một cô gái chạy ra, không ai khác chính là JungHwa.

"Cô tới rồi HeeYeon, vào nhà đi."

"Dae."

"Jackson mang đồ HeeYeon lên phòng đối diện phòng tôi."

"Vâng."

JungHwa kéo HeeYeon đi lại ghế sofa, có vẻ như JungHwa rất thích HeeYeon, vì từ lúc HeeYeon tới cô cười rất tươi và bây giờ cô vẫn cười.

HeeYeon gãi đầu ngại ngùng "Ùm, cô ở đây một mình sao?"

"Không, có Jackson nữa."

HeeYeon mở to mắt "Cái gì? Jackson ở chung ư, cô và Jackson là gì vậy, kêu tôi vào ở chung, không phải tôi là kì đà cản mũi đó chứ?"

JungHwa cười to vì lời nói ngốc nghếch của HeeYeon "Không HeeYeon, Jackson ở chung là để phòng tôi bị ám sát."

HeeYeon khẽ nhăn mặt "Nếu Jackson đã ở cạnh cô như vậy, tại sao còn thuê tôi làm gì?"

"Jackson là con trai HeeYeon."

HeeYeon gật gật như đã hiểu, JungHwa bỗng cười với cái biểu cảm đó "Cô đói không HeeYeon?"

"Có, nhưng tôi lười đi ăn lắm."

"Tôi nấu cho cô."

"Thật tốt quá."

JungHwa khẽ mỉm cười, cô đi xuống bếp, mở tủ lạnh lấy đồ ra và bắt đầu trổ tài nấu nướng.

Khoảng nửa tiếng sau thì từng món ăn được bày ra bàn...

"WoW không ngờ một chủ tịch như cô mà cũng biết nấu nướng."

JungHwa nhếch miệng, lúc này Jackson từ trên lầu đi xuống.

"WoW chủ tịch nấu à?"

"Ùm."

Jackson vừa lấy đũa định gắp thử vài miếng thì bị JungHwa đập vào tay "Tôi nấu cho HeeYeon."

Jackson bễu môi, bỏ đũa xuống đi lên phòng khách. HeeYeon khẽ cười, lấy đũa bắt đầu nếm thử.

"Có ngon không?" JungHwa hỏi khi thấy HeeYeon không nói gì.

"Ngon lắm, JungHwa, 9/10 đó."

Lần đầu tiên HeeYeon gọi tên JungHwa, JungHwa bỗng cười thẹn thùng.

"Cô không ăn sao."

"À...ùm tôi nấu cho cô."

HeeYeon gật đầu rồi tiếp tục thưởng thức các món ăn mà JungHwa đặc biệt làm cho cô.

My Story Is... (HaJung) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ