"Không, không phải ta." Công Tôn Triêu Tịch một trận sợ hãi, lui về sau hai bước. Nàng không nhìn lầm, trong mắt Phượng Cửu có một loại chán ghét sâu đậm, giống như ả là cái thứ gì đó thật dơ bẩn, chỉ cần liếc mắt một cái thôi cũng sẽ khiến hắn cảm thấy ghê tởm. Công Tôn Triêu Tịch thậm chí tin chắc, nếu nơi này không phải là hoàng cung Thương Nguyệt quốc, nếu ả không còn danh hiệu Trưởng Công chúa, Phượng Cửu nhất định sẽ không lưu tình chút nào đem nàng làm thịt.
"Không phải ngươi?" Nghe xong lời nói của Công Tôn Triêu Tịch, Phượng Cửu cảm thấy phi thường nực cười. Tất cả mọi người đắm chìm trong điệu múa Nghê Thường Vũ Y của Hạng Quân Vãn, chỉ có hơi thở của Công Tôn Triêu Tịch hung phấn hỗn loạn trong âm mưu, hơn nữa lúc vừa rồi Hạng Quân Vãn đi, nàng rõ ràng có cùng cung nhân thông đồng, lúc này thề thốt phủ nhận, cho hắn là người mù sao?
Phượng Cửu không nói hai lời, trực tiếp đem cung nhân vừa rồi lôi ra từ trong đám đông, vứt trên mặt đất.
Sức lực Phượng Cửu to lớn, khiến cho đầu gối của hai kẻ này va chạm vào mặt đá, bởi vì lực va đập vô cùng lớn nên chấn thành gãy xương.
Tiếng xương gãy "răng rắc" cùng tiếng cung nhân thét chói tai khiến cho đại điện an tĩnh lại, tất cả mọi người nhìn Hạng Quân Vãn được bọc kín trong hồng y cùng Phượng Cửu một thân tức giận ngút trời. Có người thông minh liên lạc với chuyện cuối cùng đã xảy ra, đều đoán được chuyện này có vẫn đề, Công Tôn Triêu Tịch thật sự là ăn gan hùm mật gấu, cũng dám chọc tên điên Phượng Cửu này!
"Nói, ai sai khiến các ngươi động chân động tay trên y phục Vãn Vãn!" Phượng Cửu song chưởng một trái một phải đặt lên đỉnh đầu hai người, bỏ đi hồng y, lúc này hắn một thân áo bào trắng, trắng như tuyết, cộng thêm hàn khí âm trầm trên mặt, nhìn giống như bang hà ngàn năm, khiến cho không người nào có thể tới gần.
"Không, không phải nô tỳ!" Cung nhân thấy Phượng Cửu như thế, đương nhiên sợ hãi, muốn dập đầu cầu xin tha thứ, bất đắc dĩ đầu các nàng giống như mọc từ trên tay Phượng cửu mà ra, căn bản không thể động đậy.
Trên đầu gối truyền đến đau đớn cùng cái loại sợ hãi tử vong bao phủ trênđỉnh đầu, khiến cho trong mắt cung nhân đều là hàn ý.
"Là ai, nói!" Phượng Cửu lại tới gần, cung nữ trẻ tuổi run rẩy một trận, chỉ hướng Công Tôn Triêu Tịch. "Là trưởng công chúa sai nô tỳ làm! Là chủ ý của Trưởng công chúa! Nô tỳ cũng là bắt buộc!"
"Ngươi, ngươi nói bậy!"
Bị người vạch trần ngay trước mặt, sắc mặt Công Tôn Triêu Tịch trở nên đặc biệt khó coi, vội vàng xua tay phủ nhận, "Ngươi thật to gan! Cũng dám vu oan hãm hại ta! Người đâu, đem hai cái tiện tì này lôi ra ngoài đánh chết!"
Công Tôn Triêu Tịch vốn dĩ chỉ là hy vọng y phục Hạng Quân Vãn rơi xuống, khiến cho nàng ở mọi người trước mặt lộ ra thân thể, mất mặt, không nghĩ tới cuối cùng chẳng những Hạng Quân Vãn tránh được, còn bị Phượng Cửu phát hiện, lúc này còn bị hai cái cung nhân làm chứng, ả chỉ có thể cắn chặt răng, chết không thừa nhận.
"Thật sự trưởng công chúa sai nô tỳ làm, nô tỳ không có nói dối!" Hai cung nữ thấy Công Tôn Triêu Tịch đem các nàng đang sống đi đánh chết, vội vàng đi cầu Phượng Cửu, "Nô tỳ thật sự là oan uổng, tha nô tỳ một mạng đi ——"
"Oan uổng?" Phượng Cửu nhẹ giọng cười, "Các ngươi sợ nàng ta, chẳng lẽ không sợ ta sao?"
Ngay lúc Phượng Cửu muốn động thủ, Hạng Quân Vãn khoác hồng y đi đến bên cạnh hắn.
"Ta không sao, các nàng cũng chẳng qua đáng thương là chấp hành mệnh lệnh của người khác thôi ——" Dưới hồng y, Hạng Quân Vãn đưa tay nhẹ nhàng phủ ở trên mu bàn tay Phượng Cửu, "Thả các nàng đi!"
Hạng Quân Vãn cũng không phải là cứu hai người này, nàng biết được, dù cho Phượng Cửu thu tay lại, các nàng đắc tội Công Tôn Triêu Tịch, cuối cùng cũng là chỉ còn đường chết. Chỉ là, nàng không hy vọng tay của Phượng Cửu ở chỗ này nhiễm huyết. Dù sao vì người như vậy làm bẩn tay, không đáng.
Cảm nhận được trong lòng bàn tay nhỏ bé mềm mại của Hạng Quân Vãn truyền đến cảm giác lo lắng, lửa giận trong mắt Phượng Cửu dần dần bình ổn. Đúng rồi, hai người này cuối cùng khó thoát khỏi cái chết, hắn cần gì vì bọn họ làm bẩn tay của mình.
Thái độ của Phượng Cửu khiến cho Bách Lý Giao bên cạnh liên tục lấy làm kỳ lạ. Thì ra trên thế giới này thế nhưng còn có người có thể bình ổn lửa giận của Phượng Cửu, Hạng Quân Vãn này, quả nhiên không phải nhân vật nhỏ!
Biểu tình của Phượng Cửu , Công Tôn Nam thấy rõ ràng, lại nhìn bộ dáng hai cung nhân, Công Tôn Nam đã tinh tường nghĩ đến nữ nhi bảo bối của mình đã làm cái gì. Hồ đồ! Chẳng lẽ nàng không thấy được Phượng Cửu dung túng Hạng Quân Vãn đến mức độ nào ư? Thế nhưng làm ra chuyện tình thiếu đầu óc như thế! Thành sự thì thiếu bại sự có thừa!
"Hôm nay là ngày vui của Thái hậu, ta sẽ không so đo những chuyện này. Bất quá ——" Phượng Cửu nhìn về phía Công Tôn Triêu Tịch, khóe miệng cong lên một cái tươi cười tàn khốc, "Nếu còn có lần sau, dù cho ngươi có là công chúa một nước, ta cũng sẽ không bỏ qua ngươi!"
Tuy rằng Phượng Cửu cũng không truy cứu trách nhiệm, nhưng ở trước mặt người của tứ quốc nói như vậy, chắc chắn là đem mặt mũi Công Tôn Triêu Tịch dẫm nát dưới lòng bàn chân, đồng thời bị hắn giẫm phải, còn có khuôn mặt già nua của Công Tôn Nam. Trong lúc nhất thời, không khí trở nên khẩn trương, Công Tôn Nam nhìn về phía Công Tôn Triêu Tịch, cũng bất chấp trong mắt nữ nhi hàm chứa lệ, trực tiếp quát lớn một tiếng "Khốn kiếp, còn không lui xuống!"
Ở bên sự đả kích của Phượng Cửu cùng Công Tôn Nam, Công Tôn Triêu Tịch "Oa" một tiếng, che mặt chạy đi ra ngoài.
"Triêu Tịch ——" Hoàng hậu nhìn thấy nữ nhi như thế, khó tránh khỏi đau lòng, vừa mới đứng lên, Công Tôn Nam liền thấp giọng quát lớn, "Ngồi xuống! Để cho nó tự mình tỉnh lại, đều bị ngươi cưng chìu thành ra cái bộ dáng này!"
Hoàng hậu nguyên bổn tính cách nhu nhược, lúc này nhìn thấy Công Tôn Nam tức giận như vậy, hơn nữa vấn đề cũng là ở trên người nữ nhi của mình mà ra, chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi xuống, tiếp tục giống như tượng gỗ ngồi ở bên cạnh Công Tôn Nam. (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.)
Nhân chuyện này xảy ra, Phượng Cửu dứt khoát ôm Hạng Quân Vãn trở lại chỗ ngồi của hắn, trực tiếp để cho Hạng Quân Vãn ngồi ở trọng lồng ngực của mình, hướng mọi người tuyên thệ của nữ nhân này ở trong lòng mình.
"Phượng Cửu, đừng như vậy, nhiều người......" Đối với hành động đột ngột của Phượng Cửu, Hạng Quân Vãn đỏ bừng mặt. Tuy rằng hai người bí mật thân mật rất nhiều, nhưng nơi này dù sao cũng là thọ yến Thái hậu, có nhiều ánh mắt nhìn vào như vậy, Hạng Quân Vãn vẫn là có chút thẹn thùng.
"Từ từ sẽ thành thói quen. Bản thân ta muốn nhìn xem, còn có ai đánh chủ ý lên nữ nhân của ta!" Phượng Cửu làm sao không biết thiên hạ ở trong lòng thẹn thùng, nhưng mà hắn hết sức hưởng thụ thời khắc ở trước mặt công chúng thừa nhận quan hệ của bọn họ như thế, hơn nữa, bộ dáng nàng mặc y phục của hắn, khiến cho tâm Phượng Cửu nhịn không được rung động. Tuy rằng y phục kia khoác vào trên người Hạng Quân Vãn có vẻ rộng thùng thình, nhưng Hạng Quân Vãn lúc này lại có một phen phong vị khác.
Phượng Cửu hết sức thành thạo tìm một cái tư thế thoải mái cho Hạng Quân Vãn, nắm trọn hông của nàng, dùng Hồng y đem Hạng Quân Vãn bao vây thật kỹ lưỡng.
Hiện tại, Hạng Quân Vãn cùng Phượng Cửu hoàn toàn đảo lộn màu sắc. Sau khi Phượng Cửu cởi hồng y, y phục bên trong thế nhưng thuần trắng như tuyết, mà cho tới bây giờ Hạng Quân Vãn chỉ mặc váy trắng, lúc này bị đổi hồng y, hai má trắng nõn nhiễm lên một vầng ửng đỏ mờ nhạt, thế nhưng so với bình thường càng nhiều thêm một phần nhan sắc.
Hành động của Phượng Cửu không thể nghi ngờ đã nói cho mọi người biết Hạng Quân Vãn ở chỗ hắn nhưng là tâm can bảo bối yêu thương, lại đâm vào hai mắt Vân Tranh thấy máu.
Bọn họ thế nhưng lộ liễu thân mật đến mức này? Ai tới nói cho ả đây rốt cuộc là sao lại thế này? Phượng Cửu lúc nào thì quen Hạng Quân Vãn? Hai người khi nào thì tốt như vậy?
Ngón tay Vân Tranh đâm thật sâu vào trong lòng bàn tay, ả có thể tinh tường cảm giác được cảm giác đau đớn khi móng tay cắt qua lòng bàn tay. Vân Tranh thậm chí muốn tiến lên bắt lấy Phượng Cửu hỏi cái này rốt cuộc là vì sao, vì sao không chọn chọn ả? Chẳng lẽ Hạng Quân Vãn thật sự so với ả tốt hơn nhiều như vậy sao?
Chỉ là, vô luận trong lòng Vân Tranh có bao nhiêu không cam lòng, ả vẫn duy trì lý trí cùng bình tĩnh như trước. Ả đi qua như vậy làm cái gì? Phượng Cửu cùng Hạng Quân Vãn đã có hôn ước, ả tùy tiện đi qua, chỉ để bị người nhạo báng. Giờ này khắc này, ả duy nhất có thể làm chính là chiến thắng Hạng Quân Vãn ở phần thi vũ đạo, như vậy ả liền có thể quang minh chính đại đặt điều kiện với Hạng Quân Vãn.
Hành động trực tiếp của Phượng Cửu kích phát tính tình háo thắng của Vân Tranh, tuy rằng vừa rồi biểu hiện của Hạng Quân Vãn quả thật rất ngoài dự đoán mọi người, đánh Vân Tranh một cái trở tay không kịp, thậm chí ở mỗi một khắc khiến cho Vân Tranh xém chút mất đi tự tin, trở nên tự ti, nhưng mà hiện tại, nhìn thấy hai người kia ân ân ái ái, khanh khanh ta ta bộ dáng ngọt ngào, Vân Tranh hoàn toàn bạo phát. Ả nhất định phải thắng Hạng Quân Vãn!
Vân Tranh lựa chọn vũ đạo như trước là Kinh Hồng vũ ả am hiểu nhất cũng ưu tú nhất, Kinh Hồng vũ là điệu múa khiến Vân Tranh thành danh, cũng là đòn sát thủ của ả. Vì điệu vũ này, ả bí mật ăn không biết bao nhiêu khổ, bị bao nhiêu tội, kia đều là điều mà thường nhân không thể tưởng tượng đế. Hôm nay, ả cũng phải dùng Kinh Hồng vũ chinh phục tất cả mọi người, còn muốn áp đảo Hạng Quân Vãn, triệt triệt để để chinh phục Phượng Cửu, có được trái tim của hắn!
Khi âm nhạc vang lên, Vân Tranh một thân quần lụa mỏng màu tím bắt đầu theo âm nhạc khởi vũ. Vũ điệu của ả chắc chắn là xinh đẹp, nhiều năm tập luyện như vậy, đổ nhiều mồ hôi như vậy, mới có được Kinh Hồng vũ hôm nay, cộng thêm tâm háo thắng của Vân Tranh bị kích phát, lại đem nhẹ như kinh hồng bày ra vô cùng nhuần nhuyễn, thẳng bức Nghê Thường Vũ Y vũ của Hạng Quân Vãn.
Hạng Quân Vãn tựa vào trên người Phượng Cửu, nhìn mồ hôi tinh mịn trên khuôn mặt kiều mỵ của Vân Tranh, trong thâm tâm cảm thấy Vân Tranh cũng chẳng dễ dàng gì. Rõ ràng là một ma ốm, yêu một nam nhân mà bất chấp tất cả, dũng khí đáng khen, thiệt tình đáng khen...... Chỉ là, tình yêu không phải đơn phương tình nguyện liền có thể thành công.
"Sao thế?" Nhận thấy được thiên hạ trong lòng khác thường, Phượng Cửu cúi đầu hôn lên trên trán Hạng Quân Vãn, "Có phải ngồi như vậy không thoải mái hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Y Xấu Phi
Ficção GeralTác Giả : Chá Mễ Thố Thể loại : Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ cường, 3S, HE Số Chương : 98 Trạng Thái : FULL Nguồn: bachthienlau.wordpress.com ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ -Nữ nhân chết tiệt, ngươi thế nhưng gạt ta! Yến vương gắt gao nắm lấy tay...