Chap 4

1.8K 137 2
                                    

Đã gần một tuần trôi qua, Junghwa vẫn giận HeeYeon và không cho HeeYeon có thời gian rảnh để đi chơi. Đến hôm nay HeeYeon hết chịu nổi và cô bỏ qua tiền lương, nói chuyện với JungHwa, cô muốn nghỉ việc, vì cứ tiếp tục như vậy cô sẽ chết mất.

JungHwa đang ngồi trên ghế sofa đợi HeeYeon mang sữa ra...

Đặt ly sữa xuống bàn "Này JungHwa, nếu cô cứ tiếp tục nhốt tôi ở nhà và không cho tôi gặp Hyerin hay bạn bè tôi thì tôi sẽ nghỉ việc."

JungHwa rời mắt khỏi màn hình ti vi để nhìn HeeYeon "Cô mới nói cái gì HeeYeon?"

"Tôi nói là tôi muốn nghỉ việc."

JungHwa làm mặt giận "Cô nghĩ muốn làm là làm muốn nghỉ là nghỉ sao?"

"Cô quá đáng rồi JungHwa."

JungHwa tức giận hất tay làm đổ ly sữa, trợn mắt nhìn HeeYeon "Đó chẳng phải là việc cô cần phải làm sao hả HeeYeon."

HeeYeon thấy vẻ mặt của JungHwa như vậy bắt đầu sợ sệt "Ờ...ờ...nhưng mà, đến cả thời gian cho gia đình còn không có thì...thì tôi còn làm để làm gì?"

JungHwa cắn răng "Thôi được rồi, từ bây giờ, mỗi tuần cô được nghỉ một ngày chủ nhật, như vậy đã được chưa."

HeeYeon khẽ cười "Được rồi, vậy là ngày mai tôi được rời khỏi cô phải không?"

"Ùm..."

Từ sau cuộc nói chuyện và biết được ngày mai được nghỉ, HeeYeon đã lên lịch hẹn đi chơi với Hyerin, để bù đắp cho Hyerin.

_________

Ngày chủ nhật đã đến, sáng sớm HeeYeon đã dậy chuẩn bị cho một ngày đi chơi cùng em gái, nhưng cuộc đời thật chớ trêu, JungHwa lại đòi đi theo...HeeYeon vì Hyerin, không còn cách nào khác mà để JungHwa đi theo, JungHwa đã đi theo thì tất nhiên có cả Jackson....

"Ok lên đường thôi." JungHwa hào hứng nói.

"Dae." Jackson vui mừng không kém đáp lại.

Chỉ có một người nãy giờ ngồi trong xe liên tục thở dài...

Jackson lái xe tới nhà Hyerin để đón Hyerin....

HeeYeon bước xuống xe, đứng trước cửa nhà Hyerin bấm chuông, vài phút sau Hyerin chạy ra mở cửa.

"Chị tới rồi hả, đi thôi."

"Ùm...Hyerin à, có cả Jackson và JungHwa, không phiền chứ..."

"Sao chứ...chẳng phải chị nói dành riêng một ngày cho em ư..."

"Đúng, nhưng tự nhiên JungHwa đòi đi theo, và tất nhiên phải có Jackson..."

"Jackson nào?"

"Vào xe đi, chị giới thiệu."

HeeYeon kéo Hyerin đi lại xe, mở cửa cho Hyerin, HeeYeon cũng vào trong...

"JungHwa, Jackson, đây là em tôi Hyerin." Nhìn Hyerin rồi nói tiếp "Hyerin, đây là Jackson, còn đây là JungHwa chủ tịch của chị."

Hyerin nhìn JungHwa và Jackson mỉm cười "Chào hai người..."

"Chào...."

"Chào em, em xinh thật..." Jackson hào hứng nói.

My Story Is... (HaJung) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ