Hello minna!~~~ Đã được hơn một tuần kể từ khi mình nghỉ rồi nhỉ? Chap trước mọi người ném mình nhiều "đá" quá a~~~ Quào, mình sẽ không để Kuroko chết đâu. Đừng lo lắng~~~~ Thôi chúng ta trở lại truyện nào!
---------------------------------------------------------------------------
Giữa khoảng không bao la kia có một cơ thể nhỏ bé đang dần tan vào màn đêm sâu hút không có đường trở lại...
Ngay từ bây giờ, cô sẽ chuẩn bị cho "chuyến phiêu lưu tới một thế giới mới"... Một nơi ngay cả Chúa cũng không thể tìm ra...
Nhắm mắt lại... Cô sẽ không phải hối tiếc điều gì nữa...
- Tạm biệt...
Có lẽ trên thế giới này, không ai biết rằng những con người luôn có một sự liên kết rất đặc biệt.... Và thứ liên kết họ chính là...Dối trá...
Những lời nói dối ở quanh ta... Dù là thiện hay ác thì cũng sẽ có lần nói dối thôi....
Những lời nói dối để bảo vệ... Những lời nói dối để trốn tránh... Những lời nói dối để thỏa mãn bản thân... Và...
...những lời nói dối để chia cách...
Dù là thật hay giả thì có lẽ bây giờ đối với cô không còn quan trọng nữa...
Trước khi ý chí bị bóng tối bao lấy, những giọng nói quen thuộc nhất vang vọng lại từ nơi sâu thẳm của trái tim cô...
- Kuroko/Kuroko-chi/Tetsu/Kuro-chin/Tetsuya!!!!!!!!!!!!!!
"Ah~ Tạm biệt nhé...những người thân thương của tôi..."
Vĩnh biệt......
Cô để lại những kỉ niệm đó và một mình kết thúc nó...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết rồi...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thực sự hết rồi...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cô sẽ chết...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thế nhưng mà...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Mình vẫn chưa rơi sao?"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Mình sao có thể lơ lửng giữa không trung lâu thế được"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Chuyện gì..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Cái gì mềm mềm thế này?"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.