Canh tránh thai? Nhìn chất lỏng đen thui trước mắt, đáy mắt Đường Thanh hiện lên hàn khí.
Hay cho một Hạng Quân Mỹ, hay cho một tỷ tỷ nghĩa nặng tình thâm! Nói trắng ra, chỉ muốn làm cho Công Tôn Trường Khanh đem hòa ly thư biến thành hưu thư, muốn cho nàng trở thành khí phụ bị mọi người nhạo báng! Cái gì huyết mạch hoàng thất không thể lưu lạc dân gian, chẳng qua là lo lắng sau khi nàng mang thai sẽ mẫu bằng tử quý mà thôi, thật không ngờ rằng tâm kế nữ nhân cổ đại lại sâu như thế!
"Vương phi, thân thể của người không tốt, thuốc này tổn hại thân thể, không thể uống được..." Lạc Tuyết nhìn Hạng Quân Vãn bưng lên canh tránh thai, vội vàng mở miệng ngăn cản, "Là thuốc ba phần độc, Vương phi, đừng uống!"
Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch của Lạc Tuyết dừng ở trong mắt Hạng Quân Vãn, làm cho lòng lạnh như băng của nàng có chút ấm áp.
Cứ tưởng rằng chính mình đơn độc chiến đấu hăng hái, không nghĩ tới còn có một nha đầu tận tâm trung thành như vậy đi theo. Thân nhân ở bên cạnh thì bỏ đá xuống giếng, ngược lại tỳ nữ không có quan hệ huyết thống, quan tâm đối với mình là thật. Lạc Tuyết nhìn qua cực kỳ nhỏ nhắn gầy yếu, quần áo trên người cũng giặt đến mất đi màu sắc vốn có. Xem ra, nàng đi theo chủ nhân này, cũng chịu không ít cực khổ.
"Lạc Tuyết, ta không sao." Đường Thanh mỉm cười, không phải là canh tránh thai sao! Nói mơ hồ như vậy, kỳ thật chính là thuốc tránh thai. Công Tôn Trường Khanh chỉ sợ vĩnh viễn cũng không nghĩ đến, giữa bọn họ cũng chưa xảy ra gì cả, nàng chính là động tay chân một chút, làm cho hắn mơ một giấc mộng đẹp mà thôi.
Nghĩ đến "lễ vật" của mình tặng cho Công Tôn Trường Khanh, khóe môi Đường Thanh nở một nụ cười mị hoặc. Đường Môn gia huấn điều thứ nhất, chính là lúc nghịch cảnh phải chịu nhục. Khi sức mạnh địch ta chênh lệch quá lớn, nhất định phải ẩn giấu tài năng chính mình, nghỉ ngơi lấy sức, xem xét thời cơ để cho đối phương một kích trí mệnh.
Hiện tại, so với nước thuốc toát ra từng trận cay đắng, thoát khỏi vương phủ lấy được tự do đối với Đường Thanh mà nói càng quan trọng hơn. Về phần Công Tôn Trường Khanh cùng Hạng Quân Mỹ nợ nàng, ngày sau nàng nhất định sẽ trả lại đầy đủ!
Đường Thanh ngửa đầu đem thuốc đổ vào trong miệng, uống một hơi cạn sạch, "Bịch" bát sứ rớt trên mặt đất, vỡ thành từng mảnh nhỏ.
Nước thuốc đen thui từ khóe miệng của Đường Thanh chảy xuống, Đường Thanh đưa tay lau chùi một chút, giương mắt nhìn về phía Công Tôn Trường Khanh, "Hưu thư của ta muốn đâu?"
"Ngươi! Ngươi..." Theo Công Tôn Trường Khanh nhìn thấy, biểu hiện của Đường Thanh không thể nghi ngờ là một loại "Công khai cắt đứt" , Công Tôn Trường Khanh thậm chí từ trong mắt của nàng thấy được khinh thường cùng coi rẻ.
Khốn kiếp! Chẳng qua là một phế vật, còn là một kẻ quái dị, thế nhưng hôm nay đem hắn bức đến nông nỗi này, khiến Công Tôn Trường Khanh làm sao cam tâm. Chẳng biết tại sao, Công Tôn Trường Khanh cảm thấy Hãng Quân Vãn trước mắt cùng nữ nhân trong trí nhớ có chút không giống, cả người nàng phát ra khí thế lãnh liệt, lại khiến cho lòng người có chút khiếp sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Y Xấu Phi
Fiksi UmumTác Giả : Chá Mễ Thố Thể loại : Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ cường, 3S, HE Số Chương : 98 Trạng Thái : FULL Nguồn: bachthienlau.wordpress.com ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ -Nữ nhân chết tiệt, ngươi thế nhưng gạt ta! Yến vương gắt gao nắm lấy tay...