*Cạch*
JungHwa mở cửa phòng bệnh của HeeYeon bước vào, Hyerin cũng định đi theo nhưng bị Jackson kéo lại
"Đồ điên này, để Jung một mình đi, thăm sau cũng được mà"
"Cậu gọi ai là đồ điên chứ, tôi cho cậu ăn đạp bây giờ" Hyerin nói nói với giọng nhỏ mắt trừng lên nhìn Jackson.
JungHwa ngồi xuống cạnh giường của HeeYeon, nhìn con người đang nằm đó mà lòng em quặn đau...
"Tỉnh lại đi, tỉnh lại với em đi..." JungHwa vừa nói vừa kìm nén nước mắt không rơi.
Em nắm tay cô thật chặt, như sợ tay cô rơi mất, cuối cùng chịu không nổi, em cũng đã rơi nước mắt, em đang khóc, khóc rất nhiều...
Bỗng người HeeYeon co giật, trên miệng còn phun ra ít máu, JungHwa hoảng loạn chạy đi kêu bác sĩ...
"Chết tiệt lúc nãy cậu bổ sung nhóm máu gì cho cô ấy vậy?" Một bác sĩ đang cố gắng tiêm cho HeeYeon, hỏi cậu y tá
"Dạ rõ là AB mà thưa bác sĩ...."
"Nhưng câu nhìn đây máu có trùng màu không?" Bác sĩ trợn mắt nhìn cậu y tá..
"Dạ.. tôi xin lỗi.."
Không nói gì thêm, bác sĩ hét "Lập tức chuẩn bị phòng cấp cứu"
"Vâng"
JungHwa đứng ngoài nhìn HeeYeon liên tục co giật và miệng không ngừng phun ra máu, em rất sợ, sợ người em yêu sẽ không tỉnh lại nữa...
"Nhịp tim bệnh nhân không ổn thưa bác sĩ Kang"
"Chết tiệt, mau bật máy trợ tim, đồng thời y tá Shin Hye làm động tác hô hấp tim, mau lên, còn nữa mau cung cấp ô xi cho bệnh nhân mau lên y tá Suzy..."
"Vâng.." Cả hai y tá đồng thanh lập tức trợ tim cho HeeYeon...
Y tá Suzy vừa đưa ống thở gắn vào cho HeeYeon, ngay lập tức HeeYeon hộc máu ra, cả mặt HeeYeon toàn máu và cả ống thở cũng vậy...
"Bác sĩ, bệnh nhân không thể tiếp nhận ô xi"
Bác sĩ Kang im lặng vài giây, lúc này HeeYeon dường như thiếu ô xi chầm trọng, cô co giật như cần thêm ô xi gấp, lập tức bác sĩ Kang cầm một con dao nhỏ đâm vào lòng ngực của HeeYeon, máu từ cổ họng rút xuống phun trào ra từ đường mà bác sĩ Kang vừa đâm...
"Nhịp đã ổn định, thành công rồi bác sĩ..."
Tất cả mọi người trong phòng cấp cứu đều thở phào nhẹ nhõm, bác sĩ Kang quay lại nhắc nhở cậu y tá lúc nãy "Sau này nhớ nhìn kĩ loại máu rồi mới bổ sung.."
"Vâng..." Trong phút chốc cậu ta đã tưởng HeeYeon sẽ chết..
"Các cô, các cậu lau máu cho bệnh nhân rồi chuyển cô ấy vào phòng dưỡng sức."
"VÂNG"
______________
1 tháng sau...