Chap 5: Quá khứ - Kỉ niệm còn sót lại

2.4K 132 56
                                    

Ah~~~~~Mệt quá! Au đang phải kiểm tra chất lượng đầu năm nè. Au làm mãi mới có chap này cho mọi người đó! Dạo này phải đi học nên au sẽ đăng chap muộn hơn đó! Hãy thứ lỗi cho au về chuyện này.

------------------------------------------------------------

  Sau Winter Cup, mọi thứ lại diễn ra như bình thường như chưa có gì sảy ra. À mà...nói là bình thường thì không đúng lắm... Sự việc là....

    - A!!!!!!!! Akashi-chi vẫn chưa đến sao!!!!! Muộn quá!

   - Thật là...chính Akashi nói là hẹn tại cổng trường Serin mà sao lại là người đến muộn nhất chứ!

    - Ngậm miệng lại, Aomine. Cậu sẽ không muốn xuống gặp ông bà sớm đâu.

     - Hả? Nghĩa là sao, Midorima?

  Những cái đầu đủ màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng đang bàn tán vô cùng sôi nổi, không quan tâm là nơi công cộng.

   - Ah!!!!!! Akashi làm gì thì cũng phải nhanh lên ch----

    " Xoẹt "

   Aomine than phiền, đang toan định nói thêm một tràng nữa thì một vật thể lạ bỗng vụt qua mặt cậu. Đó là..................một cây kéo và điều này có nghĩa là..........boss của chúng ta đã xuất hiện!!!

     -....!!!!

     - Daiki, hình như cậu có gì đó muốn nói thì phải.

     - K-Không có gì đâu...

  Trước thánh kéo của chúng ta thì Ahomine làm sao còn có thể muốn mở miệng ra được chứ...

     - Vậy Akashi-chi cậu hẹn bọn mình đến đây làm gì vậy?

      - Hừm... Thế mấy cậu nghĩ là gì.

     Sau câu hỏi đó, mọi người chìm vào im lặng. Họ đều biết là mình muốn đến để gặp Kuroko nhưng...

   
    - Mình đến gặp Kuroko-chi!!!

  Kise vui vẻ lên tiếng. Mọi người sau đó cũng bắt đầu nêu lý do...

    - Tôi muốn xem Tetsu thế nào rồi.

    - Hôm nay, lucky item của tôi là một cô gái tóc lam mà tôi quen mỗi Kuroko.

   Nghe Midorima nói vậy, Kise nổi hứng chen ngang

   - Vậy thì Aomine-chi cũng có tóc màu lam đấy thôi!

   - Nhưng Ahomine không phải con gái...

   (bạn hãy thử tưởng tượng khi Aomine là một nàng công chúa "Bạch Tuyết" xem nào... Phụtttt!!! Au không dám nghĩ đến.)

    - Mình đến xem Kuro-chin thế nào!

    - Hừm... Có vẻ chúng ta đều giống nhau rồi... Vậy chúng ta đi nào.

  Cả hội Gom (mình viết thế này cho nhanh) lần lượt kéo đuôi nhau đi vào trường Serin.

     Và....

[KnB]:Ám SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ