ENTRY#2

45 1 1
                                    


The tragedy
by:ABIGAIL_parayno22

Ako si Claire,18 years old,MAYAMAN,At simple..May bf Ako c Carl mag to-Two years na Sana kmi ngayon kung d lang nangyari ANG isang trahedya..(Flashback) magbakasyon kmi ni mama sa hong kong noong May 1,2016 at naiwan c Carl sa pinas dhil busy dn sya sa Pag ca car Racing dhil CAR RACER ANG bf ko at sinusuporthan k Siya dun Khit ayw ko un para sknya..(One message received) "Bhabe maya na ANG Racing nmin" text ni Carl skin "Galingan mo Bhabe at May pasalubong Ako sau pag Uwi ko jan Bhabe I love u Bhabe!" Reply ko sknya via messenger "OPo Bhabe para SAYO Gagalingan ko I love u too Bhabe INGAT ka Lagi Bhabe!" Reply niya dn skin (After 2 hours) "Bhabe nagsisimula na kmi I love u Bhabe" chat skin ni Carl pero d ko MAREPLYAN dhil Bigla akung na lowbat ,Kaya nag charge muna Ako para MAREPLYAN ko n Siya "Anak Mamasyal muna Tayo!" Sbi ni mommy skin "CGE po mama wait lang po!" AGAD AGAD akung NagBihis at d ko namalayn na naiwan k pla cp ko..(After 3 hours) nakarating kmi ni mna sa hotel at TINIGNAN ko ANG cp ko (20 messages) (25 missed calls) nagtaka Ako dhil ANG daming missed call at messages kya TINIGNAN ko ANG messages "Claire ANG bf mo naaksidente!" 20 n text skin ni Bryan ANG KAIBIGAN ni Carl at Ksama niya sa mga car racing contest AGD akung umiyak at d malamn ANG ggwin AGD akung ngpaAlam Kay mama na Uuwi Ako sa pinas at pinayagan nmn Ako (Pilipinas) Khit pagod sa biyahe Pumnta Ako sa hospital kung asan c Carl at dun ko nkita ANG mga KAIBIGAN at family niya n UMIIYAK niyakap Ako ng mama niya at Sbing "Wala na Siya! Wala na.." Bigla n lmang TUMULo ANG Luha ko ng Marinig ko yun at napa upo Ako sa floor at UMIIYAK ..Pumunta Ako sa morgue Ksama ANG mama niya Nang mkita ko c Carl Sunig ANG ktawan niya at halos d k n sya Makilala dhil sa nangyari sknya "Nasunog ANG SASAKYAN ni Carl at d sya nkaLabas" sbi ng mama niya "Ito YUNG kwintas n NASA leeg ni Carl hbng nkikipg racing" at binigy skin ANG kwintas n heart at sa likod may panglan ko Umiyak uli Ako dhil D ko natanggap ANG nangyari sknya "Carl Bkit!!!!!Bkit mo ko Iniwan! D n LNG Sna Kita Iniwan kung alm kung mangyayari Ito!!!" Sigaw ko sa morgue hbng UMIIYAK nang may Bigla n LMNG akung maramdamn n MALAMIG n hangin n Nakayakap skin at May Narinig akung Bumulong "Bhabe Andto lang Ako! Wag k ng umiyak" sbi skin ng Bulong "Carl! Carl! Carl!" Sbi ko at d ko nmlayan Nanaginip n nmn Ako at sya n nmn ANG napaniginipan ko..MULA NANG MAWALA C CARL LAGI AKO SA SEMENTERYO UMAGA HANGGANG HAPON AKO DOON BINABANTYAN SYA AT LGI DN AKUNG NKKARAMDAM NG KAKAIBA HABANG NSA SEMENTERYO AKO N MAY YUMAYAKAP SKIN AT BUMUBULONG ,Alm kung c Carl yun! Para SAKNYA nagpapakatatag Ako! Pra SAKNYA d Ako susuko dhil Alam ko sa TAMANG PANAHON MAGKIKITA DIN TAYO Carl! ...

End...

Write A Shot Contest: TragicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon