JungHwa chạy lên phòng cũng khá lâu nhưng không thấy HeeYeon đâu, giận thì giận nhưng vẫn thấy nhớ, cô lại lẽm bẽm đi xuống...
Trước mắt cô là cảnh tượng hai kẻ ngu si đang say mèm... Cô đi lại, hai tay mỗi tay một lỗ tai....
"Úi..."
"Á..A"
HeeYeon và JackSon bị đau bất ngờ la lên..
Lật đật nhìn thử người nhéo tai mình là ai, HeeYeon lập tức thay đổi sắc mặt khi biết đó là người yêu mình... HeeYeon nở nụ cười miễn cưỡng...
"JungHwa à... ngồi xuống đây luôn đii.." JackSon say không nhận thức được cầm tay JungHwa kéo xuống ngồi...
Không nói cũng biết mặt JungHwa lúc này đỏ như thế nào, cô lập tức cầm tay HeeYeon đi vào nhà, để lại JackSon mặt cười thỏa mãn.
*bịch*
Vừa tới phòng, chẳng cần biết phòng của ai HeeYeon đã ngã người ra giường nằm...
"Giờ lại dở trò uống rượu sao HeeYeon"
"..."
"HeeYeon..."
"..."
Không nghe thấy người yêu mình trả lời cô liền quay lưng đi ra ra ngoài... nhưng chưa được một bước, cô đã bị một lực kéo rất mạnh khiến cô ngã ra và nằm đè lên một vật thể di động nào đó..
"Em định đi đâu Jung..."
"Đi ra khỏi tầm mắt của HeeYeon..." Nói xong cô chống tay để ngồi dậy..
Không để cho JungHwa bỏ đi HeeYeon xoay người JungHwa xuống-
"Đừng bao giờ rời xa HeeYeon...."
Dứt câu HeeYeon đặt lên môi JungHwa một nụ hôn nhẹ...
Thì thầm "Em ngủ ngon..."
JungHwa còn chưa kịp phải ứng cả hưởng thụ thì cái tên kia làm cô tuột hết cảm xuống rồi... Cô đẩy nhẹ HeeYeon qua một bên, đi lại tắt đèn rồi cũng đi lại giường ôm HeeYeon mà ngủ..
3 am
"Ối đầu của mình...ưm.. sao tối vầy nè trời...." HeeYeon cố gắng nhất tay lên nhưng bất lực... tuy không có đèn nhưng cô cũng biết ai đang đè lên tay mình... định bụng là sẽ để vậy nằm tới sáng nhưng cái dòng nước đang muốn tuôn trào không để cô có thể nằm yên được... nhưng vì người cô thương nên cô đành chịu...
3.20am
"A... Không chịu được nữa.." Lúc này không chịu được cô mới nhẹ nhàng nhất đầu JungHwa để lấy tay mình ra.. .. chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh để giải tỏa....
Vừa đi ra thì cô đã thấy JungHwa bật đèn ở đầu giường, ngồi khóc... Cô nhẹ nhàng đi tới...
"JungHwa à, em sao vậy.."
"Em tưởng HeeYeon bỏ em đi rồi.." Ôm lấy cổ HeeYeon, JungHwa khóc nức nở.
"Em khờ quá, HeeYeon không bao giờ bỏ em cả..."