Sau khi xuất môn, Hạng Quân Vãn nhịn không được hỏi Phượng Cửu, "Các ngươi giảng hòa?"
"Ừ! Giảng hòa!" Phượng Cửu cười đến xinh đẹp, nhìn xem Hạng Quân Vãn một trận hoảng hốt, nam nhân khi không lại ưa nhìn như vậy để làm gì? Trêu hoa ghẹo nguyệt! Hạng Quân Vãn trong lòng nhỏ giọng nói thầm một câu.
Nhìn khuôn mặt Hạng Quân Vãn bình thường trắng trẻo bỗng bay lên một rặng mây hồng, Phượng Cửu ôm lấy hông của nàng, đem nàng nhét vào trong lòng. "Vãn Vãn, không bằng sau Thọ yến Thái hậu, chúng ta thành thân đi!"
Gì?!
Hạng Quân Vãn bên tai nổ mạnh, bất khả tư nghị nhìn về phía Phượng Cửu. Vẻ mặt của hắn còn cực kỳ nghiêm túc, lời này, xem ra không phải nói tùy tiện. Điều này xem như cầu hôn sao? Nhưng mà thời gian bọn họ nhận thức cũng không dài, hơn nữa không có trải qua yêu đương, đây là không phải quá sớm sao......
Tâm tư của Hạng Quân Vãn, Phượng Cửu đều biết, hắn vốn dĩ cũng muốn cho Hạng Quân Vãn được tự do, thêm một khoảng thời gian nữa để đón nhận mình. Nhưng mà sau khi nhìn thấy Kinh Hồn, sự đề phòng của Phượng Cửu bị đánh sập. Nhất định trước khi những người khác phát hiện ra vẻ đẹp của nàng, đem nàng làm của riêng, đóng dấu sở hữu của hắn lên, đem nam nhân này đá bay.
"Vì sao ——"
"Bởi vì ta yêu nàng." Phượng Cửu cúi đầu, khóe môi đụng vào trtans Hạng Quân Vãn. "Vừa nghĩ tới ngươi còn chưa thuộc về ta, ta rất hoảng sợ. Sợ xuất hiện một kẻ vượt trội hơn ta, một nam nhân đối đãi với ngươi thật tốt, khiến ngươi động tâm, đem ngươi mang đi."
"Vãn Vãn, ta có thể mất cả thiên hạ, duy nhất không thể mất nàng......"
Chờ đến khi Hạng Quân Vãn bị Phượng Cửu đuổi về phủ tướng quân, trong đầu vẫn còn "ong ong" rung động, bên tai vẫn còn nguyên vẹ câu nói kia của Phượng Cửu "Ta có thể mất cả thiên hạ, duy nhất không thể mất nàng".
Kiếp trước, nàng bận rộn căn bản không có thời gian yêu đương, càng miễn bàn xem phim truyền hình hay tiểu thuyết tình yêu.......mà ngay thời gian ảo tưởng khát khao một vị Bạch Mã Hoàng Tử nàng cũng không có. Hiện tại đến nơi này, gặp được Phượng Cửu, Hạng Quân Vãn thừa nhận chính mình bị hắn đả động, nhưng đây là tình yêu sao? (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.)
Hạng Quân Vãn không nóng lòng đáp ứng, cũng không trực tiếp từ chối, mà là xin Phượng Cửu cho nàng thời gian để nàng suy nghĩ rõ ràng. Hôn nhân? Đối với kiếp trước của Hạng Quân Vãn mà nói là một loại xa xỉ, hôn nhân của nàng không do nàng làm chủ, cho nên rõ ràng không tốn tâm tư vào chuyện này. Hiện tại bị Phượng Cửu cầu hôn, Hạng Quân Vãn vui vẻ kích động rất nhiều, cũng có chút thất kinh sợ hãi. Người này, là phu quân của nàng sao?
Loại tâm tình không yên này vẫn liên tục quấy nhiễu nàng đến thọ yến của Thái hậu, sáng sớm, Lạc Tuyết đã đem Hạng Quân Vãn túm dậy, trang điểm cho nàng kỹ càng.
"Tiểu thư, Thái hậu sói chúc tết gà, không có hảo tâm! Người nhất định phải cẩn thận a!" Lạc Tuyết thủ pháp linh hoạt, thoáng chốc thì bới xong tóc cho Hạng Quân Vãn.
"Ngừng —— Tiểu thư nhà ngươi cũng không phải là gà, không nên so sáng như vậy a!" Hạng Quân Vãn thoa Già hà cao* ở trên mặt, đem vết bớt che phủ, "Già hà cao này làm ra thật đúng lúc. Lần này đi đúng dịp làm quảng cáo cho Kim Phấn Thế Gia, đến lúc đó có thể mạnh tay kiếm một khoản!"
*Già hà cao : kem che khuyết điểm.
Nhìn thấy kim quang lóe lên trong mắt Hạng Quân Vãn, Lạc Tuyết cười, đem ngân trâm cài lên búi tóc Hạng Quân Vãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Y Xấu Phi
Ficción GeneralTác Giả : Chá Mễ Thố Thể loại : Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ cường, 3S, HE Số Chương : 98 Trạng Thái : FULL Nguồn: bachthienlau.wordpress.com ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ -Nữ nhân chết tiệt, ngươi thế nhưng gạt ta! Yến vương gắt gao nắm lấy tay...