Chap 1: Lời nói đầu

4.2K 288 186
                                    

Mình không thích những người đọc chùa đâu nha!!! Làm ơn hãy vote đi mà! Au ngồi ôm máy điện thoại chờ cmt của mọi người đấy!!!

----------------------------------------------

Sáng. Ánh nắng chiếu vào khe cửa. Một thân hình nhỏ bé chui rúc vào lòng của người con trai tóc đỏ. Nhẹ nhàng. Êm ái. Thanh bình. Đó có lẽ là những từ có thể dùng để miêu tả không gian tĩnh lặng, thơ mộng nơi đây...... Đó là nếu như không có tiếng hét của một cô gái nào đó.....

- AAAAAAAAAAAAAA....!!!!!!!!!!

... Cái không gian lãng mạng trời ban đã tan thành mây khói nhờ một 'ai đó'

- Hai đứa làm cái gì vậy hả??????????

Một cô gái tóc nâu ngắn tầm 18-19 tuổi đứng trước của phòng, chứng kiến cái cảnh mà đông đảo dân FA phải ức chế bổ phế lên men :....Một cô gái tóc lam nhỏ bé đang chui rúc vào lồng ngực của một chàng trai tóc đỏ 'nào đó'. Nếu chỉ ở đấy thì có lẽ vẫn bình thường...nhưng ở đây là hai người 17 tuổi, đã thế cô gái tóc lam tên Kuroko lại chỉ khoác nguyên chiếc áo sơ mi mỏng ngang đùi, còn cậu con trai Kagami chỉ mặc nguyên một chiếc quần bò... Với cái tình cảnh này thì có nói thế nào cũng không khỏi hiểu lầm.

- Kagami! Kuroko! Dậy ngay cho chị!!!!!!!

'Ưm' Một giọng nói trong trẻo cất lên

- Có chuyện gì ạ? Riko-san?

Kuroko uể oải ngồi dậy, chiếc áo sơ mi trắng đã ngắn, nay lại còn ngắn hơn do tư thế giết-người-không-chớp-mắt của cô. Thấy động tĩnh bên người Kagami lúc này mới phản ứng lại:

- Thật là mới sáng ngày ra đã làm ồn th----

Đang định nói tiếp thì cậu đã bị vẻ đẹp của Kuroko mê hoặc (dùng từ có hơi quá không ta?).

Mặc dù tóc của Kuroko lúc ngủ dậy luôn 'uốn lượn đủ các thể loại' nhưng nó lại rất mượt và mềm. Nó không làm cô trông kì cục mà ngược lại làm khung cảnh xung quanh cô thêm huyền bí, thơ mộng. Chưa kể đến bộ đồ của cô, đúng, đó chính là chiếc áo sơ mi trắng của.......KAGAMI!!!!!!!!!! (độc giả: Ai cho mi viết như vậy con au kia!!!! / au: Thích thì viết! Hahaha / độc giả: *cầm dép* Thích hả? Thích cái con khỉ! / au: *gom dép* Cảm ơn, cứ ném đi để em có "dép" xây tường)

Hai chiếc cúc áo trên cùng bị tuột ra, che che lấp lấp phần da trắng nõn bên trong. Tư thế ngồi của Kuroko y như một chú mèo con, nếu mà cô có thêm hai cái tai và đuôi thì chắc ai cũng muốn "ăn tươi nuốt sống" cô. Và đương nhiên Kagami cũng không phải ngoại lệ...
.
.
.
.
.
.
1s
.
.
.
.
.
.
2s
.
.
.
.
.
.
3s
.
.
.
.
.
.
4s
.
.
.
.
.
.
5s

-......*Phụt*......

Máu tươi bắn ra thành suối. Xác người nằm lê liệt trên sàn. Qua đó ta có thể thấy được Kuroko là một sát thủ "chuyên nghiệp" tới mức nào...

-------------------Thôi chuyển cảnh vậy, đây nhiều mùi máu (mũi) của 'ai đó' quá!!!!----------------------

[KnB]:Ám SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ